ทัวร์แอฟริกาใต้สัมผัสกับความหลากหลายไปด้วยวัฒนธรรมและมรดก

แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมและมรดกทางวัฒนธรรมที่รวดเร็วมีพลวัตรและเป็นสากล มันมีชื่อเสียงในด้านแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายไม่ว่าจะเป็นชายหาดที่ทอดยาวไปจนถึงภูเขาที่สลับซับซ้อนและเขตสงวนเกมที่เต็มไปด้วยนกและสัตว์ป่าที่สวยงามที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักกันสำหรับการทำเหมืองทองและเมืองที่คึกคักกับชีวิตและกิจกรรมขอแนะนำให้การท่องเที่ยวของแอฟริกาใต้ควรใช้เวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์เนื่องจากเป็นเวลาที่เหมาะที่จะสัมผัส

กับความหลากหลายของประเทศและดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของประเทศสายรุ้งนี้ ด้วย FIFA 2010 World Cup (TM) ใกล้เข้ามามากขึ้นแอฟริกาใต้จึงพร้อมสำหรับปีแห่งความตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความคาดหวังที่จะต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก!คุณสามารถใช้เวลาตลอดชีวิตในบริการทัวร์แอฟริกาใต้และยังไม่สามารถสัมผัสกับความมหัศจรรย์ทั้งหมดที่ประเทศมีให้ ที่กล่าวว่าถ้าคุณกำลังเริ่มดำเนินการในทัวร์แอฟริกาใต้แน่ใจว่าจะเพิ่มเหล่านี้

สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกและกิจกรรมเพื่อการเดินทาง

เที่ยวเคปทาวน์ด้วยตนเองราคาถูก Lucky Lion Tours

สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกและกิจกรรมเพื่อการเดินทางของคุณ นำกล้องส่องทางไกลกล้องถ่ายรูปของคุณเปิดใจและวิญญาณแห่งการผจญภัย Cape Agulhasใน Cape Overberg เป็นจุดที่อยู่ทางใต้สุดของทวีปแอฟริกาและเป็นจุดหมายที่ต้องไปเยี่ยมชมในทัวร์แอฟริกาใต้ของคุณ เมืองชายทะเลที่สวยงามแปลกตาแห่งนี้ให้บริการที่พักพร้อมอาหารเช้าที่อบอุ่นและแนวชายฝั่งอันบริสุทธิ์ เยี่ยมชมประภาคารซึ่งเป็นหนึ่งในตึกที่เก่าแก่ที่สุดในแอฟริกาใต้และชมทิวทัศน์

มุมกว้างของมหาสมุทร อย่าลืมดูวาฬเซาท์ไรท์และโลมาปากขวดซึ่งเป็นถิ่นอาศัยของสัตว์น้ำในท้องถิ่น เดินเล่นเงียบ ๆ ไปที่ป้าย Cape Agulhas อย่างเป็นทางการซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของสถานที่ที่น้ำอุ่นของมหาสมุทรอินเดียพบกับน้ำแข็งในมหาสมุทรแอตแลนติกอีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาดในการท่องเที่ยวทัวร์แอฟริกาใต้ของคุณในแอฟริกาใต้คือเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ De Hoopซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดูแลอย่างดีและดูแลโดย Cape Nature Conservation ในพื้นที่อันงดงามนี้คุณจะขับผ่านทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยใบไม้สีสันสดใสกลุ่มพืชพรรณที่โดดเด่นในบริเวณนี้

ธรรมชาติบนบกของเขตสงวนเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับสัตว์

ธรรมชาติบนบกของเขตสงวนเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับสัตว์หลายชนิดดังนั้นอย่าลืมจับตาม้าลายภูเขา bontebok ที่หายากและลิงบาบูนที่เคยอยู่ในพื้นที่ เขตอนุรักษ์ธรรมชาติ De Hoop เป็นสวรรค์สำหรับผู้รักนก – ดังนั้นโปรดเก็บหนังสือนกของคุณไว้ในมือเพื่อติ๊กทุกสายพันธุ์ที่คุณอาจเจอล่องเรือไปตามเส้นทาง Garden Route อันงดงามในทัวร์แอฟริกาใต้ของคุณซึ่งเป็นดินแดนที่คุณควรไปเยี่ยมชม

ตลอดเส้นทางนี้คุณจะมีโอกาสได้สำรวจเมืองที่มีค่าใช้จ่ายมากมายเช่น Knysna ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลที่งดงามตั้งอยู่บนทะเลสาบ หากคุณกำลังมองหาการผจญภัยในโปรแกรม ทัวร์แอฟริกาใต้ของคุณในแอฟริกาใต้อย่าลืมแวะที่สะพาน Bloukransซึ่งเป็นหนึ่งในกระโดดบันจี้จัมพ์ที่สูงที่สุดในโลกผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟควรเดินทางไปตามเส้นทาง Garden Route ไปยังJeffrey’s Bayซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกสำหรับการโต้คลื่น มันเป็นสถานที่ที่วิเศษในการผ่อนคลายและสังเกตคลื่น “ท่อ” อันโด่งดัง ในขณะที่อยู่ในพื้นที่นี้คุณจะมีโอกาสได้เห็นบิ๊ก 5