กรีนเฮิร์บลดไขมันลดน้ำหนักโดยเร่งการเผาผลาญ

ในการต่อสู้อย่างต่อเนื่องเพื่อลดน้ำหนักวิธีการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามคือกรีนเฮิร์บเผาผลาญไขมันจำนวนมากที่สามารถเสริมโปรแกรมลดน้ำหนักและออกกำลังกายได้ สมุนไพรเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณลดไขมันและเป็นปัจจัยที่พิสูจน์แล้วสำหรับการเร่งการเผาผลาญ การปรับปรุงการทำงานของร่างกายเช่นการไหลเวียนการย่อยอาหารและการกำจัดไม่เพียง แต่กำจัดไขมันส่วนเกินในร่างกาย แต่ยังสามารถนำไปสู่ประโยชน์ด้านสุขภาพในระยะยาวอีกด้วย

กรีนเฮิร์บต้องเผาผลาญแคลอรี่มากกว่า

ที่คุณบริโภคในระหว่างกิจกรรมประจำวันของคุณ การพัฒนาร่างกายที่ผอมเพรียวกล้ามเนื้อและรักษาตารางการออกกำลังกายเป็นประจำจะทำให้ร่างกายทำงานในอัตราเมตาบอลิซึมที่เหมาะสม สิ่งนี้จะเผาผลาญไขมัน (แคลอรี่) ในกระบวนการ หากคุณจริงจังกับการสูญเสียไขมันคุณจำเป็นต้องพิจารณาเพิ่มกรีนเฮิร์บเผาผลาญไขมันในกลยุทธ์ทางโภชนาการของคุณ ต่อไปนี้เป็นกรีนเฮิร์บสี่ชนิดที่มีผลต่อการเร่งการเผาผลาญ

ชาเขียวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและกรีนเฮิร์บเป็นที่รู้จักกันดีในการต่อสู้กับคอเลสเตอรอล, กลิ่นปาก, ฟันผุ, ฟันผุและมะเร็ง นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในการเร่งการเผาผลาญ ในเดือนมกราคม 1999 วารสารคลินิกโภชนาการอเมริกันตีพิมพ์ผลการศึกษาที่สรุปว่าในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงสารสกัดจากชาเขียวจะเพิ่มอัตราการเผาผลาญ 4%พวกเขาพบว่าโพลีฟีนในระดับสูงเรียกว่าคาเตชินและพบในชาเขียวช่วยเพิ่มปริมาณไขมันออกซิเดชั่น

กรีนเฮิร์บเป็นอัตราที่ร่างกายเผาผลาญแคลอรี่

กรีนเฮิร์บช่วยป้องกันการเคลื่อนไหวของน้ำตาลกลูโคสในเซลล์ไขมันและในความเป็นจริงอาจทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมกลูโคส สิ่งนี้จะทำให้น้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้นช้าลงหลังจากการกินอาหาร ส่งผลให้มีการขัดขวางอินซูลินสูงซึ่งนำไปสู่การสะสมไขมันในร่างกาย การวิจัยอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่ากรีนเฮิร์บทำหน้าที่ยับยั้งความอยากอาหาร การศึกษาดำเนินการโด ยมหาวิทยาลัยชิคาโกฉีดหนูแล็บด้วยสารสกัดจากกรีนเฮิร์บ หลังจากฉีดยาเจ็ดวันหนูก็กินอาหารน้อยลง 60% และสูญเสียน้ำหนักประมาณ 21% ของน้ำหนักร่างกาย นี่คือสาเหตุที่คุณสมบัติการควบคุมเลือดของชาเขียว

หลักฐานชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของกรีนเฮิร์บเป็นหนึ่งในสมุนไพรเผาผลาญไขมันจำนวนมากที่เร่งการเผาผลาญ ประโยชน์เพิ่มเติมคือความสามารถในการควบคุมน้ำตาลในเลือดซึ่งในทางกลับกันยับยั้งความอยากอาหาร คุณสามารถเทอร์โบชาร์จไฟให้กับการเผาผลาญไขมันได้มากขึ้นโดยแทนที่มอคค่าในตอนเช้าหรือ ด้วยกรีนเฮิร์บหนึ่งถ้วยแทน ลองนึกภาพแคลอรี่ที่คุณประหยัดได้!