การจัดการเกี่ยวกับอุปกรณ์เบเกอรี่สำหรับร้านของคุณ

การจัดการเบเกอรี่เป็นวิธีการจัดการเบเกอรี่ การจัดการต้องใช้ความพยายามมาก แต่โดยทั่วไปความรู้และแน่นอนการทำงานอย่างหนักนี้อาจดูเหมือนไม่ได้ยากเท่าที่ดูเหมือน หนึ่งในขั้นตอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการจัดการเบเกอรี่คือการนำเสนอการขายข้ามผลิตภัณฑ์ในร้านเบเกอรี่ ในการทำเช่นนี้คุณสามารถแสดงขนมปังสมุนไพรสดที่อยู่ใกล้กับสมุนไพรสดหรือคุณสามารถตัดขนมปังเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรส ลองข้ามไปขายสินค้าอุปกรณ์เบเกอรี่ด้วยเคาน์เตอร์เดลี่และซุป การเก็บรักษากาแฟบนจอแสดงผลพร้อมกับเบเกอรี่อื่น ๆ จะช่วยให้ก้อนต่างๆหลุดจากชั้นวางได้

ลูกค้าจะได้ทราบเกี่ยวกับเบเกอรี่ผ่านสัญญาณที่วางไว้ในร้านค้าของคุณ

เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพอใจในเบเกอรี่ด้วยการจัดป้ายที่เหมาะสม ป้ายอาจมีรูปร่างและขนาดแตกต่างกันโดยมีป้ายขนาดเล็กสำหรับคุกกี้และมัฟฟินและป้ายขนาดใหญ่สำหรับพื้นที่ที่แบ่งส่วนของการดำเนินการ ถ้าคุณต้องการเขียนด้วยลายมือของคุณให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นที่ชัดเจนและน่าสนใจ อีกด้านที่สำคัญในการแสดงผลของเบเกอรี่คือสี

สีที่ดีที่สุดสำหรับเบเกอรี่คือสีน้ำตาลและสีม่วง แต่เพื่อให้มีชีวิตชีวาขึ้นการใช้งานสีที่สดใสเช่นสีแดงและสีเหลืองจะเสริมการแสดงผลใด ๆ เมื่อมุ่งเน้นไปที่แสงสว่างไม่ควรใช้พื้นที่สำคัญ ๆ อุปกรณ์เบเกอรี่ในบริเวณที่แสงสว่างเพิ่มชีวิตให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณ มั่นใจได้ในการชมระบบแสงสว่างเพื่อให้คุณมั่นใจได้ถึงความสะอาดและความถูกต้องของคานและเพื่อให้คุณสามารถระบุและเปลี่ยนหลอดไฟที่เผาไหม้ได้ทันที

ความสะอาดเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความมั่นใจ

ในการกลับมาของลูกค้า ไม่มีลูกค้าต้องการหาเคาน์เตอร์อาหารที่เต็มไปด้วยฝุ่นละอองหรือยามจามแบบเจตนาเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานสวมหมวกกันน็อกหมวกและถุงมือแบบใช้แล้วทิ้งขณะจัดการเบเกอรี่ เก็บชั้นของเบเกอรี่ที่ชื่นชอบไว้ทุกครั้ง ลองทำอาหารหลากหลาย ๆ เนื่องจากลูกค้ารู้สึกเบื่อกับสินค้าชิ้นเดียวกันเป็นครั้งคราว เสมอให้จุดให้บริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าโดยการให้พนักงานมีการฝึกอบรมที่จำเป็น

คุณสามารถลองแจกบัตรความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อรับความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินการของคุณ การเก็บตัวอย่างสถานีในเบเกอรี่ยังไม่ใช่ความคิดที่ไม่ดี การสุ่มตัวอย่างพิสูจน์ให้เป็นเครื่องมือบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม เมื่อลูกค้ารสนิยมอาหารความอยากของพวกเขามีความพึงพอใจและทำให้การขายปิดเร็วขึ้น

ขั้นตอนสุดท้ายของการจัดการเบเกอรี่คือการให้โปรโมชันและการแข่งขันในร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ ใช้วันหยุดนักขัตฤกษ์ในช่วงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าพังประตูทางเข้าการถือครองขนมอบที่คุณสามารถกระตุ้นให้ลูกค้าของคุณแสดงสูตรลับของพวกเขาเป็นความคิดที่ดี