เกาะฮวาร์ที่สวยงามเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีค่าในทัวร์โครเอเชีย

เกาะฮวาร์ที่สวยงามเป็นหนึ่งในเกาะที่มีค่าของโครเอเชียและควรค่าแก่การเยี่ยมชม เกาะ Croatian แห่งนี้ตั้งอยู่นอกชายฝั่ง Dalmatian ให้บริการภูมิทัศน์ที่งดงามที่ประกอบด้วยเนินเขาดอกไม้สีสันสดใสทัวร์โครเอเชียสวนมะกอกและไร่องุ่นเขียวชอุ่มและหากยังไม่เพียงพอทัวร์โครเอเชียฮวาร์ยังปฏิบัติต่อคนรักธรรมชาติด้วยชายหาดที่สวยงามและเวิ้งอ่าวที่อยู่ห่างไกลรวมถึงหาดดูบิกา ชายหาดก้อนกรวดแห่งนี้มีน้ำทะเลใสมากและร้านอาหารริมน้ำที่โดดเด่น ส่วนหนึ่งของความนิยมของเกาะ Hvar ก็คือสภาพอากาศที่มีแดดจัด ความจริงแล้วถือว่าเป็นเกาะที่มีแสงแดดมากที่สุด

ในทัวร์โครเอเชีย นอกจากนี้ยังเป็นเกาะที่ยาวที่สุดในเอเดรียติคซึ่งมีความยาว 68 กิโลเมตรเมืองริมทะเลของฮวาร์เป็นเมืองหลวงของเกาะและเป็นแหล่งรวมฝูงชนที่ใหญ่ที่สุด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับสิ่งดึงดูดสายตาทัวร์โครเอเชีย ฮวาร์เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยพระราชวังแบบโกธิกและถนนหินอ่อนที่ปราศจากการสัญจรทางรถยนต์ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านอาหารร้านค้าและโรงแรมมากมาย นักท่องเที่ยวที่อยู่ในเมืองจะได้เพลิดเพลินไปกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา

ในขณะที่อยู่ในเมือง Havr อย่าลืมสำรวจแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม

ในขณะที่อยู่ในเมือง Havr อย่าลืมสำรวจแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงที่สุดซึ่งรวมถึงโรงละครยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา Cathedral of St. Stjepan และ Trg Sveti Stjepana ซึ่งเป็นหนึ่งในจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค Dalmatia ทัวร์โครเอเชียในขณะที่อยู่ที่นี่อย่าลืมแวะเดินเล่นที่ทอดยาวออกไปสู่ทะเลสีฟ้าที่ส่องแสงระยิบระยับ นี่เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินเล่นและสัมผัสประสบการณ์ทัวร์โครเอเชีย หากคุณมีเวลาอย่าเพิ่งใช้มันทั้งหมดในเมืองฮวาร์ลองไปเยี่ยมชมหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ตามชายฝั่งและหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในส่วนที่เขียวชอุ่ม

ของเกาะและคุณจะไม่เสียใจกับการตัดสินใจหมู่บ้านที่เก่าแก่ที่สุดบนเกาะคือ Stari Grad ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวทัวร์โครเอเชียด้วยถนนยุคกลางที่มีเสน่ห์ ประวัติของหมู่บ้านนี้ไปตลอดทางจนถึง 385 ปีก่อนคริสตกาลเมื่อเป็นที่รู้จักในฐานะอาณานิคมกรีก Stari Grad นั้นล้อมรอบด้วยป้อมปราการหินสีเทาและมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่ควรค่าแก่การทัวร์โครเอเชียเยี่ยมชมเช่นอารามโดมินิกันโบสถ์เซนต์นิโคลัสและปราสาทป้อมปราการขนาดใหญ่แห่ง Tvrdalj

Jelsa และ Vrboska เป็นอีกสองหมู่บ้านที่โดดเด่นบนเกาะ

Jelsa และ Vrboska เป็นอีกสองหมู่บ้านที่โดดเด่นบนเกาะ หากคุณต้องการดูว่าองุ่นมะเดื่อมะกอกมะนาวและองุ่นโตที่ไหนให้ไปที่ที่ราบอุดมสมบูรณ์ของ Velo Polje ทุ่งลาเวนเดอร์มักจะครอบครองเนินเขา หากคุณต้องการประสบการณ์การดำน้ำที่ยอดเยี่ยมคุณสามารถจองทริปหนึ่งวันไปยังเกาะ Pakleni ทัวร์โครเอเชียนอกชายฝั่งได้เวลาที่คึกคักที่สุดในฮวาร์คือช่วงเวลาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายน สิ่งหนึ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฮวาร์ในฐานะสถานที่พักผ่อน

ตากอากาศคือมันค่อนข้างแพงและสามารถเข้ากับงบประมาณทัวร์โครเอเชียฤดูใบไม้เปลี่ยนสีมันเป็นบรรยากาศที่สดชื่น แต่ไม่มีโครงสร้างพื้นฐานการท่องเที่ยวที่กว้างขวาง ฮวาร์กำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเรือยอชท์สุดหรูสามารถมองเห็นได้ในท่าเรือและโรงแรมระดับ 5 ดาวและทาวน์เฮาส์แบบเวนิสก็โผล่ขึ้นมาเหมือนเห็ดบนเกาะ ข่าวดีก็คือที่คำนึงถึงงบประมาณทัวร์โครเอเชียยังคงมีสถานที่บนเกาะเนื่องจากมีตัวเลือกที่พักราคาถูกโดยเฉพาะในเมืองเล็ก ๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mittymotto.com/croatia-slovenia-autumn