รายละเอียดในการเลือกเครื่องผลิตออกซิเจน

ร่างกายได้รับออกซิเจนอย่างต่อเนื่องและขับคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา หากบุคคลไม่สามารถเข้าร่วมได้มากพอหรือคุณต้องการความช่วยเหลือในการเพิ่มความอิ่มตัวของออกซิเจน การบำบัดด้วยออกซิเจนที่กำหนดไว้มักใช้เพื่อลดการหายใจสั้นและลดภาระงานให้กับหัวใจ การบำบัดนี้มักจะถูกกำหนดไว้สำหรับผู้ป่วยที่บ้านเช่นเดียวกับผู้ที่อยู่ในโรงพยาบาลและอุปกรณ์ออกซิเจนสามารถส่งตรงไปที่บ้านเมื่อมีความจำเป็น เครื่องผลิตออกซิเจนภายในบ้านมีหลายประเภทที่สามารถกำหนดได้ หน่วยแบบพกพามักจะถูกกำหนดพร้อมกับระบบออกซิเจนในบ้าน

เครื่องผลิตออกซิเจนวัสดุสิ้นเปลืองออกซิเจนรวมถึงอุปกรณ์

ขึ้นอยู่กับระบบการจัดส่งออกซิเจน ออกซิเจนที่ถูกบีบอัดจะถูกเก็บไว้ในถังและเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดพื้นและโดยปกติจะกำหนดไว้เมื่อจำเป็นต้องใช้ออกซิเจนภายใต้การออกกำลังกายเท่านั้น อุปกรณ์ของคุณจะรวมถึงถังเครื่องปรับลมท่อหน้ากากและเครื่องวัด ออกซิเจนเหลวจะถูกเก็บไว้ในถังที่คงที่ซึ่งอยู่ที่บ้านและเป็นประเภทของออกซิเจนที่กำหนดเมื่อต้องการออกซิเจนอย่างต่อเนื่อง เครื่องผลิตออกซิเจนมาพร้อมกับรถถังแบบพกพาเมื่อคุณไม่อยู่ มันเต็มไปด้วยรถถังนิ่ง อุปกรณ์ของคุณรวมถึงถังแบบพกพาถังคงที่ท่อและหน้ากาก

ระบบส่งหัวเครื่องผลิตออกซิเจนนั้นมีขนาดประมาณกระเป๋าเดินทาง มันทำงานโดยการดึงอากาศออกจากห้องแล้วแยกออกซิเจนเพื่อส่งให้ผู้ป่วย ด้วยระบบนี้ยังมีถังแบบพกพาให้บริการอีกด้วย การบำบัดด้วยออกซิเจนชนิดนี้ใช้สำหรับผู้ที่ต้องการออกซิเจนในการนอนหลับหรือต้องการออกซิเจนเสริมตามต้องการ อุปกรณ์เหล่านี้มีให้บริการผ่านซัพพลายเออร์หลายรายและราคาสำหรับการรักษาอาจแตกต่างกันไป คุณควรพูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับข้อกังวลใด ๆ เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายและเรียนรู้ว่าการรักษาทั้งหมดหรือบางส่วนได้รับการคุ้มครองโดยการประกัน เพิ่มเติม https://www.ucareplus.com/category/2/เครื่องผลิตออกซิเจน-อุปกรณ์การแพทย์ผู้ป่วย

เสบียงจำนวนมากเป็นพื้นฐานของเครื่องผลิตออกซิเจน

คำสั่งของแพทย์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการบำบัดด้วยออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนแพทย์ของคุณจะกำหนดปริมาณออกซิเจนที่จำเป็นตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการออกซิเจน 24 ชั่วโมงต่อวันหรือคุณอาจต้องการออกซิเจนภายใต้การออกกำลังกายเท่านั้นไม่มีการเตรียมการใช้ออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นความคิดที่ดีที่คุณจะใช้เวลาเรียนรู้เกี่ยวกับระบบออกซิเจนต่าง ๆ รวมถึงข้อดีข้อเสียของแต่ละระบบจากนั้นทำการตัดสินใจของคุณ

สำหรับค่อนข้างนานคนที่มีเงื่อนไขทางการแพทย์เช่นปอดอุดกั้นเรื้อรังถูกกักตัวไว้ที่บ้านของพวกเขาส่วนใหญ่เวลา เหตุผลที่พวกเขาต้องอยู่บ้านมากเพราะพวกเขาต้องการออกซิเจนอย่างต่อเนื่อง เครื่องผลิตออกซิเจนในการรับออกซิเจนนี้พวกเขาต้องใช้เครื่องออกซิเจน เนื่องจากเครื่องนี้มีขนาดใหญ่มากจึงไม่สามารถนำติดตัวไปได้ พวกเขาต้องวางเครื่องไว้บนเก้าอี้หรือเตียงเพื่อที่พวกเขาจะได้นั่งหรือนอนในขณะที่ได้รับออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนข้อเสียอีกประการหนึ่งสำหรับเครื่องผลิตออกซิเจนเหล่านี้คือมีหลายถังวิ่งออกจากถัง