การซื้อกระเป๋าเดินทางของนักออกแบบไม่ใช่เรื่องง่าย

กระเป๋าเดินทางแต่เราหลายคนยังคงรู้สึกถึงผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจโลกที่ผ่านมา กระเป๋าเดินทางนี่หมายความว่าพวกเราหลายคนต้องดึงกระเป๋าเงินมาเลือกเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเองแทนที่จะเป็นเสื้อผ้าดีไซเนอร์ อย่างไรก็ตามด้วยการเลือกเช่นเมื่อซื้อสินค้าการซื้อของเราจริง ๆ แล้วอาจกลายเป็นเศรษฐกิจที่ผิดพลาดและไม่มีที่ไหนที่จริงอยู่กว่าการซื้อกระเป๋าเดินทาง ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการจองวันหยุดที่ดีใช้จ่ายค่าแรงที่ยากลำบากของคุณ

แล้วเดินทางมาถึงสนามบินด้วยกระเป๋าเดินทางราคาประหยัดใหม่ล่าสุดของคุณเท่านั้นที่จะพบว่ากระเป๋าเดินทางของคุณแตกหักและเสื้อผ้าของคุณเกลื่อนข้ามกระเป๋าสัมภาระ ชุดชั้นในที่แสดงให้ผู้โดยสารทุกคนเห็น เงินที่คุณเก็บไว้ในกระเป๋าตั้งแต่แรกรวมทั้งเงินเพิ่มเติมบางส่วนก็ถูกใช้ไปกับกระเป๋าเดินทางของนักออกแบบใหม่ที่สนามบินเพราะไม่มีทางเลือกที่ถูกกว่า แต่ยังเพราะพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีคุณภาพสูงกว่าและ จึงมีโอกาสน้อยที่จะทำลาย

กระเป๋าเดินทางกว่าสะดวกกว่าและราคาถูกกว่า

หากซื้อกระเป๋าเดินทางของนักออกแบบตั้งแต่แรก คำตอบสำหรับคำถามนี้คือไม่ต้องสงสัยใช่ เมื่อมาถึงการซื้อกระเป๋าเดินทางไม่มีตัวเลือกเช่นถูกราคาถูกในกรณีนี้อย่างน้อยก็มีความหมายเหมือนกันกับแตกง่าย เมื่อเลือกกระเป๋าของคุณดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกซื้อชิ้นที่มีคุณภาพซึ่งโดยปกติจะหมายถึงการจ่ายเงินเพิ่มเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามในระยะยาวคุณอาจจะประหยัดเงินได้ กระเป๋าเดินทางน่าจะมีอายุการใช้งานนานและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนกระเป๋าในอีก 10, 20, หรือ 30 ปีหากคุณเลือกสิ่งที่ถูกต้องในระยะสั้น กุญแจสำคัญในการซื้อกระเป๋าเดินทางที่ดีคือการเล่นเกมที่ยาวนานซึ่งหมายถึงการลงทุนจำนวนเงินที่เหมาะสมในที่นี่และตอนนี้เพื่อหลีกเลี่ยง

นี่คือเคล็ดลับสุดยอดสำหรับการเลือกกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสม

  • คุณต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไรก่อนที่จะซื้อของนี่หมายถึงการประเมินว่าคุณจะต้องใช้กระเป๋าบ่อยแค่ไหนขนาดกระเป๋าที่คุณต้องการรูปแบบของกระเป๋าเดินทางที่คุณต้องการไม่ว่าคุณจะต้องการกระเป๋าใบใหญ่ใบเดียวหรือกระเป๋าใบกลางสำหรับวางไว้ในกระเป๋า
  • คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาจากกระเป๋าเดินทางของคุณแล้วคุณต้องเริ่มช้อปปิ้งรอบเพื่อหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตัวเลือกของคุณโปรดจำไว้ว่าให้ยึดติดกับแบรนด์ที่รู้จักกันดีแทนที่จะเป็นทางเลือกที่ราคาถูกกว่ากระเป๋าเดินทางของนักออกแบบอาจมีราคาแพงกว่า แต่ราคาอยู่ที่นั่นด้วยเหตุผลและมักสะท้อนถึงคุณภาพ

หากเป็นไปได้ให้เลือกชุดการออกแบบที่ผิดปกติซึ่งจะทำให้การค้นหากระเป๋าเดินทางของคุณ ตัวอย่างเช่นที่สนามบินกระเป๋าสัมภาระเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก หากชุดกระเป๋าเดินทางที่สมบูรณ์แบบของคุณเป็นแบรนด์ยอดนิยมให้เพิ่มตัวระบุบางอย่างลงในเคสเช่นสติกเกอร์หรือเข็มขัดเพื่อให้มองเห็นได้ง่ายขึ้น