รีโนเวททาวน์เฮาส์นำเสนอการตกแต่งภายในแบบอิตาลี

 

สไตล์อิตาเลี่ยนเฟื่องฟูระหว่างช่วงปลายยุค 1840 ถึงปลายยุค 1870 มันเป็นโอ้อวดมากขึ้นแล้วสไตล์การฟื้นฟูของรัฐบาลกลางและกรีกก่อนหน้านี้ ในสภาพแวดล้อมของสงครามกลางเมืองโพสต์มีความปรารถนารีโนเวททาวน์เฮาส์ ที่คนรวยในนิวยอร์กจะอวดความมั่งคั่งที่เพิ่มขึ้นของพวกเขาและไม่มีที่ไหนดีกว่าที่จะแสดงออกมากกว่าในบ้าน อาคารทาวน์เฮาส์กว้างขึ้นสูงและมีรายละเอียดมากขึ้นและในการตกแต่งภายในของความมั่งคั่งในบ้านก็เห็นได้ชัดที่สุดการตกแต่งภายในรีโนเวททาวน์เฮาส์ต้น

ตามแผนพื้นของสไตล์การฟื้นฟูกรีกก่อนหน้านี้ห้องนั่งเล่นคู่ที่เหมือนกันพร้อมประตูบานเลื่อนซุ้มประตูหรือเสาโครินเธียนระหว่างอาบอบ บ้านบางหลังมีโครงไม้ขนาดเล็กที่ใช้เป็นห้องชาในห้องนั่งเล่นด้านหลังซึ่งยื่นออกไปสู่สวนและชั้นหนึ่ง เมื่อความมั่งคั่งของนิวยอร์กเพิ่มขึ้นห้องรับแขกขนาดเต็มถูกเพิ่มเข้าไปในรีโนเวททาวน์เฮาส์ ระดับห้องนั่งเล่นและระดับสวนเพิ่มขนาดและโครงสร้างของบ้านและสร้างบ้านด้วยห้องอาบน้ำสามห้อง ห้องนั่งเล่นใหม่นี้ใช้เป็นห้องรับประทานอาหารอย่างเป็นทางการ

ห้องนั่งเล่นถูกลบออกสำหรับการระบายอากาศ

ด้วยการถือกำเนิดของบริกรที่โง่เง่าในปี 1870 คนรับใช้สามารถส่งอาหารขึ้นมาจากห้องครัวไปยังห้องรับประทานอาหารและบันไดและฟักไข่เล็ก ๆ ซึ่งมีอยู่ระหว่างห้องครัวระดับล่างและห้องนั่งเล่นถูกลบออกสำหรับการระบายอากาศและการไหลของแสงในห้องนั่งเล่นกลางประตูกระเป๋าถูกย้ายไปยังห้องนั่งเล่นด้านหลังและมีเพียงสัญลักษณ์เดียวของการแยกระหว่างด้านหน้าและห้องนั่งเล่นกลางเป็นซุ้มประตูเปิดรีโนเวททาวน์เฮาส์เมื่อระบบประปาในร่มและความร้อนได้รับการแนะนำให้รู้จักกับบ้านและ

บ้านเครื่องทำความร้อนกลายเป็นเรื่องง่ายขนาดของบ้านที่เพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้นเป็น 25 ฟุตในความกว้างและชั้นบนสุดที่ห้าถูกเพิ่มเข้าไปในการก่อสร้างบ้านที่ดีจำนวนมากรายละเอียดส่วนใหญ่อยู่ในระดับห้องนั่งเล่น รีโนเวททาวน์เฮาส์เพดานที่ประณีตรอบโคมระย้าประตูกระจกสลักกระเป๋าระหว่างห้องอาบน้ำและเตาผิงหินอ่อนสีขาวที่หรูหรา ในฐานะที่เป็นจุดศูนย์กลางของห้องพักแมนเทิลจึงเป็นองค์ประกอบสำคัญในการตกแต่ง ครอบครัวและแขกของพวกเขารวมตัวกันรอบเตาผิง

หิ้งรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีเสาแบนของยุคฟื้นฟูกรีกถูกแทนที่

หิ้งรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีเสาแบนของยุคฟื้นฟูกรีกถูกแทนที่ด้วยองค์ประกอบโรโคโคที่แกะสลักอย่างกล้าหาญด้วยช่องเปิดโค้งมนหรือโค้งและแผ่นเหล็กแกะสลัก ชั้นวางหิ้งมีขอบสแกลลอปที่รองรับโดยอะแคนตัสหรือใบโอ๊กหน้าคอนโซลที่ปลายแต่ละด้าน บ้านที่ดีที่สุดมีหิ้งรูปปั้นที่มีหญิงสาวยืนอยู่แต่ละข้างถือหิ้งอยู่บนหัวเหมือน caryatids โบราณ เครือเถาเชือกหล่อที่มี keystone ประดับที่ตรงกลางด้านบนขอบช่องโลหะโค้ง หลังจากนั้นก็มีหิ้งพิสุทธิ์พิศดารแสดงหอยเชลล์ตะกร้าผลไม้และหัวสาวรีโนเวททาวน์เฮาส์  หิ้งของห้องพักชั้นบนมักจะรักษาสไตล์ Geek Revival

หรือเสียงก้องของรูปทรงรีโนเวทบ้าน Italianate โดยไม่มีรายละเอียดแกะสลักที่ซับซ้อนที่พบในระดับที่ต่ำกว่าการเสริมงานฝีมือที่น่าชื่นชมของแมนเทิลเป็นกระจกประดับขนาดใหญ่ปิดทองวางเหนือหิ้งเตาผิงหรือระหว่างผนังด้านหน้าและด้านหลังของหน้าต่าง กระจกเหล่านี้จะขยายจนเกือบถึงด้านบนสุดของผนังห้องนั่งเล่นไปยังเครือเถามงกุฎ กระจกเป็นวิธีการเพิ่มละครโดยสะท้อนให้เห็นถึงการตกแต่งที่สวยงามมากมายและพรม, เสื้อผ้าที่ดีและการเฉลิมฉลอง สอบถามได้ที่ https://headconstruction.org/