ปรับปรุงภาพลักษณ์ของคุณด้วยการตัดหนังหน้าท้อง

ระบบการดูแลสุขภาพประสบความสำเร็จอย่างมากในการดำเนินการสนับสนุนด้านจิตใจสำหรับผู้ป่วยเหล่านี้ทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด ตัดหนังหน้าท้องความสำเร็จของโปรแกรมเหล่านี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการลดน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการรักษาน้ำหนักเป้าหมายหลังการผ่าตัดด้วย การรักษาน้ำหนักเป้าหมายไม่สามารถทำได้หากไม่มีทีมลดความอ้วน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักกำหนดอาหาร นักจิตวิทยา และบุคลากรทางการแพทย์ที่ให้การสนับสนุน ตัดหนังหน้าท้องความสำคัญเพียงเล็กน้อยต่อผลกระทบทางจิตใจและร่างกายของผิวหนังที่ซ้ำซ้อนเนื่องจากการลดน้ำหนักจำนวนมากและการผ่าตัดลดความอ้วน ความจริงข้อนี้ไม่ได้นำมาพิจารณาถึงความสำเร็จของโครงการใดๆ

ตัดหนังหน้าท้องในการติดตามผู้ป่วยโรคอ้วน

ตัดหนังหน้าท้องขั้นสูงสำหรับผู้ป่วย ลดโอกาสในการติดโรคที่เกี่ยวกับโรคอ้วน แม้ว่าผู้ป่วยจำนวนมากจะยังคงมีปัญหากับภาพลักษณ์ที่ไม่ดีก็ตาม การลดน้ำหนักครั้งใหญ่ทำให้เกิดความผิดปกติที่ไม่น่าดูในรูปแบบของผิวหนังส่วนเกินที่อาจทำให้การเคลื่อนไหวร่างกาย ตัดหนังหน้าท้องและสุขอนามัยส่วนบุคคลบกพร่อง นี้ไม่ควรประมาท ผู้ป่วยบางรายได้พยายามปรับปรุงความผิดปกติด้วยการเติมเต็มผิวที่ซ้ำซ้อนในรูปของการเพิ่มของน้ำหนัก ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ท้าทายแนวคิดดั้งเดิมของการเข้ารับการผ่าตัดลดความอ้วน ผู้ป่วยจำเป็นต้องรู้ว่ามีความหวังสำหรับสถานการณ์

บริเวณที่พบบ่อยที่สุดที่ต้องเข้ารับการทำศัลยกรรม ได้แก่ หน้าท้อง ต้นขา และก้น บริเวณเหล่านี้มีความอ่อนไหวต่อการรักษาด้วยการดูดไขมันและการยกกระชับร่างกายร่วมกัน ตัดหนังหน้าท้องจะใช้หลักการเดียวกันคือยก/กระชับผิวและเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง หรือการยกเต้านมเป็นขั้นตอนทั่วไปเช่นกันเนื่องจากผู้ป่วยเกือบทุกคนบ่นเรื่องหนังตาตกและฝ่อของเนื้อเยื่อเต้านม เราต้องจำไว้ว่าการทำศัลยกรรมพลาสติกถูกกำหนดโดยการบรรลุความสามัคคีระหว่างด้านร่างกายและจิตใจของผู้ป่วย หลังจากขั้นตอนในทางที่ความสามัคคีจะหายไป

ตัดหนังหน้าท้องปรับรูปร่างภายนอกให้สะท้อนถึงภายในใหม่

แน่นอนว่าต้องกำหนดความคาดหวังก่อนเริ่มการเดินทางครั้งใหม่นี้ บางครั้งสีผิวก็หายไปและมาตรฐานก็เปลี่ยนไป ทั้งผู้ป่วยและศัลยแพทย์ต้องเชื่อว่าขั้นตอนที่กำหนดไว้จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ด้านความงามและการใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วย ความคาดหวังที่ไม่สมจริงสร้างสูตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับความล้มเหลว ตัดหนังหน้าท้องแต่นี่ไม่ใช่ข่าวสำหรับผู้ป่วย เมื่อทำการสำรวจศัลยแพทย์ลดความอ้วนเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์กับผู้ป่วย 64% พบว่าผู้ป่วยมีคำถามมากมายเกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างใหม่แม้กระทั่งก่อนการผ่าตัดลดความอ้วนจริง

ตัดหนังหน้าท้องอ้างอิงดังกล่าวตามความเชื่อเดียวกันว่าพวกเขาสามารถปรับปรุงชีวิตของผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น ในท้ายที่สุด ศัลยแพทย์ลดความอ้วนส่วนใหญ่ยังเชื่อว่าผู้ป่วยที่เข้ารับการทำศัลยกรรมปรับรูปร่างร่างกายมีความพึงพอใจมากกว่าที่ได้รับการผ่าตัดลดความอ้วนตั้งแต่แรก ผู้ป่วยบางรายตำหนิการขาดความสนใจในการทำศัลยกรรมพลาสติกเนื่องจากไม่ทราบถึงประโยชน์ของการทำศัลยกรรมและระเบียบวินัยนี้สามารถปรับปรุงความผิดปกติ