มาตรฐานของสายพาน PVC PU ที่ควรมี

สายพาน PVC PU สายพานลำเลียงหรือที่เรียกว่าสายพานลำเลียง เป็นวงที่ไม่มีที่สิ้นสุดของวัสดุซึ่งส่วนใหญ่ใช้สำหรับการขนส่งวัตถุจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งสายพาน PVC PU สายพานลำเลียงโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นสายพานลำเลียงแบบโค้งและแบบตรงสายพานลำเลียงโค้งตามชื่อที่สื่อถึงมีรูปทรงโค้งมนสายพาน PVC PU เมื่อเทียบกับสายพานลำเลียงแบบตรง สายพานลำเลียงแบบโค้งมีข้อดีหลายประการ สายพานลำเลียงแบบโค้งสามารถวิ่งผ่านส่วนโค้งใดๆ

ได้อย่างราบรื่นสายพาน PVC PU ด้วยการยึดรางที่ดีมาก

สายพานลำเลียงแบบโค้งส่วนใหญ่มีรูปทรงโค้งมนโดยทั่วไปแล้ว สายพานในสายพานลำเลียงโค้งจะถูกสร้างขึ้นในโหมดยืดหยุ่นสายพาน PVC PU ดังนั้นแบบโค้งจึงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อการเกษตรและอุตสาหกรรม แต่ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมหนักเพื่อบรรทุกเครื่องจักรและสิ่งของขนาดใหญ่สายพาน PVC PU

สายพานลำเลียงแบบโค้งแบ่งออกเป็นประเภทกว้างๆ อย่างสายพานลำเลียงแนวตั้งและแนวนอน สายพานลำเลียงโค้งแนวตั้งเป็นที่นิยมมากขึ้น ส่วนใหญ่ สายพานลำเลียงแบบโค้งแนวตั้งจะยึดไว้ระหว่างสองกรณี และโดยทั่วไปแล้วจะใช้สำหรับวัสดุจำนวนมากหรือการใช้งานในการขนย้ายหน่วย สายพานลำเลียงแบบโค้งแนวนอนมักจะสร้างขึ้นบนแท่นลำเลียงและใช้สำหรับการขนส่งวัสดุหนักสายพาน PVC PU แบบ

สายพาน PVC PU โค้งสามารถปรับได้ขึ้นอยู่กับการใช้งานวัสดุที่ใช้สำหรับสร้างสายพานลำเลียงแบบโค้งจะถูกเลือกตามการใช้งาน ใช้ผ้าฝ้าย ผ้าใบ พีวีซี ยาง ซิลิโคน และวัสดุที่ทนทานและแข็งแรง รวมทั้งเหล็กและสแตนเลส สายพานลำเลียงโค้งสแตนเลสเป็นที่นิยมมากที่สุด สายพานลำเลียงแบบโค้งโลหะสายพาน PVC PU ที่แข็งแรงใช้สำหรับลำเลียงวัสดุที่มีน้ำหนักมาก โดยทั่วไปแล้วสายพานลำเลียงแบบโค้งสำหรับผ้าฝ้าย ผ้าใบ

สายพาน PVC PU และยางใช้สำหรับการขนส่งวัสดุ

ที่มีน้ำหนักเบาเช่น ผลิตภัณฑ์อาหารและกระดาษสายพานลำเลียงแบบโค้งมักจะได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษและมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและความกว้างสายพาน PVC PU สายพานร่องวี สายพานแม่เหล็ก สายพานราง และสายพานยางเป็นสไตล์ที่มีอยู่ทั่วไปผู้ผลิตชั้นนำของสายพาน PVC PU แบบโค้งได้แก่ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของและในหมู่พวกเขาในประเทศญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในบริษัทระดับพรีเมียมที่พัฒนาสายพาน PVC PU

สายพาน PVC PU แบบสายเหล็กสำหรับการใช้งานทางไกลสายพาน PVC PU บริษัทยังครองสถิติโลกสำหรับสายพานลำเลียงแบบโค้งที่ยาวที่สุดสายพาน PVC PU ด้วยความยาวบริษัทสายพานลำเลียงโค้งส่วนใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกออนไลน์ พวกเขายังให้การบำรุงรักษาและบริการเต็มรูปแบบตั้งแต่การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสนใจ https://advantage-ib.com/สายพาน PVC PU