ความแตกต่างสำหรับเครื่องสแกนลายนิ้วมือแต่ละประเภท

ถ้าหากเราต้องการโซลูชันสำหรับการระบุตัวตน ปัญหาปัจจุบันเกี่ยวกับเครื่องลงคะแนนแบบออนไลน์และการสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือไม่ก็เรียกระฆัง จากนั้นเครื่องสแกนลายนิ้วมือก็อยู่ที่นี่เพื่อแก้ปัญหามากมาย เครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นรูปแบบการระบุตัวตนที่แน่นอนที่สุดซึ่งไม่แพงหรือซับซ้อนมากนัก เครื่องสแกนลายนิ้วมือนอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้และยากที่จะปลอมแปลงซึ่งแตกต่างจากรูปแบบอื่น ๆ ที่คุณอาจได้เห็นในรายการการสอดแนมทางโทรทัศน์

เครื่องสแกนลายนิ้วมือหนึ่งในการใช้งานที่เป็นประโยชน์มากที่สุด

สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวมีไว้สำหรับการรักษาความปลอดภัยในบ้าน เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเฉพาะคนที่สามารถเข้าถึงบ้านของคุณเท่านั้นคือผู้อยู่อาศัยและผู้ที่ได้รับการรับรองจากที่บ้าน มีการเข้าถึงระยะไกลดังนั้นหากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับบุคคลที่มีสิทธิ์เข้าถึงได้ทุกเมื่อคุณสามารถเครื่องสแกนลายนิ้วมือเข้าถึงเพื่อปฏิเสธได้ง่ายเพียงแค่เพิ่ม นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยห้องพักบางอย่างเช่นห้องปฏิบัติการหรือที่บ้าน ช่วยให้เด็กปลอดภัยจากอุปกรณ์อันตรายที่อาจอยู่ในที่จัดเก็บเช่นเครื่องมือไฟฟ้า เครื่องสแกนลายนิ้วมือมีประโยชน์มากมายกับการล็อคแบบนี้ คุณยังสามารถให้บัตรผู้เยี่ยมชมบางประเภทที่สามารถอ่านได้ในล็อกอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีนี้ไปประยุกต์ใช้ในทางธุรกิจ

นาฬิกาเวลาไบโอเมตริกซ์ทำให้พนักงานมีความตั้งใจจริงเกี่ยวกับการมาถึงและออกเดินทางพร้อมทั้งแบ่งเวลาไว้ด้วย และนั่นไม่ใช่วัตถุประสงค์ที่มีประโยชน์เพียงอย่างเดียว เครื่องสแกนลายนิ้วมือเครือข่ายสามารถแฮ็กหรือจัดการได้ง่าย ระดับการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นด้วยการพิมพ์ช่วยลดโอกาสที่ผู้ใช้ที่ไม่ได้รับอนุญาตจะสามารถเข้าถึงไฟล์ที่มีความสำคัญได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาเรื่องรหัสผ่านสำหรับพนักงาน และยังเป็นประโยชน์ต่อความปลอดภัยของเว็บไซต์ แม้ในขณะที่เว็บไซต์พยายามเพิ่มมาตรฐานโดยการถามคำถามการยืนยัน

แต่ก็ยังมีโอกาสสำหรับการฉ้อโกงรับรองความถูกต้อง ไบโอเมตริกซ์สามารถใช้กับธุรกรรมใด ๆ ได้ตราบเท่าที่คุณมีซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม เป็นผลช่วยให้ฝ่ายไอทีของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ประหยัดเวลาอันมีค่าซึ่งอาจใช้เพื่อแก้ปัญหาด้านเทคนิคอื่น ๆ แทนที่จะกู้คืนเครือข่ายที่ถูกแฮ็ก เมื่อเราสมบูรณ์แบบฟอร์มการระบุตัวตนเหล่านี้จะกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้น คุณจะเริ่มเห็นการใช้งานในโรงเรียนสนามบินและสถานีลงคะแนนเสียง เครื่องสแกนลายนิ้วมือใดก็ตามที่คุณต้องการเพิ่มความปลอดภัยนี่เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำและได้ผลลัพธ์ที่ดี พวกเขาทำให้โลกของเราง่ายขึ้นและง่ายต่อการปกป้องในขณะที่ยังรักษาระดับของความสะดวกสบายสำหรับทุกคน

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://thaiannex.com/