โปรแกรม pos บัญชีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ทุกบริษัทไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ต้องติดตามว่าเงินของพวกเขาไปที่ไหนและจะไปที่ไหน แม้ว่าสเปรดชีตอาจทำหน้าที่ในการติดตามธุรกรรมบางรายการในบัญชีพื้นฐานของคุณ แต่ในที่สุดธุรกิจขนาดเล็กของคุณก็ต้องการโซลูชันที่เหมาะสม ซึ่งหมายความว่าโปรแกรม pos ติดตามการจัดการสินค้าคงคลัง การออกใบแจ้งหนี้ การจ่ายเงินเดือน และการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยประหยัดเวลาและเงินของคุณ เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องซื้อและทำงานผ่านโปรแกรม

โชคดีที่มีโซลูชันโปรแกรม pos มากมายสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ที่มอบความยืดหยุ่นให้กับบริษัทของคุณ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและผู้เชี่ยวชาญด้านไอที เสนอคำแนะนำบางประการเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดในกลุ่มนี้ หากคุณกำลังคิดจะซื้อโปรแกรม pos ประเภทใดๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแบบเสียเงินหรือแบบฟรี แสดงว่าคุณได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องเพื่อประหยัดเงินให้ตัวเองแล้ว คุณยอมรับว่าการจัดการเงินอาจไม่ดีนัก และต้องการติดตามเงินเข้าและค่าใช้จ่ายออกทุกเดือนให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเมื่อคุณเริ่มวิเคราะห์ธุรกรรมการเงิน คุณอาจรู้สึกตกใจกับจำนวนเงินที่เสียไป

ดังนั้นคุณจึงประหยัดเงินเป็นจำนวนมากโดยเพียงแค่ดูการเงินของคุณ

สำหรับบัญชีพื้นฐาน โปรแกรม pos บัญชีฟรีที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุดมีอยู่ในโปรแกรมสเปรดชีตของคุณเอง แม้ว่าคุณจะไม่มี excel คุณก็สามารถรับสเปรดชีตฟรีได้จากทุกที่ เมื่อคุณกำลังใช้งบประมาณของคุณ เพียงตั้งค่าหน้าสำหรับแต่ละรายการ จากนั้นให้เซลล์รวมเงินเข้าและออกโดยอัตโนมัติ ฉันพูดง่าย ๆ ฉันเขียนโปรแกรม pos เปรดชีตตั้งแต่งานแรกของฉัน แต่อย่างที่พวกเขาพูดกัน เวลาคือเงินจริงๆ และหากคุณกำลังประหยัดเงิน การตั้งค่าสเปรดชีตอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำ เว้นแต่คุณจะคุ้นเคยกับกระบวนการนี้อยู่แล้ว

  • ไม่มีการเข้ารหัสบางประเภทแน่นอนว่าฉันจะไม่สนุกกับความคิดของโปรแกรมบัญชีที่ถามถึงรายละเอียดธนาคารของคุณ! หลายโปรแกรม pos ก็ใช้ได้ แต่ไม่ต้องกังวล
  • เพียงตรวจสอบว่าคุณกำลังใช้งานอยู่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใส่รายละเอียดบัญชีของคุณ แพ็คเกจซอฟต์แวร์บัญชีฟรีบางแพ็คเกจให้คุณนำเข้าสเปรดชีตจากธนาคารของคุณได้กล่าวโดยย่อ คุณส่งออกในรูปแบบไฟล์เช่นไฟล์ จากระบบธนาคารออนไลน์ของคุณ แล้วนำเข้าไปยังโปรแกรม
  • ถ้าคุณไม่ชอบความคิดนั้น คุณก็พิมพ์ข้อมูลในตัวเองได้เลยหากคุณไม่มีสถานการณ์ทางการเงินที่ซับซ้อนเกินไป แนวคิดหลังนี้ก็จะทำให้สำเร็จได้ง่าย

ค่อนข้างจริงที่แพ็คเกจหลัก ๆ ที่คุณต้องจ่ายนั้นแพงเกินไปสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ อย่าลืมว่าเหตุผลที่พวกเขาเป็นแบบนี้คือพวกเขากำลังพยายามรองรับตลาดที่กว้าง สิ่งที่คุณอาจต้องการคือสิ่งที่ดูแลด้านงบประมาณของครอบครัวสำหรับคุณ ดังนั้นแนวทางนี้จึงง่าย กำหนดสิ่งที่คุณต้องการให้แพ็คเกจทำจริง ๆ แล้วมองหาโปรแกรม pos ออนไลน์ที่จะบรรลุผลสำเร็จได้ดี ถ้ามันทำได้และฟรีทุกอย่างจะดีขึ้น หากคุณไม่เคยลองใช้แพ็คเกจบัญชีมาก่อน ให้เตรียมที่จะอ่านคู่มือและอ่านซ้ำอีกครั้ง บัญชีดูเรียบง่ายบนพื้นผิว แต่ในไม่ช้าก็กลายเป็นความซับซ้อน และคุณพูดและทำเสร็จแล้วโปรแกรม pos