กระเบื้องยางลายไม้ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและกรวดเข้าบ้าน

พื้นยางไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเท่านั้นกระเบื้องยางลายไม้ แต่ยังมีสีสันและลวดลายต่างๆ ให้เลือกอีกด้วย ให้อยู่ได้นานต้องดูแลอย่างดี นี่คือเคล็ดลับในการดูแลที่ดีทำความสะอาดเป็นประจำการทำความสะอาดช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนพื้น ยังทำให้พื้นดูเงางามอีกด้วย คุณควรทำความสะอาดพื้นขึ้นอยู่กับชนิดของพื้นยางและปริมาณการจราจรที่คุณมี กระเบื้องยางลายไม้หากคุณมีแผ่นรีด คุณควรทำความสะอาดทุกวันหากคุณทำธุรกิจ และทุกสัปดาห์หากคุณเป็นเจ้าของบ้าน

คุณควรเริ่มต้นด้วยการดูดฝุ่นพื้นผิวเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและเศษซาก กระเบื้องยางลายไม้คุณควรถูพื้นผิว เมื่อถูพื้น คุณควรหลีกเลี่ยงการเทน้ำมาก ๆ และน้ำยาทำความสะอาดเพื่อให้งานของคุณง่ายขึ้นกระเบื้องยางลายไม้ คุณควรปกป้องพื้นผิวจากการกัดเซาะโดยหลีกเลี่ยงสารเคมี กรดและตัวทำละลายที่รุนแรงหากคุณได้ติดตั้งกระเบื้องยางในที่ดินของคุณแล้ว คุณควรเริ่มกระบวนการทำความสะอาดด้วยการดูดฝุ่น แทนที่จะถูพื้น คุณควรทำความสะอาดกระเบื้องด้วยมือ

เพื่อความปลอดภัย คุณควรเอาน้ำออกจากพื้นโดยเร็วที่สุด

ตามกฎทั่วไป คุณไม่ควรใช้เครื่องล้างกระเบื้องนอกจากการทำความสะอาดกระเบื้องยางแล้ว ควรย้ายกระเบื้องจากบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่นไปยังบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่นต่ำ เพื่อยืดอายุการใช้งานใช้เสื่อประตพรมเช็ดเท้าช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและกรวดเข้าบ้าน ถ้าเป็นไปได้ คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้รองเท้า กระเบื้องยางลายไม้รองเท้าบู๊ท และรองเท้าส้นสูงในบ้านหลีกเลี่ยงการสะสมน้ำแม้ว่าพื้นยางจะได้รับการออกแบบให้กันน้ำได้ กระเบื้องยางลายไม้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณควรปล่อยให้น้ำสะสมอยู่ โปรดจำไว้ว่าน้ำที่มากเกินไปสามารถลดประสิทธิภาพของกาว

สำหรับปูพื้นได้ ซึ่งจะทำให้พื้นอ่อนลง เพื่อความปลอดภัย กระเบื้องยางลายไม้คุณควรเอาน้ำออกจากพื้นโดยเร็วที่สุดซีลพื้นใหม่สารเคลือบหลุมร่องฟันป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรกและความเสียหายต่อพื้น น้ำยาซีลยางในท้องตลาดมีหลายประเภทที่คุณสามารถใช้ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี กระเบื้องยางลายไม้คุณควรแน่ใจว่าคุณใช้วัสดุเคลือบหลุมร่องฟันคุณภาพสูงสุดที่คุณสามารถจ่ายได้ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างละเอียดถี่ถ้วน

พนักงานบางคนอาจลาป่วยนานหากอาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง

บทสรุปนี่คือเคล็ดลับบางประการในการดูแลพื้นยางของคุณ เพื่อให้พื้นมีอายุการใช้งานยาวนาน ควรซื้อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงชั้นต่ำในองค์กรของคุณอาจสร้างความเสียหายต่อสถานะของคุณในฐานะนายจ้าง กระเบื้องยางลายไม้ คลิ๊กล็อคนอกจากนี้ยังอาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพกระเบื้องยางลายไม้การทำงานหากพนักงานสัมผัสกับการบาดเจ็บสาหัส

เนื่องจากพื้นไม่ปลอดภัย พนักงานบางคนอาจลาป่วยนานหากอาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรงส่งผลให้ผลิตภาพลดลง ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าว ควรติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้ประโยชน์ของการติดตั้งแผ่นยางรองพื้นเครื่องปูลาดนี้ต้องการการบำรุงรักษาน้อยลง และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยน้ำหรือน้ำยาทำความสะอาด ด้วยสิ่งนี้ คุณจึงสามารถรักษาบรรยากาศที่ปราศจากคราบสกปรกในอาคารพักอาศัยหรือพาณิชยกรรมของคุณได้อย่างแน่นอน