เคล็ดลับเมื่อเลือกตัวรับสร้างบ้านเชียงใหม่ที่กำหนดเอง

 

เมื่อคุณต้องการรับสร้างบ้านเชียงใหม่จากผู้สร้างที่กำหนดเองมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้รับการสร้างบ้านที่กำหนดเองที่จะทำงานที่ถูกต้องและทำให้บ้านที่คุณมักจะใช้เวลาที่เหลือในชีวิตของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการคุณจะต้องกำหนดเอง ตัวสร้างบ้านและสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อค้นหารับสร้างบ้านแบบกำหนดเอง

สิ่งแรกที่คุณทำคือขอการอ้างอิง การอ้างอิงมีความสำคัญมากเพราะช่วยให้คุณสามารถพูดคุยกับลูกค้าเก่าและดูการทำงานของผู้สร้างเองได้โดยตรง คุณต้องการดูบ้าน

ที่ผู้สร้างกำหนดเองทำเพื่อให้คุณสามารถดูว่าสไตล์ของพวกเขาตรงกับสิ่งที่คุณกำลังมองหาหรือไม่ เมื่อคุณพูดคุยกับผู้อ้างอิงและเจ้าของบ้านให้แน่ใจว่าคุณถามพวกเขาว่าพวกเขาสามารถเสร็จในเวลาและงบประมาณ ถามพวกเขาว่ามีค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดเพิ่มเติมการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยหรือไม่ความขัดแย้งหรือปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างไร

รับสร้างบ้านอย่าเลือกผู้สร้างเพราะพวกเขาให้คุณประเมินต่ำ

คุณต้องการนำการประมาณทั้งหมดที่คุณได้รับมารวมเข้าด้วยกันและกำหนดว่ารับสร้างบ้านรายใดจะให้สิ่งที่คุณสามารถจ่ายได้มากที่สุด เมื่อคุณเลือกผู้สร้างบ้านเองให้เขียนคำถามที่คุณอาจต้องการถาม บางคำถามรวมถึงว่าผู้รับเหมาจะถูกผูกมัดและประกัน

และถ้าพวกเขาเป็นชื่อและที่ตั้งของบริษัทประกันภัยคืออะไร

คุณต้องการทราบเกี่ยวกับลูกเรือของรับสร้างบ้านเชียงใหม่แบบกำหนดเองและนั่นหมายความว่าคุณควรถามคำถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของทีมงานผู้สร้าง คุณควรพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับความถี่ในการทำงานของเขา / เธอ สิ่งนี้สำคัญเนื่องจากลูกเรือทำงานได้ดีขึ้นเมื่อเจ้านายอยู่ที่นั่นและถ้าเจ้านายไม่เคยอยู่ที่นั่นความเร็วของการก่อสร้างอาจลดลง คุณควรถามว่าลูกเรือได้รับค่าชดเชยหรือไม่และมีจำนวนสมาชิกของสกรูที่เป็นแรงงานไร้ฝีมือหรือไม่

รับสร้างบ้านแบบกำหนดเองจะสร้างบ้านที่คุณต้องการ

ใช้เวลาที่เหลือในชีวิตของคุณเพียงแค่ทำตามเคล็ดลับและคำถามเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการด้วยบ้านที่คุณกำหนดเอง มีผู้สร้างบ้านที่ผลิตในสหรัฐอเมริกาเกือบร้อยรายซึ่งเป็นสาเหตุที่คุณต้องประเมินทางเลือกของคุณอย่างเพียงพอ ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของผู้ผลิตกระบวนการและวิธีการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณประหยัดมากขึ้นในการสร้างรวมถึงการออกแบบที่ถูกต้องและวางแผนที่คุณต้องการเสมอ

จากนั้นเรียนรู้กระบวนการในการสร้างผลิตและติดตั้งบ้าน ถามพวกเขาเกี่ยวกับแบบแปลนชั้นการออกแบบภายนอกและวัสดุที่ใช้และเปรียบเทียบกับรับสร้างบ้านเชียงใหม่ที่ผลิตในใจ ทุกรุ่นควรมีมาตรฐานคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าบ้านของคุณจะได้รับการปกป้องจากองค์ประกอบและฟังก์ชั่นเช่นเดียวกับพื้นที่นั่งเล่น บริษัทควรจะสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับบ้านและวัสดุที่เหมาะสมเพื่อใช้กับสถานที่ที่คุณต้องการสร้าง ผู้สร้างควรบอกข้อดีของการสร้าง