เทคนิคง่ายๆแก้นกเขาไม่ขัน โดยใช้ยาเพิ่มขนาดชาย

ปัญหาเรื่องอวัยวะเพศชายนั้นมีมานาน ไม่ว่าจะนกเขาไม่ขัน ไม่สู้ หย่อนสมรรถภาพทางเพศหรือแม้แต่มีขนาดเล็กเกินจนต้องหายาเพิ่มขนาดชายมากิน แต่วันนี้มีข่าวดีเพราะผู้เชี่ยวชาญได้เปิดเผยเทคนิคแก้ไขปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ โดยไม่ต้องพึ่งพายาอีกต่อไป ซึ่งเทคนิคเหล่านี้สามารถใช้งานได้จริงแต่ต้องอยู่ที่ตัวของผู้ที่มีปัญหาเองว่าจะทำได้หรือไม่

นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ สูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านฮอร์โมนต่อมไร้ท่อและการเจริญพันธ์ เผยว่าชายไทยที่มีปัญหา นกเขาไม่ขัน มีเป็นจำนวนมาก ซึ่งโดยส่วนใหญ่เกือบร้อยละ 90 %จะมีปัญหาด้านโรคภัยไข้เจ็บด้วย โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือด ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้อาจต้องรู้จักรักษาและดูแลตัวเองให้ดีก่อนที่จะคิดถึงเรื่องบนเตียง แต่ทั้งนี้ทั้งคนป่วยและคนปกติจะมีเทคนิคง่ายๆในการแก้ไขนกเขาไม่ขัน ดังนี้

  1. รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ทุกเช้า กลางวันให้รับประทานอาหารพอประมาณ ส่วนมื้อเย็นให้เน้นพวกผัก ผลไม้ ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้ง น้ำตาลและไขมัน เพื่อจะให้ร่างกายสามารถขจัดอาหารส่วนเกินออกไปให้หมด หากทำได้แบบนี้ทุกวันปัญหามะเขือเผาจะค่อยๆลดลงไปแน่นอน
  2. ออกกำลังกายสม่ำเสมอทุกวัน อย่างน้อยวันละ 45 นาทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเช้ายิ่งจะเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายทำงานได้เต็มที่ และช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศชาย กระตุ้นการผลิตฮอร์โมนแห่งความเป็นหนุ่มสาวออกมาอีกด้วย ดังนั้นอย่าพลาดการออกกำลังกายเด็ดขาด
  3. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ การนอนหลับจะช่วยเพิ่มปริมาณการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนให้เพียงพอที่จะมีพลังเพศที่สมบูรณ์ทั้งชายและหญิง การนอนที่ดีจะต้องเข้านอนแต่หัวค่ำ ประมาณไม่เกิน 4 ทุ่มเพราะจะทำให้หลับสนิทใน เวลา 02.00น. ซึ่งเป็นเวลาที่ระบบฮอร์โมนการเจริญพันธุ์และฮอร์โมนทุกๆชนิดเริ่มทำงาน
  4. ปรับอารมณ์ให้เป็นคนแจ่มใส ไม่เครียด ไม่โกรธ ไม่โมโหง่าย รู้จักปล่อยวาง หากใครสามารถนั่งสมาธิได้ก็ยิ่งทำให้สภาพความสมบูรณ์ทางร่ายกายและจิตใจแข็งแรงยิ่งขึ้น
  5. ใช้งานอวัยวะเพศอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งเป็นอย่างต่ำ เพื่อจะทำให้สมรรถภาพทางเพศอยู่ในภาวะปกติ สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่รัก ก็อาจจะใช้วิธีกระตุ้นอวัยวะเพศด้วยการช่วยตัวเองก็ได้นะ

เทคนิคเหล่านี้หากทำได้ก็จะห่างไกลต่ออาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศแน่นอน แต่เทคนิคนี้อาจช่วยเรื่องการเพิ่มขนาดไม่ได้ ซึ่งหากกังวลอาจต้องหา ยาเพิ่มขนาดชายมากินก็จะครบเครื่องแน่นอน