พยายามรักษาความเฉียบแหลมที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ด้วยเหตุนี้ หลายๆ คนจึงให้พ่อแม่เข้าศูนย์ดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวันเพื่อให้พวกเขาสามารถมีสมาธิกับการทำงานในขณะที่มอบไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงให้กับพวกเขา บ้านพักคนชรามีข้อดีหลายประการมากกว่าการออกจากบ้านของพ่อแม่ ประการแรก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยให้รับมือกับสถานการณ์เฉพาะ ประการที่สอง พวกเขามีกิจกรรมมากมายสำหรับการมีส่วนร่วม ประการที่สาม พวกเขาสร้างบรรยากาศของการมีปฏิสัมพันธ์

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโดยละเอียด

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

สถานการณ์ทางการแพทย์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม มีความคล้ายคลึงบางอย่างที่ส่งผลต่ออายุ นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงช้าลงแล้ว บางครั้งจิตใจก็หลงลืม ภาวะที่ร้ายแรงกว่านั้นคือโรคพาร์กินสันและภาวะสมองเสื่อม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยช่วงกลางวันมีประสบการณ์ในการจัดการกรณีเหล่านี้ทั้งหมด ควรขอความช่วยเหลือจากสถาบันเหล่านี้เพราะแพทย์และพยาบาลทราบแนวโน้มล่าสุด นอกจากจะได้รับแผนการรักษาเป็นรายบุคคลแล้ว ศูนย์เหล่านี้ยังมีความคุ้มค่าอีกด้วย ช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นคืนความเข้มแข็ง ความคล่องตัว ความมั่นใจ

พวกเขายังเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าจำนวนเงินที่เรียกเก็บโดยชุมชนเกษียณอายุถึงสามเท่า ซึ่งมักจะอยู่นอกเมืองเพื่อให้พ่อแม่ของคุณเข้าถึงได้น้อยลง การทำสวนทำให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหว แม้ว่าคนจะอยู่บนเก้าอี้รถเข็น เขา/เธอก็สามารถรดน้ำต้นไม้หรือเล็มต้นไม้ได้ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่ร่างกายมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง กล้ามเนื้อก็จะทำงาน ผู้ใหญ่ทุกคนไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ อย่างน้อยควรเดินทุกวันเพื่อสุขภาพที่ดี

สถานรับเลี้ยงเด็กหลายแห่งมีกิจกรรมทำสวน

ตรวจสอบเพื่อดูว่ากิจกรรมที่รวมอยู่คือการทำอาหารหรือไม่ การทำอาหารยังคงต้องใช้การเคลื่อนไหวร่างกายและการประสานงาน ตราบใดที่มีพยาบาลคอยดูแลอยู่ ก็สามารถใช้มาตรการป้องกันความปลอดภัยได้ นอกจากนี้ สถาบันต่างๆ มักจะกำหนดอาหารที่ตอบสนองความต้องการด้านอาหารและการแพทย์ของแต่ละคน ศิลปะและงานฝีมือช่วยให้จิตใจสร้างสรรค์ สมองเป็นกล้ามเนื้อและเหมือนกับกล้ามเนื้อทั้งหมดที่ต้องถูกผลักและใช้งานเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ กิจกรรมประเภทนี้ไม่เพียงแต่สนุกและมีประสิทธิภาพสำหรับจิตใจเท่านั้น

แต่ยังเหมาะสำหรับการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ป่วยแต่ละราย การเข้าสังคมเป็นส่วนสำคัญของการรักษาจิตใจให้เฉียบแหลม อาจมีโปรแกรมการศึกษาผู้ใหญ่ที่หลากหลาย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณนึกภาพพ่อแม่ของคุณใช้ ได้ไหม การสอนผู้ใหญ่ถึงวิธีใช้งานและใช้เครื่องมือที่ทันสมัยเหล่านี้ช่วยให้พวกเขามีความเกี่ยวข้องกับครอบครัวมากขึ้น นอกจากนี้ยังสอนให้ใช้เพื่อรักษาการสื่อสาร หากบ้านผู้ใหญ่ของพ่อแม่คุณอยู่ห่างออกไป 1 หรือ 2 ชั่วโมง

อ่านต่อ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย-ผู้สูงอายุ Stemmed Wellness Nursing Home