การใช้ดิลโด้เพื่อช่วยชะลอการหลั่ง

ไฟส่องเนื้อเป็นดิลโด้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่งและเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการช่วยป้องกันหรือชะลอการหลั่งเร็ว เป็นที่นิยมเนื่องจากมีการออกแบบที่ไม่ต่อเนื่องและพกพาได้และทำจากซิลิกอนคุณภาพสูงเหมือนจริงและมีสไตล์และสีที่แตกต่างกันเล็กน้อย แสงเนื้อเหมาะอย่างยิ่งในการจำลองประสบการณ์และความรู้สึกของการมีเพศสัมพันธ์ในชีวิตจริงทำให้การฝึกการหลั่งเร็วของคุณเป็นจริงมากขึ้น หลายคนซื้อรุ่นที่เป็นเนื้อซี่โครงเพื่อให้ได้ความรู้สึกที่เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยวิธีนี้ซึ่งจะพัฒนาการควบคุมได้มากขึ้นเมื่อพูดถึงของจริงเนื่องจากจะค่อนข้างอ่อนเมื่อเทียบ

วิธีที่ดีที่สุดในการฝึกดิลโด้เพื่อป้องกันการหลั่งคือ

การอุ่นเนื้อในน้ำอุ่นก่อนสักสองสามนาทีจากนั้นจึงใช้น้ำหล่อลื่น เริ่มต้นด้วยการเข้าสู่ไฟส่องสว่างเพื่อจำลองสถานการณ์จำลองที่เหมือนจริงเนื่องจากเป็นจุดที่คุณต้องการการควบคุมมากที่สุดเช่นเดียวกับการใช้มือควบคุมไฟส่องสว่างโดยปกติจะไม่ทดสอบพลังการเข้าพักของคุณ เริ่มใช้ไฟส่องเนื้อตามที่คุณต้องการในขณะที่ยังคงควบคุมกล้ามเนื้อพีซีของคุณคุณอาจรู้สึกตื่นเต้น ดิลโด้แต่พยายามสงบสติอารมณ์และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ มันอาจเริ่มหดตัวอย่างรุนแรงและนี่คือสิ่งที่คุณต้องการหลีกเลี่ยงเพื่อป้องกันไม่ให้ไปถึงจุดที่ไม่หวนกลับ

ออกกำลังกายต่อไปและหยุดกิจกรรมทั้งหมดหากคุณรู้สึกว่าใกล้ถึงขอบแล้วทำต่อ โดยการฝึกการประชุมนานคุณสามารถพัฒนาควบคุม ดิลโด้แต่ต้องแน่ใจว่าจะใช้มันช้าและสร้างขึ้นเวลาของคุณในช่วงวันและความอุดมสมบูรณ์ของส่วนที่เหลือ คุณอาจพบว่าถ้าคุณเข้าใกล้จุดสุดยอดการออกกำลังกายของคุณจะต้องทนทุกข์ทรมานในวันถัดไปดังนั้นจงเรียนรู้ที่จะรู้ขีดจำกัดของคุณและสร้างการควบคุมของคุณ

ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะยอมรับว่าเขาดิ้นรน

แม้กระทั่งล้มเหลวในการสำเร็จความใคร่ให้กับผู้หญิง แต่ความจริงก็คือผู้ชายส่วนใหญ่ไม่สามารถให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดอย่างที่ต้องการได้ แน่นอนว่าพวกเขาอาจมีลูกน้อย แต่ถ้าคุณเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ คุณจะให้เธอขอมีดิลโด้ นี่คือ 4 วิธีในการทำให้ผู้หญิงสำเร็จความใคร่ฉันจะช่วยให้เธอถึงจุดสุดยอดที่ดีที่สุดจนถึงที่สุด ดิลโด้ไม่เพียงแต่จะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดในเวลาไม่ถึง 2 นาที แต่ยังทำให้คุณมีความสุขอย่างมากที่ได้ดูเธอใช้หรือจะดีกว่าถ้าคุณใช้มันกับเธอ แต่ไม่สามารถใช้แทนลิ้นที่เปียกอุ่นหรืออวัยวะเพศแข็งได้

นิ้วเริ่มดีและช้าโดยใช้เพียงนิ้วกลางให้ดูดก่อนเพื่อหล่อลื่นจากนั้นหลังจากนั้นหนึ่งถึงสองนาทีเมื่อเธอดีและเปียกลื่นนิ้วที่สองเข้ามาช้าๆจนกว่าคุณจะมี 4 นิ้วในตัวเธอ ดิลโด้เธอจะถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว ที่อยู่ด้านบนท่านี้ช่วยให้เธอควบคุมได้อย่างเต็มที่ว่าอวัยวะเพศของคุณไปลึกแค่ไหนรวมถึงความเร็วและจังหวะในการแทงด้วย สำหรับผู้หญิงจำนวนมากนี่เป็นท่าเดียวที่ทำให้พวกเธอสำเร็จความใคร่ได้