เลือกเบอร์มงคลโดยอิงจากการวิเคราะห์เชิงประวัติศาสตร์

คุณอาจตกใจเมื่อรู้ว่าเทคนิคที่คุณใช้ในการจับคู่หมายเลขหกที่ชนะอาจทำให้เป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะชนะ! แผนการเล่นลอตเตอรีต้องการตัวเลือกเพื่อมุ่งไปที่รางวัลเล็ก ๆ หรือเลือกเบอร์มงคลแจ็คพอตใหญ่ หากคุณสุ่มเลือกหมายเลขออกจากหัวของคุณหรือใช้ตัวเลือกการเลือกแบบด่วนคุณอาจพลาดโอกาสที่จะได้รับหมายเลขที่โชคดีมาเป็นเวลานาน ความจริงก็คือการชนะลอตเตอรีนั้นคำนวณได้มากกว่าที่คุณคิดโปรดทราบว่าการเลือกอย่างรวดเร็วคือตัวเลขที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเลือกให้คุณ

เล่น หากคุณใช้วิธี “ง่าย” คุณจะไม่สามารถควบคุมสิ่งที่เลือกได้ เมื่อไม่มีการควบคุมใด ๆ คุณจะไม่สามารถควบคุมผลลัพธ์ทั้งหมดของแบบร่างได้ เบอร์มงคลนี่เป็นเรื่องที่ค่อนข้างโชคร้ายเพราะคุณควรจะสามารถควบคุมสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตอันใกล้เช่นเดียวกับที่การตัดสินใจของคุณในวันนี้ส่งผลต่อสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป สิ่งที่เราหมายถึงการควบคุมคือความสามารถในการเพิ่มโอกาสในการชนะของคุณ คุณไม่ต้องการที่จะปรับปรุงอัตราต่อรองของคุณมากกว่าที่จะไม่

จุดที่นี่คือไม่เพียงแค่เลือกตัวเลขสุ่มสี่สุ่มห้าหากต้องการจับคู่

จุดที่นี่คือไม่เพียงแค่เลือกตัวเลขสุ่มสี่สุ่มห้าหากต้องการจับคู่หมายเลขหกให้สำเร็จคุณจะต้องสามารถทำการวิจัยได้เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะกับผู้ชนะที่ผ่านเบอร์มงคลมา อีกครั้งอย่าเลือกแบบสุ่มหรือไร้ความคิด สิ่งที่คุณต้องการทำคือเลือกหมายเลขที่จะมีโอกาสมากที่สุดที่จะถูกเลือกในการเลือกภาพวาด 6เลือกตัวเลขจาก 1 ถึง 49 และพิจารณาตัวเลขทั้งหมดไม่ใช่แค่ตัวเลขที่คุณคุ้นเคยเพื่อเลือกเมื่อคุณเริ่มเล่นในตอนแรก ตัวอย่างเช่นคุณมีความมั่นใจ

ในการเลือกตัวเลขที่ต่ำกว่า 31 เท่านั้นในลักษณะนี้คุณจะสูญเสียโอกาสในการจับคู่หมายเลขที่ชนะตั้งแต่ 30 ถึง 49 ดังนั้นวิธีการเช่นนี้ไม่ค่อยได้ผลเบอร์มงคล และคิดว่ามันมากถึง 99 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นที่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้แพ้และหากมีคนจำนวนมากเลือกตัวเลขของพวกเขาโดยไม่ตั้งใจนอกจากนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการเลือกตัวเลขที่เพิ่งถูกวาด

เนื่องจากมีบุคคลที่ทำนายว่าตัวเลขที่ชนะในการเสมอล่าสุด

เนื่องจากมีบุคคลที่ทำนายว่าตัวเลขที่ชนะในการเสมอล่าสุดจะชนะอีกครั้ง เป็นผลให้คุณมีจำนวนผู้เล่นอื่น ๆ เป็นจำนวนมากในเวลาเดียวกันขอแนะนำให้เลือกเลขคี่และเลขคู่ในการเลือกเบอร์มงคลมีการค้นพบทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเกมลอตเตอรีที่แสดงการรวมกันของ 3 คู่และ 3 คี่มีอัตราเดิมพันที่ดีกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลขอื่น ๆ แม้ว่าโดยทั่วไปจะไม่เป็นเช่นนั้น

โดยเฉลี่ยแล้วการวิจัยระบุว่าสิ่งนี้จะปรากฏขึ้นใน 1 สัปดาห์ใน 3 ในส่วนใหญ่ของ 6 เบอร์มงคล 100% อย่างที่คุณเห็นการดูที่การชนะครั้งก่อน ๆ จะช่วยให้คุณเพิ่มโอกาสในการจับคู่การชนะเลือกตัวเลขหกตัว คุณไม่เพียง แต่ดูชัยชนะล่าสุดเท่านั้น แต่คุณยังดูชัยชนะที่เริ่มขึ้นเมื่อหลายสิบปีก่อนด้วย พวกมันมีลวดลายและพบว่ามีการเลือกตัวเลขจำนวนหนึ่งในการวาดภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://sasithanumber.com/