Geotextile จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบ้านของคุณ

Geotextile เส้นใยสังเคราะห์ใช้ทำพรมสำหรับใช้ในบ้าน รวมทั้งพรมปูพื้น มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจส่งผลต่อการตัดสินใจของคุณว่าต้องการซื้อพรมชนิดใด และเมื่อตัวเลือกนั้นมาจากพรมไฟเบอร์ธรรมชาติ ก็มีตัวเลือกมากมายให้เลือก วัสดุที่คุณเลือกจะส่งผลต่อความรู้สึกพรม รูปลักษณ์ และอายุการใช้งานของพรม Geotextile ทำจากเส้นใยพืชหรือสัตว์ เช่น ปอกระเจา หญ้าทะเล ไม้ไผ่ ผ้าฝ้าย และขนสัตว์ วัสดุเหล่านี้บางชนิด รวมถึงผ้าขนสัตว์ มีความนุ่ม เหมาะสำหรับพื้นเลานจ์ของคุณ หรือสำหรับการจัดวางใกล้เตาผิงของคุณ

Geotextile ซึ่งเหมาะกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการพรมที่ดูดี

แต่ก็ไม่ได้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกเสมอไป สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าวัสดุที่แตกต่างกันมีประโยชน์และข้อเสียต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น มันนุ่ม สามารถลงสีและย้อมได้อย่างง่ายดาย แต่สามารถเก็บฝุ่นได้จริงหากใช้ในห้องที่คุณไม่ได้ใช้เวลามาก หรือไม่ทำความสะอาดบ่อย Geotextile และไม้ไผ่ทั้งหมดจะมีความทนทานมาก แต่ถึงแม้พวกเขาจะรับมือได้ดีกับผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมา แต่ก็ไม่สามารถรับมือกับคราบสกปรกได้ดี และไม่สะดวกที่จะนอนบน

Geotextile ทำให้พื้นกลางสวยงาม เป็นวัสดุที่มีความอ่อนนุ่มของผ้าวูล และมีความทนทานและความแข็งแรงของวัสดุพรมจากพืช ในความเป็นจริง ป่านศรนารายณ์เองเป็นผลิตภัณฑ์จากพืชที่นุ่มกว่าจากพืชที่ปลูกในอเมริกากลาง พรมเส้นใยธรรมชาติGeotextileเป็นทางเลือกของใครหลายคน ทั้งพรมธรรมชาติและพรมสังเคราะห์ต่างก็มีประโยชน์ และสามารถออกแบบให้มีรูปร่างและลวดลายเฉพาะได้ บางคนจินตนาการว่าพรมเส้นใยธรรมชาติดูเป็นธรรมชาติ Geotextile แต่ในความเป็นจริง พรมเหล่านั้นสามารถลงสีหรือย้อมเพื่อสร้างพรมที่ดูดีในห้องเด็ก

Geotextile ดูดีที่สุดเมื่อต้อนรับผู้คนเข้ามาในบ้านของคุณ

พวกมันมักจะแข็งแรงมากและจะมีอายุการใช้งานยาวนานหากได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบ้านที่เดินเข้ามาเป็นประจำและบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง Geotextile ความพร้อมใช้งานและราคาของพรมเหล่านี้อาจแตกต่างกันไปตามวัสดุที่มีจำหน่ายสำหรับผู้ที่ทำ วัสดุที่ใช้ปลูกให้มีคุณภาพสูง และ Geotextile ธรรมชาติที่ซื้อได้นั้นอาจได้รับผลกระทบในบางครั้ง ผู้คนจำนวนมากไม่ได้ใช้เวลา

Geotextile กำลังซื้อมากกว่าเพียงแค่เดินเข้าไปซื้อของที่ดูดี คุณควรเรียนรู้สักเล็กน้อยเกี่ยวกับพรมและอันไหนดีที่สุดสำหรับคุณก่อนที่คุณจะออกไปซื้อพรม ในบทความนี้ คุณจะพบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ซึ่งจะช่วยคุณเลือกพรมที่เหมาะกับคุณที่สุด ก่อนที่คุณจะซื้อพรม คุณควรสัมผัสพื้นผิวและแน่ใจว่าคุณชอบมัน เส้นด้ายที่อยู่ในพรมเรียกว่า กอง และนี่คือสิ่งที่กำหนดความรู้สึกของพรมกับผิวของคุณ ความสูงของขนพรมมีผลอย่างมากกับความรู้สึกของพรม และยิ่งลึกเท่าไหร่ พรมก็จะยิ่งรู้สึกหรูหรามากขึ้นเท่านั้น แต่คุณต้องคำนึงถึงความต้องการของคุณเอง