กวางเจาแฟร์จัดแสดงงานแสดงสินค้าของคุณทางออนไลน์

เมื่อคุณเข้ากวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 26ในเมืองใหญ่เช่นชิคาโกลาสเวกัสนิวยอร์กหรือซานฟรานซิสโกเมืองมักจะปูพรมแดงสำหรับผู้แสดงสินค้า ท้ายที่สุดแล้วการจัดการงานแสดงสินค้าผู้เข้าร่วมงานและผู้เข้าร่วมประชุมต่างกำลังกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นโดยการใช้เงินอยู่ในโรงแรมรับประทานอาหารที่ร้านอาหารท้องถิ่นซื้อของที่ระลึกจากนักท่องเที่ยวจากพ่อค้าท้องถิ่นจ้างรถแท็กซี่และเปิดกระเป๋าให้เศรษฐกิจท้องถิ่น แต่ผู้จัดงานแสดงสินค้าหรือผู้จัดงานแสดงสินค้าคิดว่าจะทำอะไรได้มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนท้องถิ่นหรือไม่ แม้ว่างานแสดงสินค้าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น แต่ความต้องการการกุศลของชุมชนเป็นอย่างไร

กวางเจาแฟร์ผู้นำในงานอีเว้นท์งานแสดงสินค้า

การประชุมอุตสาหกรรมการผลิตบริษัทใจบุญที่ใจบุญสุนทานสร้างผลกระทบโดยการสร้างความปรารถนาดีเมื่อพวกเขาเข้าถึงชุมชนท้องถิ่น ในความเป็นจริงการทำบุญจะกลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของบูธแสดงสินค้าหรืองานแสดงสินค้า ด้วยเหตุนี้นักการตลาดงานแสดงสินค้าและนักวางแผนการประชุมจึงมุ่งเน้นที่วิธีการจัดงานแสดงสินค้ารายได้สินค้าและบริการสามารถช่วยองค์กรการกุศลในท้องถิ่นได้

ตัวอย่างของความคิดประเภทนี้คือกวางเจาแฟร์ของสมาคมทันตกรรมอเมริกันในซานฟรานซิสโก ที่บูธของผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้ามีของแจกเช่นยาสีฟันไหมขัดฟันแปรงสีฟัน ฯลฯ เมื่องานแสดงสินค้าสิ้นสุดลงและมีเสบียงที่เหลือ (และมักจะมี) พวกเขาบริจาคส่วนที่เหลือให้ที่พักพิงไร้บ้านในซานฟรานซิสโก สมาคมทันตกรรมอเมริกันได้จัดเตรียมลอจิสติกส์ล่วงหน้าไว้สำหรับการบริจาคทั้งหมดเพื่อไปยังศูนย์พักพิง มันเป็นวิธีที่ดีในการสร้างความนิยมในชุมชน

อีกวิธีในการมีส่วนร่วมคือการขอให้ผู้บรรยายคนสำคัญของคุณ

บริจาคค่าพูดเพื่อการกุศลที่คุณชื่นชอบ หากพวกเขาเห็นด้วยคุณสามารถจัดการให้เงินนั้นไปที่มูลนิธิการกุศลที่เขาโปรดปรานได้โดยตรง ด้วยการทำเช่นนี้กองทุนเงินทดแทนจะไม่ต้องเสียภาษีเนื่องจากสถานะไม่แสวงหาผลกำไรของมูลนิธิ แม้ว่าคุณจะสามารถค้นหาข้อมูลเกือบทุกอย่างได้ในวันนี้บนเว็บไซต์ของบริษัทงานแสดงสินค้าเป็นที่นิยมเพราะต่างจากอินเทอร์เน็ต แต่พวกเขาให้โอกาสผู้คนได้พูดคุยแบบเห็นหน้ากัน เจ้าหน้าที่แสดงสินค้าของคุณสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่มีประสบการณ์ในเชิงบวกหรือเชิงลบ

ด้วยการใช้ทักษะผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีพนักงานของคุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าผู้เยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าของคุณทุกคนมีประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ กวางเจาแฟร์ 2020 ด้วยการเรียนรู้ทักษะคนสำคัญพนักงานของคุณจะสร้างยอดขายที่ดีขึ้น ผู้มาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าเพื่อเรียนรู้ว่ามีอะไรใหม่ในอุตสาหกรรมของพวกเขาโดยเข้าร่วมการศึกษาต่อเนื่องและรวบรวมข้อมูลที่งานแสดงสินค้า พนักงานของคุณไม่เพียงแต่ต้องมีความรู้