เคล็ดลับสำหรับการเลือกบริษัทรับจัดบุฟเฟ่ต์สำหรับงานแต่งงาน

คิดเกี่ยวกับงานแต่งงานใด ๆ ที่คุณเคยไป ส่วนไหนที่คุณจำได้มากที่สุด หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่คุณอาจนึกถึงการรับทันที และแผนกต้อนรับหมุนไปรอบ ๆ อะไร ถูกต้องแล้วอาหารเย็น แน่นอนว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นเสียงโห่ร้องและเต้นรำ แต่อาหารเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดเสียง หากคุณต้องการมีงานแต่งงานที่น่าจดจำจำได้ในวิธีที่ดีคือให้แน่ใจว่าคุณจ้างคนขายอาหารที่ดีสำหรับงานแต่งงานของคุณนี่คือแนวทางบางประการที่จะช่วยคุณในการเลือก บริษัทรับจัดบุฟเฟ่ต์งานแต่งงานที่ดีที่สุด

ก่อนที่คุณจะนึกถึงร้านอาหารให้เลือกสถานที่วันที่และเวลาของคุณ สถานที่จัดงานหลายแห่งจะมีรายชื่อ บริษัท จัดเลี้ยงที่เป็นที่ต้องการซึ่งบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์จะแสดงให้คุณเห็น สถานที่บางแห่งอาจต้องการให้คุณเลือกผู้จัดอาหารจากรายการของพวกเขา หากเป็นกรณีนี้คุณไม่ต้องการเสียเวลาสัมภาษณ์ บริษัท ที่คุณไม่สามารถใช้งานได้ วันที่และเวลาจะช่วยให้สนามเด็กเล่นแคบลงด้วย หากคนขายอาหารไม่พร้อมให้บริการในวันที่คุณย้ายไป

ให้แน่ใจว่าบริการจัดเลี้ยงที่คุณต้องการสามารถรองรับความต้องการ

ให้แน่ใจว่าบริการจัดเลี้ยงที่คุณต้องการสามารถรองรับความต้องการพิเศษใด ๆ มีอาหารเฉพาะที่คุณต้องการเช่นอาหารชาติพันธุ์อาหารโคเชอร์หรือบางทีคุณอาจมีอาหารจานโปรดที่ต้องเสิร์ฟ มั่นใจว่าคนขายอาหารของคุณสามารถตอบสนองความต้องการของคุณ หากคุณเลือกสถานที่ที่ต้องการให้คุณเลือกหนึ่งในผู้ให้บริการรับจัดบุฟเฟ่ต์แต่พวกเขาไม่สามารถจัดหาประเภทของอาหารที่คุณต้องการได้ถึงเวลาต่อรองกับสถานที่จัดงานหรือเริ่มมองหาสถานที่ใหม่จะมีผู้เข้าร่วมกี่คนก่อนที่คุณจะ

สามารถพูดคุยเรื่องราคาคุณต้องให้ความเห็นกับคนที่คุณจะให้รับจัดบุฟเฟ่ต์ ทำรายชื่อแขกเบื้องต้น นี้ไม่ได้อยู่ในหิน แต่ไม่มีความคิดของจำนวนคนขายอาหารของคุณจะไม่สามารถพูดคุณกำหนดราคาถึงเวลากำหนดงบประมาณของคุณแล้ว มันค่อนข้างง่ายที่จะได้รับราคาต่อหัว คุณเต็มใจที่จะใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น ใช้หมายเลขนั้นและหารด้วยจำนวนคนในรายชื่อแขกของคุณ งบประมาณของคุณน่าจะอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างคงที่รายชื่อแขกสามารถพองตัวหรือยุบได้ตามต้องการ

หากงบประมาณของคุณเข้มงวดและคุณไม่สามารถที่จะคลั่งไคล้

แอลกอฮอล์เป็นค่าใช้จ่ายครั้งใหญ่ หากงบประมาณของคุณเข้มงวดและคุณไม่สามารถที่จะคลั่งไคล้แอลกอฮอล์คุณสามารถพิจารณาชั่วโมงค็อกเทลแล้วเสนอบาร์เงินสด บริการรับจัดบุฟเฟ่ต์นักวางแผนส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าเป็นการดีที่สุดที่จะลดระดับแอลกอฮอล์และรับประทานอาหารที่ดีกว่า คนที่ต้องการดื่มจะยังคงทำเช่นนั้นกับบาร์เงินสดจำไว้

ว่านี่เป็นกิจกรรมพิเศษของคุณ แขกที่มาร่วมฉลองกับคุณ คุณไม่ควรรู้สึกผูกพันที่จะต้องแน่ใจว่ามันคุ้มค่าในขณะที่พวกเขาเข้าร่วม หากคุณมีความสุขแขกของคุณควรจะเกินไป หากคุณมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่เป็นเช่นนั้นพวกเขาอาจไม่ควรทำรายชื่อแขกสุดท้ายทำรายการคำถามเพื่อคัดกรองรายชื่อผู้ให้บริการอาหารทางโทรศัพท์ก่อนการตั้งค่าในการประชุมบุคคล สิ่งนี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการใช้เวลากับ บริการรับจัดเลี้ยงที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดขั้นต่ำ