บริการรับทำวีซ่าวิธีการสมัครวีซ่าท่องเที่ยว

การดำเนินการเกี่ยวกับวีซ่าเป็นบริการรับทำวีซ่าที่สำคัญโดยแผนกกงสุลของสถานทูตหรือสถานกงสุลใหญ่ของประเทศ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดตรงตามที่กำหนดไว้เพื่อให้คุณหลีกเลี่ยงความล่าช้าในกระบวนการหรือแม้กระทั่งการปฏิเสธใบสมัครของคุณ การตัดสินใจครั้งแรกที่คุณต้องทำเมื่อรับทำวีซ่าเกี่ยวข้องกับประเภทของวีซ่าที่คุณต้องการ ถัดไปคุณอาจจะสามารถยื่นขอวีซ่าที่มีความถูกต้องเฉพาะ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรับทำวีซ่าธุรกิจ

ตัวอย่างเช่นรัสเซียอนุญาตให้คุณเลือกระหว่างวีซ่าธุรกิจที่มีอายุ 1-3 เดือนและวีซ่ามีอายุ 3-12 เดือน หลังจากนี้คุณจะต้องเลือกจำนวนรายการที่คุณต้องการให้วีซ่าของคุณอนุญาต ความเป็นไปได้รวมถึงรายการเดียว, สองรายการหรือหลายรายการ ไม่ใช่ทุกประเทศที่เสนอตัวเลือกนี้ แต่มีให้เลือกมากมาย การยื่นขอรับทำวีซ่าส่วนใหญ่นั้นสั้น ๆ ขอข้อมูลส่วนตัวและการเดินทางขั้นพื้นฐานเท่านั้น สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครในรูปแบบ

ได้จากเว็บไซต์ของสถานทูตหรือสถานกงสุล อย่างไรก็ตามมีหลายประเทศที่มีการแลกเปลี่ยนแบบพิมพ์สำหรับแอปพลิเคชันอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งมาทันทีหลังจากเสร็จสิ้น รับทำวีซ่าในความเป็นจริงบางประเทศเช่นบราซิลไม่ยอมรับแอปพลิเคชันที่พิมพ์แล้ว ระยะเวลาดำเนินการจะแตกต่างกันไปตามประเภทของวีซ่าและปลายทาง สถานกงสุลดำเนินการยื่นขอวีซ่านักท่องเที่ยวและธุรกิจให้มากที่สุดภายในสองสัปดาห์ถึงสองสามวัน

บริการวีซ่าเร่งด่วนเมื่อพร้อมให้บริการรับทำวีซ่าสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

ในวันเดียวกันหรือวันถัดไป รับทำวีซ่าทำงานการศึกษาและการพำนักอาศัยมักใช้เวลาดำเนินการนานกว่าเล็กน้อย บริการด้านกงสุลบางแห่งยังยอมรับแอปพลิเคชันที่ส่งทางไปรษณีย์ แต่สิ่งนี้กำลังเปลี่ยนแปลง มีหลายประเทศที่ต้องการส่งแอปพลิเคชันด้วยตนเอง หากคุณไม่สามารถส่งใบสมัครของคุณเป็นการส่วนตัวกงสุลอนุญาตให้คุณอนุญาตให้บุคคลที่สามสามารถทำสิ่งนี้ให้คุณได้ บุคคลนี้สามารถเป็นเพื่อนญาติหรือตัวแทนการท่องเที่ยว

เมื่อไม่มีสิ่งเหล่านี้คุณสามารถทำสัญญาเร่งรับทำวีซ่าแบบส่วนตัวได้ มีข้อดีสามข้อในการใช้ผู้ขอรับทำวีซ่าราคา อย่างแรกคุณไม่ต้องไปที่สถานกงสุลใหญ่ด้วยตัวเอง ขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหนกับสถานกงสุลสิ่งนี้อาจช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเตรียมตัวสำหรับการเดินทาง สองผู้เร่งความเร็วสามารถตรวจสอบใบสมัครและเอกสารของคุณเพื่อตรวจสอบว่าข้อมูลถูกต้อง หากจำเป็นสามารถทำการแก้ไขก่อนที่จะส่งไปยังสถานกงสุล ในที่สุดบริการเร่งรัดการยื่นขอวีซ่าสามารถดำเนินการใบสมัครของคุณได้เร็วขึ้น ข้อเสียของการใช้นักเดินทางคือพวกเขาคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.great-visa.com/