สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อวางแผนการออกแบบบ้านชั้นเดียวของคุณ

การวางแผนสำหรับบ้านของคุณต้องการวิธีการที่ครอบคลุมมากขึ้นและมีการตัดสินใจมากมายเมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อบ้าน การค้นหาสิ่งปลูกสร้างที่สมบูรณ์แบบนั้นเป็นความท้าทายอยู่แล้วการออกแบบว่าที่อยู่อาศัยในอนาคตของคุณจะเป็นอย่างไรเป็นความท้าทายอีกประการหนึ่ง การรวมการออกแบบบ้านชั้นเดียวในฝันของคุณเข้ากับล็อตปัจจุบันที่คุณมีอยู่และการปรับสมดุลของการวางแผนและการจัดทำงบประมาณอาจเป็นเรื่องยากต่อไปนี้เป็นวิธีที่สามารถช่วยคุณได้

การออกแบบบ้านในฝันของคุณเราต้องตัดสินใจว่าบ้านแบบไหน

วิจัยเพื่อการออกแบบบ้านในฝันของคุณเราต้องตัดสินใจว่าบ้านแบบไหนที่พวกเขากำลังจะสร้างก่อนออกแบบจริง ๆ ว่ามันเป็นอย่างไร ขอแนะนำให้มีรายการสิ่งที่คุณต้องการให้บ้านของคุณมีก่อนที่จะสร้างพิมพ์เขียว รูปแบบของบ้านในวันนี้มีข้อเสนอที่แตกต่างกันดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะค้นหาแนวคิดก่อนที่จะนำแนวคิดเหล่านี้มาใส่ในกระดาษการร่างอย่างรวดเร็ว

ยังช่วยในการกำหนดแนวคิดบ้านในฝันของคุณ เนื่องจากคุณไม่ต้องใช้การออกแบบบ้านชั้นเดียวยังสามารถรับแนวคิดและมิกซ์แอนด์แมทช์สิ่งที่คุณต้องการได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องรู้พื้นฐานที่จะรวมอยู่ในบ้านของคุณเช่นจำนวนห้อง, ห้องรับประทานอาหาร, ที่จอดรถ, คุณสมบัติห้องครัวและคุณสมบัติห้องน้ำที่คุณต้องการ การวางแผนสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับการเชื่อมต่อสายเคเบิลและโทรศัพท์ยังแนะนำให้เลือก

ตรวจสอบกฎหมายการแบ่งเขตในประเทศและใบอนุญาตก่อสร้างอาคารเมื่อพิมพ์เขียวเสร็จสิ้นขั้นตอนต่อไปที่จำเป็นคือการขอใบอนุญาตที่จำเป็นและกฎหมายและมาตรฐานการแบ่งเขตที่มีอยู่ในพื้นที่ของคุณ ต้องแน่ใจว่าได้ใช้ข้อกำหนดโครงสร้างที่จำเป็นสำหรับอาคารที่สร้างขึ้นในพื้นที่ของคุณ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณประหยัดอาการปวดหัวได้หลายอย่างที่คุณอาจประสบในระหว่างการก่อสร้างบ้านของคุณ

ออกแบบภายในงบประมาณของคุณไม่ว่าคุณจะอยากให้บ้านของคุณ

ออกแบบภายในงบประมาณของคุณไม่ว่าคุณจะอยากให้บ้านของคุณดูและรู้สึกอย่างไรคุณยังคงต้องใช้เงินจำนวนหนึ่งเพื่อให้สามารถดำเนินการตามแผนของคุณได้ เปรียบเทียบแผนปัจจุบันของคุณกับงบประมาณที่คุณมีและเต็มใจที่จะสำรองบ้านในฝันและปรับให้เหมาะสม โปรดทราบว่าการใช้จ่ายมากเกินไปอาจทำให้คุณไม่มีเงินพอที่จะซื้อเครื่องเรือนสำหรับบ้านในฝันของคุณ พล็อตที่งบประมาณปัจจุบันของคุณสามารถรับคุณผ่านการก่อสร้างบ้านและงบประมาณตามสิ่งที่คุณสามารถได้รับเป็นงบประมาณของคุณในระหว่างการก่อสร้างจริง

มันจะดีกว่าที่จะปรับในขณะนี้กับแผนของคุณแทนที่จะต้องเสียสละคุณภาพของการก่อสร้างบ้านของคุณเมื่องบประมาณของคุณเริ่มเจ็บออกแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆให้เหมาะกับเนื้อเรื่องของคุณพิจารณาพื้นที่ที่เกิดขึ้นจริงที่คุณมีก่อนที่จะใช้แผนบ้านของคุณ คุณต้องการที่จะมีสนามหญ้าขนาดใหญ่และสนามหลังบ้านหรือไม่ คุณต้องการค้นหาบ้านของคุณห่างจากถนนเพียงไม่กี่เมตรเพื่อเพิ่มพื้นที่ของแปลงที่คุณมีอยู่หรือไม่ ควรพิจารณาความลาดเอียงเพื่อให้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการสำรองและขุดซึ่งอาจต้องใช้ในการออกแบบที่คุณต้องการสำหรับบ้านของคุณ