การคำนวณที่ถูกต้องสำหรับการเลือกใช้ฉนวนกันความร้อน

กระบวนการฉนวนกันความร้อนที่บ้านใช้สำหรับแปลงพื้นที่ใด ๆ ในบ้านของคุณให้ทนต่อการสูญเสียความร้อน ไม่ว่าจะเป็นห้องใต้หลังคาพื้นหน้าต่างและประตูหรือพื้นของบ้านจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในการสูญเสียความร้อนให้ผนึกร่างด้วยวิธีการฉนวนที่เหมาะสม แม้ในขณะที่คุณใช้เครื่องปรับอากาศเครื่องปรับอากาศค่าใช้จ่ายและเทียมจะหายไปเนื่องจากไม่มีฉนวนกันความร้อนในบ้านของคุณ ฉนวนกันความร้อนเมื่อเพิ่มในสัดส่วนที่เหมาะสมจะช่วยชะลอความร้อนตามธรรมชาติให้เคลื่อนจากที่ร้อนไปยังพื้นที่ที่เย็นกว่าและอากาศเย็นเข้าสู่บ้าน

ในทำนองเดียวกันบ้านฉนวนกันความร้อนอย่างถูกต้องช่วยให้ความร้อนแผดจ้าออกจากบ้าน ปริมาณของฉนวนกันความร้อนที่จำเป็นโดยทรัพย์สินของคุณแตกต่างจากสถานที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งและยังขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ คุณรู้ไหมว่าฉนวนกันความร้อนบ้านของคุณต้องการมากแค่ไหน

การวัดฉนวนกันความร้อนบ้าน

หนึ่งต้องตัดสินใจว่าฉนวนกันความร้อนชนิดและในสิ่งที่สัดส่วนเป็นสิ่งจำเป็น วิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบได้คือการเรียกผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณูปโภคซึ่งให้ข้อมูลผ่าน “การตรวจสอบพลังงาน” พวกเขาประเมินอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับความพร้อมของร่างในบ้านและพื้นที่ที่ควรจะปิดผนึกด้วยการรักษาฉนวนกันความร้อน ประสิทธิภาพของฉนวนกันความร้อนประเภทใดจะวัดได้จากค่า หรือความต้านทานของวัสดุที่ใช้ในฉนวนกันความร้อน วัสดุฉนวนกันความร้อนบ้านแตกต่างกันไปในค่า  หรือความต้านทานความร้อนที่มีให้โดยทุกความหนานิ้ว

มีแนวโน้มที่จะต่างไปจากสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกันและรูปแบบที่สร้างขึ้น

สัดส่วนที่เหมาะสมสำหรับฉนวนผนังและฉนวนกันความร้อนควรเป็น ในขณะที่ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาควรเป็น ในสภาพภูมิอากาศในระดับปานกลาง R-19 เป็นฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสมสำหรับพื้นและผนังและ เหมาะสมกับหลังคา อาคารในบริเวณที่มีอากาศหนาวเย็นต้องมีฉนวนผนังและฉนวนกันความร้อนพื้นของ สำหรับพื้นที่เพดาน

ในการคำนวณจำนวนเงินที่ต้องการของฉนวนกันความร้อนบ้านในชั้นที่มีอยู่ของฉนวนกันความร้อนสิ่งแรกที่คุณต้องปิดไฟฟ้าของบ้าน นอกจากนี้คุณควรคลายสลักฝาครอบเต ใช้ไม้แขวนเพื่อวัดความลึกที่มีอยู่เพื่อวางฉนวนกันความร้อนไว้ในพื้นที่นั้น ในเวลาเดียวกันดูชนิดของฉนวนกันความร้อนจะถูกเพิ่มเข้าไปในพื้นที่โดยการเอาฉนวนบางอย่างโดยใช้ไม้แขวนเสื้อ นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหา บริษัท สำรวจฉนวนกันความร้อนหรือเป็นมืออาชีพในการตรวจสอบและให้การประเมินรายละเอียดของฉนวนกันความร้อนที่คุณมีและจำเป็นต้องใช้