การไล่นกพิราบสาเหตุที่ให้สกปรกในทุกวัน

นกพิราบอาจทำให้เกิดปัญหาได้ พวกเขามีความสามารถในการทำรังและฝังในรอยแยกที่ซ่อนอยู่ของอาคารและบ้านเรือนหากได้รับโอกาสในการทำเช่นนั้น และอุจจาระของพวกเขายังอาจทำให้เกิดปัญหากรดที่พบในคนเซ่อนกพิราบสามารถกินผ่านกระเบื้องที่ด้านบนของบ้านที่ก่อให้เกิดความเสียหายและการสลายตัวและต่อไปในระยะยาวปัญหาโครงสร้างที่บ้านและอาคารเหมือนกัน

นี้ทำให้การไล่นกพิราบที่จะมองอย่างแท้จริงอย่างจริงจังเพื่อป้องกันความเสียหายและความน่ารำคาญนกพิราบเกิดขึ้น เรื่องอุจจาระของนกพิราบเช่นมูลสัตว์ใด ๆ สามารถมีเชื้อราที่มีเชื้อ เป็นสาเหตุสำคัญของไวรัสและการเจ็บป่วยในมนุษย์และต้องนำออกเพื่อป้องกันไม่ให้มันเป็นแหล่งปนเปื้อน ก่อนที่คุณจะดูที่บริการกำจัดนกพิราบมืออาชีพที่ดีที่สุดที่คุณใช้บางส่วนของเครื่องมือเหล่านี้และวิธีการแรกเพื่อดูว่าคุณจะได้รับค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพวิธีการแก้ปัญหาของคุณ ซึ่งรวมถึงสิ่งต่อไปนี้:

  • ในกรณีใดคุณไม่ควรให้อาหารนกพิราบเก็บเศษอาหารไว้ในถังหมักเพื่อป้องกันนกพิราบจาก 1) ถูกจับและ 2) ให้อาหารจากแหล่งอาหารเหล่านี้
  • อย่าให้น้ำสวนของคุณในระหว่างวันทิ้งไว้เมื่อนกพิราบนอนหลับและทำในเวลากลางคืน
  • ไล่ตามพวกเขาและไล่พวกเขาออกเชื่อมโยงทรัพย์สินของคุณเข้ากับอันตรายในใจของนกพิราบ และพวกเขาก็จะได้รับข้อความ
  • ซื้อสปริงเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวนี่เป็นวิธีที่ดีในการรับรู้ว่ามีสัตว์หรืองานใดที่น่ากลัวอะไรที่มาใกล้พวกเขา คุณจะไม่มีปัญหาในการให้ความชุ่มชื้นแก่พวกเขาในลักษณะนี้เพราะพวกเขากลัวที่จะเสี่ยงต่อการพ่น นกพิราบเกลียดน้ำ!

ก่อนที่คุณจะดูวิธีการไล่นกพิราบมืออาชีพที่ดีที่สุดในการลองใช้วิธีการดังกล่าวเนื่องจากบริการระดับมืออาชีพเหล่านี้อาจมีราคาแพงมาก ไม่ว่าจะดำเนินการเพื่อขจัดพวกเขาออกจากอาคารและสิ่งปลูกสร้างของคุณเนื่องจากอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพและปัญหาทางโครงสร้างได้ นกพิราบคำนี้ขึ้นอยู่กับว่าใครจะคุยกับคุณ บางคนเป็น “นักกีฬา” ที่ได้รับการวิ่งในช่วงฤดูการแข่งนกพิราบเพื่อคนอื่น ๆ ที่พวกเขาเป็นเพื่อนที่สระน้ำหรือสถานีรถไฟที่มารอบ ๆ เมื่อคุณโยนบิตของขนมปังค้างไว้รอบ ๆ

ไล่นกพิราบถูกนำมาใช้เป็นวิธีการสื่อสารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง การส่งข้อความที่มีการเข้ารหัสไปทั่วยุโรปซึ่งมีข้อมูลที่สำคัญและช่วยชีวิต แต่ส่วนใหญ่ของเราวันนี้นกพิราบโดยทั่วไปไม่พึงประสงค์สกปรกและมีเสียงดัง และเพื่อเพิ่มการดูถูกการบาดเจ็บของมันไม่ปกติเพียงหนึ่งหรือสองที่คุณกำลังโต้แย้งกับกลุ่มของพวกเขา ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการยับยั้งนกพิราบจากทรัพย์สินของคุณเป็นมนุษย์ ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของนกได้ไปจากที่บ้านซึ่งได้รับคำสั่งจากปากไปจนถึงวิทยาศาสตร์ระดับไฮเทคอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในเชิงพาณิชย์พร้อมสายการขายเพื่อการบูต