ทัวร์พม่าประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และความแปลกใหม่

ยกตัวอย่างเช่นในย่างกุ้งมีเจดีย์ที่มีความซับซ้อนซึ่งประกอบไปด้วยเจดีย์ทองคำรูปโดมเล็ก ๆ มากมาย มันเป็นงานฉลองสำหรับดวงตาอย่างแท้จริง แต่ละไซต์มีความแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากแต่ละสถานที่นั้นสะท้อนถึงความพึงพอใจในท้องถิ่นและวัฒนธรรมท้องถิ่น ยกตัวอย่างเช่นในย่างกุ้งมีเจดีย์ที่มีความซับซ้อนซึ่งประกอบไปด้วยเจดีย์ทองคำรูปโดมเล็ก ๆ มากมาย มันเป็นงานฉลองสำหรับดวงตาอย่างแท้จริงอาหารสุดยอดหากคุณเป็นนักผจญภัยมากกว่านักท่องเที่ยวที่มุ่งตรงไปยังแมคโดนัลด์เมื่อไปเที่ยวต่างประเทศมีงานแสดงสินค้าตามท้องถนนและอาหารท้องถิ่นมากมายที่จะท้าทายคุณ ในขณะที่มีความคล้ายคลึงกันระหว่างอาหารท้องถิ่นและอาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อื่น ๆ

แต่อาหารพม่ามีแนวโน้มที่จะเน้นอาหารประเภทปลาและปลา หากคุณรักปลาและต้องการที่จะสำรวจวิธีการที่แตกต่างกันมันสามารถปรุงได้อาหารเมียนมาร์อยู่ในตรอกของคุณ มันไม่ได้บอกว่าการเดินทางไปตลาดย่างกุ้งหรือมัณฑะเลย์แบบเปิดโล่งนั้นเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวกลิ่นและเสียงที่แปลกใหม่มากมาย มันเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจทัวร์พม่าทั้งหมด สิ่งที่ดีเกี่ยวกับอาหารพม่าคือการกระทำที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่อยู่นอกร้านอาหารที่จัดตั้งขึ้น ในขณะที่ร้านอาหารหลายแห่งมักจะตอบสนองต่อรสนิยมหรือลูกค้า

ทะเลสาบอินเลวัฒนธรรมปลาและการตกปลามีขนาดใหญ่

ทะเลสาบอินเลวัฒนธรรมปลาและการตกปลามีขนาดใหญ่มากกับชาวพม่า และไม่มีอะไรแสดงให้เห็นถึงความจริงนี้มากกว่าการเยี่ยมชมทะเลสาบอินเล คุณควรอุทิศเวลาอย่างน้อยสองวันเพื่อสำรวจทะเลสาบอินเล ทะเลสาบแห่งนี้มีทิวทัศน์แปลกตาที่น่าตื่นตาตื่นใจและเปิดโอกาสให้คุณได้เห็นว่าอาหารท้องถิ่นของเมียนมาร์เป็นอาหารจานปลาอย่างไร คุณยังสามารถเห็นทุ่งมะเขือเทศแบบลอยตัวและสวนดอกไม้ ผู้อยู่อาศัยในทะเลสาบแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของชีวิตรอบ ๆ

ทะเลสาบอย่างแท้จริงางกุ้งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นสิ่งต่าง ๆ ไม่ใช่เมืองหลวงอีกต่อไป แต่ยังคงเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศรวมถึงเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ มีไซต์ที่น่าสนใจและน่าสนใจมากมายอยู่ที่นี่เช่นกัน คุณได้รับโครงสร้างที่โดดเด่นที่สุดของการทัวร์พม่าเจดีย์ชเวดากองโค้งงอทองคำในตัวคุณ นอกจากนี้ลองแวะชมพิพิธภัณฑ์แห่งชาติและเจดีย์ Kyaukhtatgyi ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ที่ยาวมาก

จากย่างกุ้งใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบินระยะสั้นไปทางเหนือ

จากย่างกุ้งใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบินระยะสั้นไปทางเหนือสู่พุกาม คุณไม่เคยเห็นสถานที่เช่นนี้มาก่อน เมืองนี้มีความโดดเด่นในการมีวัดและเจดีย์มากที่สุดในโลก ความน่าเกรงขามของเมืองและในประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ โปรแกรมทัวร์พม่าสำรวจด้วยการเดินเท้ารถม้าบอลลูนอากาศร้อนหรือโดยวิธีการทั้งหมดจากเมืองที่มีเสน่ห์ของพุกามตอนนี้เราจะพาคุณไปอีกเมืองที่มีเสน่ห์ (และอีกเมืองหนึ่งที่มีชื่อตรงกัน) มัณฑะเลย์ เมืองใหญ่อันดับสองของพม่ายังมีอารามและเจดีย์ที่น่าประทับใจ เมืองนี้เป็นที่ตั้งของสถิติโลกด้วย