รับความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการป้องกันไวรัสบน cloud

แอนตี้ไวรัสบน cloud กำลังกลายเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเรียนรู้เกี่ยวกับโปรแกรมนี้ คุณจะตัดสินใจได้ว่าโปรแกรมป้องกันไวรัสบน cloud เหมาะกับคุณหรือไม่ สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ไม่ค่อยเข้าใจเทคโนโลยีมากนัก คำว่า “คลาวด์” อาจสร้างความสับสนได้ หลายคนที่ได้ยินเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสบนคลาวด์สงสัยว่าซอฟต์แวร์นี้แตกต่างจากซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสมาตรฐานอย่างไร และเหตุใดจึงอาจเป็นประโยชน์ต่อระบบของพวกเขา ด้วยการทำความเข้าใจโปรแกรมป้องกันไวรัสบนระบบ cloud ให้ดียิ่งขึ้น

คุณสามารถทำการตัดสินใจอย่างมีข้อมูลว่าบริการนี้

cloud เป็นเซิร์ฟเวอร์ระยะไกลที่มีข้อมูลซึ่งไม่ได้จัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ข้อมูลนี้จะถูกเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์โฮสต์บนอินเทอร์เน็ตเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะและคอมพิวเตอร์ของคุณอยู่ที่ใด คลาวด์ยังสามารถอนุญาตให้มีการแบ่งปันข้อมูลระหว่างผู้ใช้ในเครือข่ายของคุณ บริการ cloud ยังมีคุณสมบัติสามประการที่แยกจากโฮสติ้งมาตรฐาน: ขายได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรายชั่วโมงหรือนาที มีความยืดหยุ่น ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถใช้บริการเพียงเล็กน้อยหรือมากเท่าที่ต้องการได้ทุกเมื่อ ผู้ให้บริการมีหน้าที่จัดการบริการอย่างครบถ้วน

โปรแกรมป้องกันไวรัสบน cloud ใช้เพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากการโจมตี แม้ว่าข้อมูลของคุณจะไม่ถูกเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ก็ตาม ข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคุณจะดำเนินการผ่านการตรวจสอบภายนอกระบบของคุณภายในโครงสร้างพื้นฐานของโฮสต์ ข้อดีของการป้องกันไวรัสประเภทนี้คือสามารถปกป้องระบบของคุณได้เร็วกว่าวิธีการแบบเก่ามาก เนื่องจากการป้องกันจะตรวจหาไวรัสใหม่โดยอัตโนมัติ เวลาที่ผู้คนทดสอบรหัสไวรัสด้วยตัวเองสิ้นสุดลงแล้ว

เนื่องจากเทคโนโลยี cloud จะทำโดยอัตโนมัติ

แง่มุมที่ก้าวล้ำที่สุดของการประมวลผลแบบ cloud โดยทั่วไปคือความจริงที่ว่ามันไม่ได้เป็นเพียงโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที การประมวลผล หรือเครือข่ายรูปแบบใหม่เท่านั้น มันเป็นทั้งสาม ในรุ่นเก่า คุณต้องมีระบบแยกต่างหากสำหรับแต่ละกระบวนการ ตัวอย่างเช่น ระบบหนึ่งใช้สำหรับระบบเครือข่ายเท่านั้น และไม่ดำเนินการอย่างอื่น ในด้านการคำนวณ เทอร์มินัลผู้ใช้หรือเครื่องแต่ละเครื่อง ล้วนขึ้นอยู่กับทรัพยากรภายในของตัวเองทั้งหมดสำหรับพลังการประมวลผล ที่เก็บข้อมูล และอื่นๆ ภายใต้รูปแบบปัจจุบัน การดำเนินธุรกิจด้านไอที/ธุรกิจทั้งหมด

ประกอบด้วยส่วนประกอบแต่ละส่วน สิ่งที่ทำให้การประมวลผลแบบ cloud เป็นแนวคิดที่แปลกใหม่คือการรวมพื้นที่เหล่านี้ไว้ในโครงสร้างพื้นฐานเดียวอย่างมีประสิทธิภาพ ในสถานการณ์การประมวลผลแบบคลาวด์ ไม่มีเครื่องจักร ระบบปฏิบัติการ หรือพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มีอำนาจเหนือกว่าอย่างไม่มีการลดอีกต่อไป รายการเหล่านี้เป็นแง่มุมที่จำเป็นทั้งหมดของ cloud server ที่ไหนดีในขณะนี้ ลองคิดแบบนี้ มันเหมือนกับการลบส่วนประกอบการประมวลผลและการจัดเก็บทั้งหมดออกจากเครื่องหลายร้อยเครื่องในสำนักงานของคุณและโอนไปยังคลาวด์แบบรวมศูนย์