ฉลากสินค้าสามารถทำให้สินค้าของคุณมีความโดดเด่น

เมื่อคุณไปช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าหรือแม้แต่ซูเปอร์มาร์เก็ตมือของคุณจะเข้าถึงรายการที่มีป้ายที่มีเสน่ห์โดยอัตโนมัติจนกว่าคุณจะมีรายการโปรดของคุณอยู่ สำหรับสินค้าใหม่ ๆ เสมอสินค้าที่มีฉลากและบรรจุภัณฑ์ทำให้คุณซื้อได้ สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้านี้เป็นพนักงานขายของคุณดังนั้นถ้าคุณทำถูกต้องคุณจะสามารถสร้างรายได้ให้กับลูกค้าได้มากกว่าที่คุณคาดหวัง นั่นคือพลังของฉลากที่ดี! ฉลากมีความสำคัญเนื่องจากให้ข้อมูลลูกค้าของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ

หากคุณกำลังวางแผนในการพิมพ์ฉลากสินค้านี่คือรายการสิ่งที่ควรพิจารณา

  • ขนาดของฉลากเป็นส่วนแรกของปัจจัยการผลิตทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของบรรจุภัณฑ์หากรายการของคุณมีรายการที่แตกต่างกันคุณสามารถพิจารณาสร้างป้ายกำกับใน 2-3 ขนาดเพื่อให้สามารถใช้งานได้ในทุกช่วงของคุณ
  • ป้ายกำกับผลิตภัณฑ์มีอยู่สองประเภทมีฉลากตัดขนาดรวมทั้งผู้ที่อยู่ในรูปแบบม้วน รุ่นตัดเป็นขนาดจะถูกตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมรูปวงกลมวงรีรูปทรงเรขาคณิตและรูปทรงเรขาคณิตอื่น ๆ แบบม้วนบนจะทำในความยาวที่ต่อเนื่องและช่วยให้คุณสามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ตามความต้องการ
  • ทั้งสองถูกพิมพ์ลงบนวัสดุสติกเกอร์แบบติดกันคุณเพียงแค่ต้องลอกและติดบนพื้นผิวที่คุณต้องการ พวกเขาสามารถใช้ด้วยมือหรือใช้ตู้ เลือกประเภทที่เหมาะสำหรับคุณมากที่สุด เมื่อพิจารณาชนิดแล้วจะมีป้ายกำกับแบบถอดได้และแบบถอดไม่ได้เช่นกัน
  • วัสดุที่ใช้ในการพิมพ์ฉลากสินค้าจะเป็นตัวกำหนดพื้นผิวบริษัท ส่วนใหญ่ที่ดำเนินธุรกิจด้านการพิมพ์ฉลากเป็นกระดาษและพลาสติกเป็นวัสดุสองชนิดที่เลือกใช้และมีผิวเคลือบมันเงาสูงเคลือบ UV และเคลือบด้านเป็นตัวเลือกพื้นผิว สำหรับสิ่งทอฉลากพิมพ์บนหรือทอลงในผ้า
  • การออกแบบและการเลือกสีสามารถทำให้หรือทำลายป้ายชื่อผลิตภัณฑ์ของคุณได้ชื่อของผลิตภัณฑ์ชื่อ บริษัท และโลโก้ควรอยู่ในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นได้ง่าย คุณสามารถใส่รูปภาพลงในป้ายกำกับเนื่องจากสื่อข้อความดีกว่าคำ อย่างไรก็ตามโปรดตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ การออกแบบโดยรวมน่าจะเรียบง่ายและน่าสนใจ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีสิ่งต่างๆมากมายที่พิมพ์ลงบนฉลาก อาจเป็นคุณค่าทางโภชนาการสำหรับอาหารส่วนประกอบของยาและคำแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ วันที่ผลิตและวันหมดอายุต้องพิมพ์ลงบนฉลากผลิตภัณฑ์ด้วย ควรอ่านแบบอักษรและขนาดของตัวอักษร ถ้าคุณต้องการสร้างสิ่งที่ตรงกับฉลากสินค้า goodmedia24hr ผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างแท้จริงและเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเองให้ใส่รองเท้าของผู้บริโภคและถามตัวเองว่าคุณคาดหวังอะไรอยู่ที่ชั้นวางช้อนส้อมในมือคุณ และเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดในแง่ของการพิมพ์โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ผูกมัดกับบริการพิมพ์ฉลากที่เชื่อถือได้