โลจิสติกส์และซัพพลายเชนสำคัญอย่างไร

ในธุรกิจการเดินเรือโลจิสติกส์และซัพพลายเชนครั้งหนึ่งเคยเป็นพิเศษที่จะมีเทคโนโลยีการจัดส่งที่ให้ทัศนวิสัยในห่วงโซ่อุปทานโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแต่มันกลายเป็นสิ่งจำเป็นในอุตสาหกรรมที่รันซอฟต์แวร์ที่มีการแข่งขันและการขนส่ง ไม่ใช่ทุกคนที่รู้แน่ชัดว่าการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานที่สมบูรณ์หมายความว่าอย่างไรดังนั้นโลจิสติกส์และซัพพลายเชนการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานคืออะไรและซอฟต์แวร์การจัดส่งช่วยได้อย่างไร

คุณอาจได้เรียนรู้สิ่งนี้เกี่ยวกับโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

การมองเห็นห่วงโซ่อุปทานแล้วโลจิสติกส์และซัพพลายเชนลองหาความจริงกันมองเห็นห่วงโซ่อุปทานได้อย่างรวดเร็วโลจิสติกส์และซัพพลายเชนมันค่อนข้างตรงกับสิ่งที่ดูเหมือน การใช้ซอฟต์แวร์การจัดส่งที่มีคุณภาพหรือระบบการตรวจสอบ คุณจะได้รับความตระหนักในการจัดส่งทั้งหมดของคุณผ่านการเปิดกว้างของข้อมูลการจัดส่ง การจัดระเบียบ และการตรวจสอบโลจิสติกส์และซัพพลายเชนและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

  • จะสามารถเข้าถึงข้อมูลนี้โลจิสติกส์และซัพพลายเชนคุณสามารถดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ต้นโลจิสติกส์และซัพพลายเชน คือเพื่อให้
  • มองเห็นได้ชัดเจนโลจิสติกส์และซัพพลายเชนคุณต้องอยู่ในฐานะที่จะแลกเปลี่ยนข้อมูลในระบบต่างๆ เช่นโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

ข้อมูลการจัดส่งและข้อตกลงการขนส่ง เพื่อนำกลยุทธ์การจัดการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่ดีที่สุดไปใช้ วิธีที่ธุรกิจและระบบของคุณเชื่อมต่อกับพันธมิตรการจัดส่งของคุณพร้อมกับระบบของพวกเขาเป็นปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งในการบรรลุการมองเห็นที่แท้จริง เพื่อให้คุณสามารถค้นพบวิธีการประหยัดเงินในการขนส่งธุรกิจสามารถแข่งขันต่อไปได้โดยไม่ต้องมองเห็นห่วงโซ่อุปทานหรือไม่คำตอบที่รวดเร็วและตรงไปตรงมาคือไม่

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้จริงๆ

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่ธุรกิจการเดินเรือจะทำงานโดยปราศจากการมองเห็นห่วงโซ่อุปทาน แต่ธุรกิจเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะถูกกำจัดหรือแซงหน้าในโลจิสติกส์และซัพพลายเชนอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าหรือพัสดุภัณฑ์โดยบริษัทที่มีประสิทธิภาพมากกว่าโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเพียงอยู่ในธุรกิจแตกต่างจากความสามารถในการแข่งขัน และการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันซอฟต์แวร์การจัดส่งและการมองเห็นไม่ควรเป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมมากกว่านี้

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนใช่หรือไม่น่าเสียดายที่บริษัทจำนวนมากไม่มีซอฟต์แวร์การจัดส่งและบริการตรวจสอบที่เหมาะสม แม้ว่าการจัดการห่วงโซ่อุปทานที่เหมาะสมและการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานจะเป็นปัญหาที่ได้รับการยอมรับมานานหลายทศวรรษโลจิสติกส์และซัพพลายเชนชีตแบบแมนนวลยังไม่ดีพอสำหรับการมองเห็นที่น่าเชื่อถือเพียงพอที่จะสามารถแข่งขันได้ต่อไปโลจิสติกส์และซัพพลายเชนตัวเลือกการจัดการห่วงโซ่อุปทานและการมองเห็นที่ดีที่สุดคือการใช้ระบบการจัดการการขนส่งและโซลูชันการตรวจสอบโลจิสติกส์และซัพพลายเชน