เมื่อจำนำรถเกี่ยวข้องกับประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ของนั้นไม่เหมือนกับรัฐอื่น ๆ เมื่อพูดถึงความคุ้มครองรถยนต์

กฎหมายไม่ได้กำหนดให้ประกันภัยรถยนต์ของจำนำรถแต่คุณต้องรับผิดชอบทางการเงิน โดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าใบอนุญาตอาจถูกระงับหากคุณได้รับการละเมิดหรือมีอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 50 ดอลลาร์ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถ

 

  • ตอนนี้ TN ไม่จำเป็นต้องแสดงหลักฐานสถานะทางการเงิน แต่นี่ยังคงเป็นกฎหมาย มีหลายวิธีในการสร้างความรับผิดชอบทางการเงิน ขั้นแรกให้ติดต่อตัวแทนประกันรถยนต์ที่ได้รับอนุญาต ขอใบเสนอราคาประกันภัย และติดต่อบริษัทประกันภัยรายใหญ่เพื่อสอบถามโดยตรงเกี่ยวกับตัวเลือกความคุ้มครองต่างๆ เพื่อสร้างความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับคุณ
  • บางครั้งการหาราคาที่ไม่แพงอาจเป็นเรื่องท้าทายที่ทุกคนต้องการความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ แต่บางคนไม่มีเงินจ่ายค่าประกัน เวลาคุยกับบริษัทประกันรถขอลดอัตราประหยัดแค่นิดเดียวยังดีกว่าไม่มีเงินเก็บเลย ภายใน TN คุณไม่จำเป็นต้องมีประกันรถยนต์ แต่อย่างที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าคุณจะต้องรับผิดชอบทางการเงินที่ด้านล่างนี้ คุณจะได้อ่านวิธีเริ่มกระบวนการนั้น

วิธีแรกในการสร้างความรับผิดชอบทางการเงินคือการวางเงินมัดจำหรือพันธบัตรที่กรมความปลอดภัยโดยให้คำแนะนำว่าคุณได้วางเงินมัดจำหรือพันธบัตรเพื่อครอบคลุมความรับผิดชอบทางการเงินของความเสียหายใด ๆ อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ

อีกวิธีหนึ่งในการรับผิดชอบทางการเงินคือการซื้อประกันรถยนต์ของจํานํารถไม่มีเล่ม ไม่ต้องจอดซึ่งได้รับนโยบายความรับผิดที่รวมความคุ้มครองร่างกาย 25,000 ดอลลาร์ต่อบุคคลซึ่งสูงถึง 50 ดอลลาร์ 000 ต่ออุบัติเหตุ บวกความเสียหายต่อทรัพย์สิน โดยจำกัดไว้ที่ 10, 000 ดอลลาร์

  • ตอนนี้ถ้าคุณล้มเหลวในการรักษาความรับผิดชอบทางการเงินซึ่งหมายความว่าไม่มีหลักฐานการประกันหรือหลักฐานการฝากเงินสดหรือพันธบัตร คุณจะถูกปรับไม่เกิน 100 ดอลลาร์ 00 และใบอนุญาตที่เป็นไปได้ถูกระงับ รวมถึงการหยุดในไฟล์ของคุณ ทำให้คุณไม่ต้องจดทะเบียนรถใหม่
  • การแสดงหลักฐานการประกันหรือความรับผิดชอบทางการเงินมีความสำคัญเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หลักฐานที่คุณควรแสดงคือแสดงบัตรประกันหรือเครื่องผูกคำประกาศของผู้ให้บริการประกันภัยของคุณ หลักฐานอื่นที่คุณสามารถแสดงได้คือใบรับรองจากกรมความปลอดภัยที่แสดงว่าคุณมีเงินมัดจำจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่มหรือเงินประกันตามจำนวนที่ต้องการ

ไม่มีใครชอบที่จะจ่ายค่าประกัน แต่การไปโดยไม่ทำอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นหากคุณเกิดอุบัติเหตุหรือมีการหยุดรถ พยายามอย่างเต็มที่ในการวิจัยการประกันภัยรถยนต์ใน TN เพื่อหาอัตราที่ดีที่สุด