ลักษณะที่ถูกต้องเกี่ยวกับการตัดสินใจด้านเชื่อเชื่อจำนอง

จำนองที่อยู่อาศัยทำหน้าที่เป็นตัวแทนของธนาคารแคนาดาสหภาพเครดิต บริษัท ที่น่าเชื่อถือ บริษัท เงินทุนและผู้ให้กู้เอกชนรายบุคคล ต่อจากนั้นเมื่อคุณไปที่โบรกเกอร์จำนองเพื่อจัดหาเงินกู้จำนองพวกเขาจะวิเคราะห์สถานการณ์เฉพาะของคุณและเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากหนึ่งใน 50 สถาบันให้ยืมของแคนาดาที่จำหน่าย

จำนองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาที่ได้รับใบอนุญาตและควบคุมโดยคณะกรรมการบริการทางการเงินของ เป็นเพียงหนึ่งในหน่วยงานรัฐบาลที่ตรวจสอบการดำเนินธุรกิจของจำนองแต่ละจังหวัดมีหน่วยงานที่ให้บริการเช่นเดียวกันกับชาวแคนาดา เป็นผลให้หน่วยงานเหล่านี้รับรองว่าชาวแคนาดาได้รับการคุ้มครองที่เชื่อถือได้เข้าใจอย่างละเอียดของผลิตภัณฑ์จำนองและมาตรฐานของการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล

ดังนั้นวิธีการที่คุณจะได้รับประโยชน์โดยใช้นายหน้าจำนองหรือไม่

  • ประหยัดเวลา หลายคนพยายามซื้อสินค้าเกี่ยวกับการจำนองของตนเองโดยเดินทางไปยัง 5-6 ธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ของแคนาดาซึ่งอาจใช้เวลานานมากนายหน้าจำนองจะได้พบคุณที่สะดวกสำหรับคุณและพวกเขาจะซื้อสินค้าจำนองของคุณเพื่อช่วยให้คุณประหยัดเวลาอันมีค่ามากมาย
  • คะแนนเครดิต ข้อควรพิจารณาที่สำคัญที่สุดสำหรับชาวแคนาดาเมื่อจำนองอื่นมีคะแนนเครดิตของพวกเขาทุกครั้งที่คุณไปที่ธนาคารและยื่นขอสินเชื่อจำนองพวกเขาจะทำการตรวจสอบเครดิตการสอบถามข้อมูลมากเกินไปจะมีผลต่อคะแนนเครดิตของคุณ นายหน้าจำนองขอให้สอบถามข้อมูลเครดิตแบบเดียวและส่งต่อไปยังธนาคารที่พวกเขากำลังช็อปปิ้ง
  • ประหยัดเงินหลายคนอยู่ภายใต้สมมติฐานที่ผิดพลาดว่ามีราคาแพงในการใช้นายหน้าจำนองในความเป็นจริงโบรกเกอร์ส่วนใหญ่ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ เนื่องจากได้รับการชำระเงินจากสถาบันการเงินเพื่อนำธุรกิจเข้ามา นั่นเป็นส่วนที่ดีที่สุดคุณจะได้รับคำแนะนำที่เป็นกลางเกี่ยวกับการจำนองของคุณและจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

อัตราที่ดีที่สุดการใช้นายหน้าจำนองค้ำประกันคุณ

ว่าคุณจะได้รับอัตราที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตัวแทนจำนองอิสระต้องพึ่งพาธุรกิจซ้ำ ๆ เพื่อไม่ให้เล่นเกมพวกเขามักจะหาลูกค้าที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ในฐานะที่เป็นรางวัลสำหรับการนำพวกเขาล้านดอลลาร์ต่อปีในธุรกิจหลายธนาคารจะเสนอราคาพิเศษเฉพาะกับจำนองสำหรับลูกค้าของพวกเขา การอนุมัติโดยเร็ว โดยปกติโบรกเกอร์จำนองจะได้รับการจดจำนองของคุณภายใน 24 ชั่วโมงโดยมีอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุด แม้ว่าธนาคารพาณิชย์จะอนุมัติการจำนองของบุคคลอย่างรวดเร็ว แต่บางครั้งอาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการเจรจาต่อรองกับอัตราที่ดีที่สุด