การเคลือบพื้นผิวคอนกรีตหมายถึงการบำรุงรักษาน้อย

พื้นที่หนึ่งในบ้านที่มักถูกมองข้ามไปจนถึงการบำรุงรักษาก็คือพื้นผิวด้านนอกต่างๆ ที่เดินหรือขับอยู่ นี่อาจมาจากความเชื่อที่ว่าคนส่วนใหญ่มีเกี่ยวกับคอนกรีตและแอสฟัลต์ พวกเขาเป็นสารที่แข็งดังนั้นผู้คนจึงคิดว่าพวกเขาไม่สามารถทำลายได้ แต่สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง คุณสามารถช่วยตัวเองให้ปวดหัวได้มากหากคุณดูแลทางเดินหรือพื้นโรงรถ การเคลือบอีพ็อกซี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตเหล่านี้ต้องการ

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตมีหลายประเภท

การใช้สารเคลือบพื้นผิวคอนกรีตเหล่านี้สามารถช่วยให้ถนนดูดีและลดปัญหาการบำรุงรักษาที่เกี่ยวข้องกับพื้นผิวตามอายุ หากบ้านของคุณมีถนนคอนกรีตทางเท้าหรือระเบียงนี่คือข้อดีของการซื้อและการใช้วัสดุเคลือบพื้นผิวคอนกรีตนี้ เมื่ออายุคอนกรีตสามารถพัฒนารอยแตกด้วยกล้องจุลทรรศน์ เมื่อฝนตกรอยแตกเหล่านี้สามารถเติมน้ำได้ หากอุณหภูมิลดลงต่ำกว่าจุดเยือกแข็งและน้ำเยือกแข็งมันจะขยายและสามารถขยายรอยแตกได้

น้ำที่แข็งตัวเริ่มผุกร่อนคอนกรีตและวัฏจักรจะแย่ลงเรื่อย ๆ จนกว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น การเคลือบพื้นผิวคอนกรีต สามารถทำให้รอยแตกขนาดเล็กเหล่านี้และหยุดยั้งการสลายตัวได้ ปรับปรุงความแข็งแรงโดยรวม ช่วยปรับปรุงความแข็งแรงของคอนกรีต เช่นเดียวกับที่น้ำสามารถไหลเข้าไปในรอยแตกขนาดเล็กได้ดังนั้นเครื่องผนึกของเหลวจึงสามารถ เครื่องจับแมวน้ำจะแข็งตัวโดยการติดกาวคอนกรีตเข้าด้วยกัน ผลกระทบนี้จะเพิ่มความแข็งแกร่งและทำให้พื้นผิวคอนกรีตแข็งตัวและทำให้ใช้งานได้นานขึ้น รถที่รั่วสามารถหยดน้ำมันของเหลวไฮดรอลิก

ด้วยคอนกรีตที่ไม่มีการปิดผนึกสารปนเปื้อนเหล่านี้

สามารถซึมลงสู่พื้นผิวทำให้เกิดการย้อมสี เมื่อคอนกรีตถูกปิดผนึกความพรุนจะลดลงเพื่อให้เป็นเรื่องยากมากสำหรับของเหลวที่จะซึมเข้าไปในวัสดุและทำให้เกิดคราบ เจ้าของจะพบว่าเคลือบพื้นผิวคอนกรีตที่ปิดผนึกนั้นง่ายกว่ามากในการทำให้ดูดี ไม่ว่าพื้นผิวแนวนอนชนิดใดที่อยู่รอบ ๆ บ้านของคุณการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตสามารถช่วยให้พื้นผิวเหล่านั้นดูดี กระบวนการปิดผนึกจะป้องกันน้ำที่อาจทำให้เกิดการผุกร่อนของวัสดุก่อนกำหนด

การเคลือบพื้นผิวคอนกรีตมีอยู่ในส่วนผสมหนึ่งส่วนและสองส่วน การใช้ส่วนผสมส่วนหนึ่งหมายความว่าเจ้าของบ้านไม่ต้องทำอะไรหลังจากทำความสะอาดนอกเหนือจากการม้วนผลิตภัณฑ์ออกมาและปล่อยให้มันรักษา อย่างไรก็ตามขอแนะนำว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณปฏิบัติต่อพื้นผิวด้านนอกที่ซึ่งผู้คนกำลังเดินคุณจะต้องเพิ่มวัสดุกันลื่น