การเลือกจิ๋มกระป๋องทางเพศที่ดีที่สุดสำหรับงาน

คำถามที่คุณอาจอยากถามตัวเองคือฉันควรใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดใดจึงจะดีที่สุดสำหรับฉันและคู่ของฉันและฉันต้องการมันเพื่ออะไร ฉันจำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดหรือไม่ จิ๋มกระป๋องฉันจะใช้น้ำมันหล่อลื่นประเภทใดสำหรับของเล่นทางเพศ สามารถใช้ในน้ำได้หรือไม่ จะเจ็บไหมถ้าอมอะไรเข้าปาก ฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับสารหล่อลื่นหลัก ๆ สามชนิดที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน ฉันจะพูดถึงการใช้ที่ดีที่สุดสำหรับสารหล่อลื่นแต่ละประเภท

จิ๋มกระป๋องตัวแรกที่ฉันจะพูดถึงคือ

จิ๋มกระป๋องสูตรน้ำเป็นสารหล่อลื่นทั่วไปที่ทุกคนเคยได้ยินหรืออาจเคยลองมาแล้ว ทำจากน้ำและกลีเซอรีน หากคุณกำลังจะมีน้ำมันหล่อลื่นอยู่รอบ ๆ บ้านนี่เป็นสิ่งที่ฉันอยากจะแนะนำสำหรับทุกคนในเรื่องเซ็กส์ มันง่ายมากที่จะทำความสะอาดด้วยสบู่เบา ๆ หรือส่วนใหญ่แล้วน้ำเปล่าจะช่วยแก้เคล็ดได้ นอกจากทำความสะอาดง่ายแล้วยังไม่ทำให้เสื้อผ้าหรือผ้าปูที่นอนของคุณเปื้อนอีกด้วย ความหายนะเพียงอย่างเดียวของสารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำคือพวกมันจะเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็วดังนั้นหากคุณมีเซ็กส์เป็นเวลานานคุณอาจต้องการเก็บบางส่วนไว้ข้างเตียง

คำถามอื่นที่คุณอาจอยากถามตัวเองคือคุณควรใช้สารหล่อลื่นประเภทใดกับเซ็กส์ทอย ฉันอยากจะแนะนำให้ใช้จิ๋มกระป๋องชนิดน้ำที่ดีทุกครั้งที่คุณใช้เซ็กส์ทอย พวกเขาจะไม่ทำลายวัสดุไม่ว่าของเล่นจิ๋มกระป๋องของคุณทำมาจากอะไร ฉันอยากจะแนะนำให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดของเล่นที่ป้องกันแบคทีเรีย

จิ๋มกระป๋องประเภทที่สองที่ฉันจะพูดถึงคือน้ำมัน

จิ๋มกระป๋องสูตรเปียกเป็นน้ำมันหล่อลื่นที่มีความหนาและเหนียวเหนอะหนะ จิ๋มกระป๋องเหล่านี้ไม่หลุดออกง่าย ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของจิ๋มกระป๋องและสารหล่อลื่นจากปิโตรเลียมคือคุณไม่สามารถใช้กับจิ๋มกระป๋องข้นได้เพราะจะทำให้น้ำยางแตก นั่นหมายความว่าคุณไม่สามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยได้ ฉันจะแนะนำให้คุณทราบว่าหากคุณจะใช้เพื่ออะไรก็ตามให้ใช้สำหรับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองชายเท่านั้น อีกครั้งนี่ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองทางช่องคลอดเพราะเป็นวิธีที่ยากเกินไปในการทำความสะอาด

ตัวฉันเองฉันอยากจะทำให้มันเรียบง่ายที่สุดโดยใช้จิ๋มกระป๋องแบบน้ำ มันทำงานได้ดีมากและการทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย จิ๋มกระป๋องประเภทที่สามที่ฉันต้องการพูดถึงคือจิ๋มกระป๋องที่มีส่วนผสมของซิลิโคนเช่น ทำจากซิลิโคนและน้ำ เช่นเดียวกับสารหล่อลื่นสูตรน้ำใช้ง่ายมาก ไม่ทิ้งคราบและยังล้างออกง่ายมากแม้ว่าจะใช้สบู่และน้ำก็ตาม ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่ที่หล่อลื่นจะใช้ซิลิโคนเบสหล่อลื่นเนื่องจากมีอายุการใช้งานนานกว่า คุณควรใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคนในขณะเล่นในห้องอาบน้ำหรืออ่างอาบน้ำหรือแม้แต่ในสระว่ายน้ำ