ข่าวฟุตบอล Major League Soccer

ข่าวฟุตบอล ในบรรดากีฬาอื่น ๆ ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาและด้วยความนิยมของเกมทำให้มีทีมมากมายที่ได้รับการจัดระเบียบในประเทศต่างๆทั่วโลกเช่น MLS soccer เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ MLS เป็นลีกฟุตบอลอาชีพชั้นนำที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา MLS ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 หลังจากที่สหรัฐอเมริกาเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 1994ด้วยเป้าหมายหลักคือการเป็นลีกฟุตบอลที่มีการแข่งขันและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกรวมถึงกีฬาและความบันเทิงชั้นนำของอเมริกาเมเจอร์ลีกซอกเกอร์เป็นส่วนหนึ่งของข่าวฟุตบอลทั่วโลกและก้าวไปสู่การบรรลุเป้าหมายอย่างยิ่งใหญ่ เมเจอร์ลีกซอกเกอร์มี 6 ทีมประกอบการประชุมตะวันออกและมีจำนวนเท่ากันในเวสเทิร์นคอนเวนชั่นเมเจอร์ลีกซอกเกอร์มี 12 สโมสรในฤดูกาลที่ 11 เท่านั้น อย่างไรก็ตามข่าวฟุตบอลเล่าว่าลีกประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2536 เป็นฤดูกาลเริ่มต้นที่เริ่มขึ้นในปี 2538 และข่าวฟุตบอลขยับเข้ามาสร้างทีมใหม่สถานที่จัดงานและผู้เล่นใหม่ ในปี 1996 ข่าวฟุตบอลรายงานร่างผู้เล่นคนแรกของลีกและการฝึกอบรมฤดูใบไม้ผลิ เมื่อการเข้าร่วมเติบโตอย่างต่อเนื่องอีเอสพีเอ็นจึงเริ่มถ่ายทอดข่าวฟุตบอลและความนิยมทั่วทั้งประเทศ ในช่วงปีนี้มีรายงานข่าวเกี่ยวกับฟุตบอลเพิ่มเติมและสมาชิกของสื่อเริ่มครอบคลุมเหตุการณ์ MLS ผู้สนับสนุนกลับกลายเป็นว่าเป็นแฟชั่นใหญ่ที่จะได้เห็นทีมและผู้เล่นที่พวกเขาชื่นชอบ

ข่าวฟุตบอล ความนิยมของ Major League Soccer ในปัจจุบัน

ในปี 1998 เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ได้รับฤดูกาลการขยายตัวครั้งแรกซึ่งหมายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับลีก ด้วยการเพิ่มทีมสองทีมซึ่งทำให้สโมสรนับจากเดิมเป็น 10 ถึง 12 ข่าวฟุตบอลแนะนำสมาชิกลีกล่าสุดเช่นชิคาโกและไมอามี่ ทั้งสองทีมพิสูจน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงปีแรกเมื่อพวกเขาก้าวเข้าสู่รอบตัดเชือก ในปีต่อมาในปี 1999 โคลัมบัสครูว์สเตเดียมได้เปิดอย่างเป็นทางการในฐานะสนามกีฬาเมเจอร์ลีกแห่งแรกในสหรัฐอเมริกาที่สร้างขึ้นเพื่อฟุตบอลโดยเฉพาะ การปรากฏตัวของมันจ่ายออกเมื่อแฟน ๆ หลายพันคนเก็บข้าวของในบ้านเพื่อดูการแข่งขันที่โดดเด่น

ในปี 2002 เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ลบ 2 ใน 12 สโมสรออกจากบัญชีรายชื่อและกลับมาอีก 10 ทีม แทมปาเบย์และไมอามี่ไม่ได้เป็นทีมลีกอีกต่อไป แต่ถูกแทนที่ด้วยทีมการขยายตัวอื่นในปี 2547 Real Salt Lake และ Club Deportivo Chivas USA เข้าร่วมลีกและนำหมายเลขสโมสรกลับมาสู่ 12 ทีมปัจจุบัน สโมสรของเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ประกอบด้วยคู่แข่งทั้งในและต่างประเทศ ด้วยบัญชีรายชื่อที่มีความหลากหลายผู้เล่นจะถูกให้ความสำคัญกับนิตยสารข่าวฟุตบอล รายการข่าวฟุตบอลและการสัมภาษณ์ ทุกวันนี้เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก แฟน ๆ ที่เชียร์การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและการแข่งขันฟุตบอลครั้งใหญ่เป็นหนึ่งในสิ่งที่บ่งบอกว่าเมเจอร์ลีกซอกเกอร์อยู่ที่นี่