ผลิตภัณฑ์จากนูสกีนความงามของใบหน้า

realbeautyspa.com

ความตึงเครียดสามารถสร้างขึ้นภายในกล้ามเนื้อใบหน้าของเราจากแรงกดดันของชีวิตประจำวันโดยที่เราไม่ทราบ อาจเป็นเรื่องง่ายสำหรับความคิดและอารมณ์บางอย่างที่จะกลายเป็นนิสัยล๊อคตัวเองไปสู่การแสดงออกบนใบหน้าของเรา – บางครั้งในช่วงชีวิตทั้งหมด ภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวกล้ามเนื้อสามารถ “แห้ง” และสัญญายับยั้งเสรีภาพในการแสดงออก นี้เครื่องสนูกินสามารถกระตุ้นริ้วรอยและการก่อตัวของริ้วรอยเมื่อใบหน้าสูญเสียกล้ามเนื้อและความยืดหยุ่นและเริ่มลดลง

นวดหน้าได้รับการออกแบบให้เป็นวิธีการที่อ่อนโยนและไม่รุกรานเพื่อให้ดูอ่อนกว่าวัย ทำงานโดยหลักโดยการบีบอัดทั้งภายในกล้ามเนื้อใบหน้าและในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ผ่านการนวดเบา ๆ ของใบหน้าเราสามารถช่วยชะลอกระบวนการชราได้ ทำได้โดยใช้เทคนิคการนวดแบบง่ายๆและการปรับสมดุลพลังงานทำให้กล้ามเนื้อหน้ายกขึ้นและมีชีวิตใหม่

การนวดหน้าด้วยนูสกีนนี้เกี่ยวข้องกับเทคนิคการนวดแบบต่างๆ

ที่ทำหน้าที่เหมือนการดึงใบหน้าตามธรรมชาติโดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดช่วยให้คุณดู (และมักรู้สึก!) อายุน้อยกว่า เราทุกคนมีความตึงเครียดที่สร้างขึ้นในกล้ามเนื้อใบหน้าของเราและเราหลายคนชอบที่จะลดริ้วรอยจึงไม่น่าแปลกใจว่านี่เป็นที่นิยมมากและใฝหารักษาใบหน้าด้วยนูสกีน กิจวัตรประจำวันเผยแพร่ความเครียดและความทุกข์ทรมานที่ถูกล็อคอย่างลึกซึ้งในกล้ามเนื้อและพลังงานของใบหน้าศีรษะและลำคอ ใบหน้าของเรามักเป็นหน้ากากของเราซ่อนตัวอยู่ที่เราเป็นจริงและต้องใช้เวลามากในการรักษา “หน้า” นี้

ประสบการณ์การวางหน้ากากอาจเป็นประตูสู่การผ่อนคลายอย่างลึกซึ้งและผ่อนคลายได้ภายใน เมื่อทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าของคุณใช้เป็นโอกาสในการรักษาผิวของคุณเพื่อการนวดหน้าด้วยเครื่องนวดหน้านูสนกิน การเคลื่อนไหวง่ายที่จะทำที่บ้านเป็น

ม้วนเพียงภายใต้สายกราม ลองลูบนิ้วมือของคุณลงบนใบหน้าของคุณ

และกลิ้งไปข้างหน้าก่อนที่จะลูบครั้งถัดไปเพื่อช่วยให้เสียงบริเวณผิวที่หย่อนคล้อยของผิวหนังนี้ ใช้ครีมที่อุดมไปด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผิวของคุณแห้งเพียงเล็กน้อย ถ้ามีการใช้ครีมนวดน้อยเกินไปจะทำให้มือไม่ลื่นไหลไปทั่วผิวหนังสร้างความกระตุ้นให้มากเกินไป

คุณยังสามารถใช้แรงเสียดทานปาล์มที่คุณบีบด้านหลังของคอด้วยมือข้างหนึ่งเพื่อช่วยคลายความตึงเครียด ใช้ฝ่ามือทั้งหมดของคุณขณะนวดบริเวณกว้าง ในทิศทางของเส้นโค้งใบหน้าการนวดควรทำในจังหวะการเคลื่อนไหวด้านในไปด้านนอก ถ้าคุณไม่นวดตามทิศทางของเส้นโค้งใบหน้าอาจเกิดริ้วรอยได้ซึ่งเป็นเทคนิคในการใช้ผลิตภัณฑ์นูสกีนอย่างยอดเยี่ยม หากคุณประสบกับอาการปวดหัว (และเราทุกคนทำเป็นบางครั้ง!) ความรู้สึกผิดปกติแบบวงกลมเล็ก ๆ ของวัดของคุณจะช่วยบรรเทาปัญหาเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับความเครียดที่เกี่ยวข้องกับอาการปวดหัว