โปรแกรมขายหน้าร้านเพิ่มประสิทธิภาพการเยี่ยมชมของลูกค้าได้จริงหรือ

คุณอาจสันนิษฐานได้ว่าประสบการณ์ของแขกในร้านอาหารของคุณอาจได้รับการปรับปรุงโดยระบบจุดขาย บางทีคุณอาจไม่ได้ใช้มัน โปรแกรมขายหน้าร้านที่ดีจะเป็นประโยชน์ต่อประสบการณ์ของแขกของคุณ บ่อยครั้งที่พนักงานขายพยายามให้ความสำคัญกับประโยชน์ของผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความสนใจของคุณ แต่ความสนใจของลูกค้าของคุณล่ะ คุณไม่ควรกังวลด้วยว่าการติดตั้งระบบจุดขายจะส่งผลกระทบอย่างไร

ขึ้นอยู่กับประเภทของร้านอาหารหรือบาร์ที่คุณมีสิทธิประโยชน์

บางอย่างจะชัดเจนกว่าร้านอื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้นวิธีการปรับปรุงประสบการณ์ของแขกก็อาจเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน แต่โดยรวมแล้วคุณสามารถคาดหวังบางส่วนหรือทั้งหมดต่อไปนี้ การพิมพ์ระยะไกลหรือการแสดงหรือคำสั่งซื้อ สิทธิประโยชน์นี้มีหลายระดับขึ้นอยู่กับใบสมัครของคุณ โปรแกรมขายหน้าร้านป้อนคำสั่งซื้อและพิมพ์บนเครื่องพิมพ์ต่างๆในห้องครัวได้ทันที ในบางระบบคุณสามารถมีเครื่องพิมพ์ระยะไกลได้ถึง 6 เครื่อง ซึ่งจะช่วยลดขั้นตอนในการเข้าครัวและลดความต้องการที่เซิร์ฟเวอร์จะต้องไปที่ห้องครัวเพื่อส่งตั๋ว

ในสภาพแวดล้อมการบริการด่วนคุณยังสามารถใช้โปรแกรมขายหน้าร้านเพื่อส่งคำสั่งซื้อไปยังห้องครัวได้ แต่วิธีที่ดีกว่านั้นคือระบบวิดีโอในครัว ออร์เดอร์เข้าครัวเร็วยิ่งขึ้นเมื่อสินค้าถูกส่งไปยังจอภาพทันทีที่ป้อนรายการถัดไป สำหรับเครื่องพิมพ์คำสั่งซื้อจะไม่เริ่มพิมพ์จนกว่าคำสั่งซื้อจะสิ้นสุดลง ด้วยรายการระบบวิดีโอครัวสามารถตั้งค่าให้ไปเมื่อป้อนรายการถัดไปจึงช่วยเร่งกระบวนการจัดส่งคำสั่งซื้อให้เร็วยิ่งขึ้น

โปรแกรมขายหน้าร้านเพิ่มความเร็วในการให้บริการ

ผ่านการใช้เครื่องพิมพ์ระยะไกล ในบางโปรแกรมขายหน้าร้านเรายังสามารถใช้เครื่องพิมพ์ที่อยู่ถัดจากเทอร์มินัลเพื่อประหยัดค่าเครื่องพิมพ์เพิ่มเติม สามารถพิมพ์คำสั่งเครื่องดื่มบนเครื่องพิมพ์นี้และสามารถเตรียมเครื่องดื่มและรอบนเซิร์ฟเวอร์ได้เมื่อเดินขึ้น สำหรับลูกค้าของคุณบริการที่เร็วขึ้นหมายถึงลูกค้าที่มีความสุขมากขึ้น ลดข้อผิดพลาดในห้องครัว การพิมพ์หรือการแสดงคำสั่งสำหรับห้องครัวนั้นแม่นยำกว่าตั๋วที่เขียนด้วยมือ คุณจะไม่ต้องเขียนบันทึกอย่างเร่งรีบในห้องครัวที่อ่านยากใช้เวลานานและเป็นแหล่งกำเนิดของการคาดเดาและข้อผิดพลาดในที่สุดอีกต่อไป

โปรแกรมขายหน้าร้านในสถานการณ์ที่พูดได้หลายภาษาคุณจะประหลาดใจอย่างมากว่าพนักงานในครัวของคุณจะเรียนรู้การอ่านตั๋วที่ออกมาจากเครื่องพิมพ์ได้เร็วเพียงใด นอกจากนี้คุณยังจะได้เห็นว่าตั๋วมีการจัดระเบียบอย่างไรและคำสั่งซื้อพิเศษและรายการดัดแปลงมีความโดดเด่นอย่างไรด้วยการพิมพ์ 2 สีบนตั๋วหรือรายการหลายสีบนจอแสดงผล สำหรับลูกค้าของคุณข้อผิดพลาดที่ลดลงหมายถึงลูกค้ามีความสุขมากขึ้น