วิธีการที่เป็นทางเลือกในการมองหาเบอร์ดี

การติดตามเบอร์ดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้คุณจะสามารถรู้ได้ว่าใครเป็นคนโทรหาคุณ บ่อยครั้งที่เรารับสายจากคนแปลกหน้า บางครั้งมันอาจรบกวนขณะที่พวกเขาเริ่มโทรหาคุณในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหรือพวกเขาให้สายที่ไม่ได้รับเมื่อคุณอยู่ในการประชุมหรือนอนหลับ เราจะติดตามผู้ที่โทรหาคุณและรบกวนมากได้อย่างไร มีวิธีง่ายๆในการติดตามเบอร์ดี เราจะเรียนรู้วิธีที่เราทำได้

การค้นหาหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานนั้นง่ายกว่าเบอร์ดี

เนื่องจากเบอร์ดีไม่ได้เก็บไว้ในไดเรกทอรีใด ๆ เนื่องจากผู้คนมักเปลี่ยนเบอร์ดีบ่อยครั้ง มีหลายวิธีที่คุณสามารถค้นหาเบอร์ดีได้ฟรี คุณสามารถค้นหาหมายเลขดังกล่าวบนเครือข่ายสังคมเช่น สิ่งที่ชอบเนื่องจากมีโอกาสที่หมายเลขจะถูกแสดงในเว็บไซต์โซเชียลใด ๆ หากเจ้าของเป็นคนรักของไซต์โซเชียล นอกจากนี้คุณยังสามารถขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับคำตอบชุมชนฟอรัมโทรคมนาคมเครื่องมือค้นหากลุ่มสนทนา ฯลฯ อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้จะไม่สามารถใช้งานได้

บนอินเทอร์เน็ตด้วยความช่วยเหลือของโทรศัพท์กลับค้นหาคุณและฉันสามารถหารายละเอียดของบุคคลที่ใช้หมายเลขโทรศัพท์ของเขาหรือเธอ เบอร์ดีจะสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ที่เขาหรือเธออยู่เพื่อนบ้านและญาติของเขาที่ตั้งและตำแหน่งก่อนหน้าของเขาหากเขาไม่ได้อยู่ในพื้นที่เดียวกันผู้ให้บริการและรายละเอียด

อย่างไรก็ตามบริการนี้ไม่ฟรีต้องซื้อการเป็นสมาชิกในเว็บไซต์

เมื่อคุณสมัครใช้งานและชำระเงินเพื่อเข้าเป็นสมาชิกคุณจะได้รับอนุญาตให้ติดตามคนจำนวนมากเท่าที่คุณต้องการโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ของพวกเขา คุณจะเจอคนจำนวนมากที่กำลังมองหาวิธีใดวิธีหนึ่งในการติดตามเบอร์ดี คุณอาจเป็นหนึ่งในคนดังกล่าวหาวิธีที่ถูกต้องเพื่อรับทราบเกี่ยวกับเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือ โชคดีที่คุณจะสามารถค้นหาตัวเลือกฟรีมากมายผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่อติดตามเบอร์ดีออนไลน์

หากคุณไม่พบไดเรกทอรีโทรศัพท์มือถือความหวังเดียวที่เหลืออยู่ก็คือรายละเอียดส่วนบุคคลที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือนั้นโพสต์ไว้ในความเป็นจริงคุณจะสามารถค้นหาผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจำนวนมากได้โพสต์โฆษณาย่อยบางอย่างเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขาอย่างไร ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะสามารถค้นหาเบอร์ดีเบอร์มงคลในโฆษณาย่อยเหล่านั้นเช่นกัน หนังสือพิมพ์รายวันเวอร์ชั่นออนไลน์เป็นที่ที่คุณจะได้พบกับโฆษณาดังกล่าวมากมายพร้อมหมายเลขโทรศัพท์มือถือ