สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับฉนวนกันเสียงก่อนซื้อ

ฉนวนกันความร้อนเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในบ้านของคุณซึ่งช่วยปกป้องคุณจากองค์ประกอบต่างๆ หากบ้านไม่ได้ถูกหุ้มฉนวนมันจะต้องใช้พลังงานจำนวนมหาศาลเพื่อเก็บไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสม ฉนวนกันเสียงทำงานโดยการสร้างอุปสรรคและถือความร้อนหรือเย็นจากการหลบหนีหรือเข้าคุณฉนวนกันเสียงในตอนนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าฉนวนกันความร้อนที่ผิดอาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายมากแค่ไหนถ้าไม่มีฉนวนกันความร้อนเท่ากับพลังงานจำนวนมหาศาลที่ใช้ในการทำความร้อน

และความเย็นฉนวนกันเสียงที่ไม่ดีหมายความว่าอย่างไรมันหมายถึงเงินของคุณมากขึ้นอย่างแท้จริงแผ่ออกไป ปัจจัย R ซึ่งเป็นการรวมกันของชนิดของวัสดุและความหนาของการติดตั้งเป็นวิธีการวัดคุณสมบัติการเป็นฉนวนของวัสดุ โดยพื้นฐานยิ่งปัจจัย R สูงเท่าใดคุณก็ยิ่งมีฉนวนมากขึ้น แต่อย่าถูกหลอกโดยอ้างปัจจัย R โดยไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด

ฉนวนกันเสียงบางอย่างเช่นเป่าในเซลลูโลสคำดีสำหรับหนังสือพิมพ์

ฉนวนกันเสียงบางอย่างเช่นเป่าในเซลลูโลสคำดีสำหรับหนังสือพิมพ์หั่นหรือไฟเบอร์กลาสจริงสามารถเริ่มต้นด้วย R ปัจจัย ที่ดี อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งสองมีข้อบกพร่องร้ายแรง จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณตั้งแก้วน้ำเย็น ๆ ในวันที่แดดจัด มันเหงื่อออก ความชื้นเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาอย่างจริงจังเมื่อเลือกฉนวนกันเสียงโดยเฉพาะในมินนิโซตา เมื่อเปียกทั้งเซลลูโลสและไฟเบอร์กลาสจะสูญเสียคุณสมบัติของฉนวนกันเสียงหรือปัจจัย R เซลลูโลสสามารถดูดซับความชื้นและกระชับลงได้ถึง 30%

ฉนวนกันเสียงในผนังของคุณทำให้คุณมีพื้นที่ผิวขนาดใหญ่ที่ไม่มีฉนวนไม่มีปัจจัย R พื้นที่ ไม่เพียงแค่นั้นเพราะมันสามารถดูดซับความชื้นมันสามารถเติบโตราซึ่งสามารถระคายเคืองต่อการแพ้และทำให้เกิดโรคคุณอาจคิดว่าฉันกำลังจะพูดบางอย่างเช่นแต่ตอนนี้มีอะไรใหม่ขอโทษค่ะฉนวนที่ดีที่สุดได้รับรอบปี ฉนวนกันเสียงขนแร่หินแร่ความร้อนได้รับการติดตั้งตั้งแต่ 40 มันมีปัจจัย R เหมือนกันเมื่อติดตั้งกับตัวอื่น ๆ และความชื้นไม่ส่งผลกระทบต่อมัน ขนแร่จะไม่กะทัดรัด

เป็นสารอินทรีย์ที่ไม่สามารถดูดซับหรือกักเก็บความชื้นได้

เป็นสารอินทรีย์ที่ไม่สามารถดูดซับหรือกักเก็บความชื้นได้ดังนั้นจึงไม่มีเชื้อรา ยิ่งกว่านั้นเพราะมันมีความหนาแน่นมากกว่าคนอื่น ๆ มันจึงเป็นกำแพงเสียงที่ดีกว่าความจริงที่น่าประทับใจที่สุดคือฉนวนกันเสียงสามารถช่วยชีวิตคุณได้ในเหตุการณ์ไฟไหม้ ขนแกะความร้อนจะไม่รองรับการเผาไหม้และจะไม่ละลายจนกว่าจะถึงสองเท่าของอุณหภูมิการแข่งขัน

ถ้าคุณเรียกว่ามันจริง ๆ แล้วทำหน้าที่เป็นสารหน่วงไฟด้วยประโยชน์ทั้งหมดและค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของการทำความร้อนและความเย็นการมีฉนวนในบ้านของคุณด้วยแนวตั้งถูกวางในแนวตั้งการออกแบบติดตั้งฉนวนกันเสียงในแนวตั้งช่วยให้แม่นยำยิ่งขึ้นรวมถึงการกำจัดการตกตะกอนและการเลื่อนในระหว่างกระบวนการอบแห้งซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยในรูปแบบแนวนอน