น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ทำงานอย่างไรเพื่อผลิตพลังงานแสงอาทิตย์

 

จุดมุ่งหมายของบทความนี้คือประการแรกเพื่อขจัดตำนานที่คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์ และเพื่อขจัดความขัดสนใดๆ ออกจากการพูดคุยเรื่องการขายที่ราบรื่นของความตั้งใจของบริษัทที่จะขายผลิตภัณฑ์ของตนให้กับคุณ น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์รายใดที่จะลำเอียงต่อผลิตภัณฑ์ของตน และจะพูดเกินจริงกับคุณเกี่ยวกับประสิทธิภาพของพลังงานแสงอาทิตย์ หรือทำให้คุณเข้าใจผิดว่าการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์จริง ๆ จะทำอะไรและความสามารถของพวกเขาอย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ผู้ผลิตและพนักงานขายอาจจะไม่ทำก็คือ

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์เจ้าของบ้านหลายคนมองโลกในแง่ดี

ด้วยสีกุหลาบว่าพลังงานแสงอาทิตย์จะสร้างความแตกต่างให้กับชีวิตของพวกเขาและค่าพลังงานในครัวเรือนของพวกเขาอย่างไร น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ที่เหมาะสมจะช่วยลดค่าพลังงานของคุณตามสัดส่วน มันจะไม่ทำให้คุณหลุดจากกริดโดยสิ้นเชิง หรือลบความต้องการของคุณสำหรับการเชื่อมต่อกับซัพพลายเออร์สาธารณูปโภคก๊าซและไฟฟ้า กล่าวโดยย่อ พลังงานแสงอาทิตย์ไม่ใช่รูปแบบทางเลือกในการผลิตไฟฟ้าหรือวิธีการดำรงชีวิตนอกระบบพลังงานแสงอาทิตย์เป็นเพียงวิธีการลดค่าไฟฟ้าของคุณ เจ้าของบ้านหลายคนอยู่ภายใต้ภาพลวงตาว่าการลงทุนด้านพลังงานแสงอาทิตย์

จะทำให้บ้านของพวกเขาร้อนขึ้นในช่วงฤดูหนาว สิ่งนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำเช่นนั้น ลองพิจารณาช่วงเวลาหนึ่งของปีที่อากาศหนาวเย็นและสั้นที่สุดในช่วงเวลาหนึ่งของปี และดวงอาทิตย์อยู่ในตำแหน่งที่อ่อนที่สุดและต่ำที่สุดบนท้องฟ้า สิ่งนี้จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมถึงมีนาคมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ครัวเรือนของคุณจะใช้พลังงานมากขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นเรื่องน่าขันที่ช่วงเวลาที่คุณต้องการพลังงานมากที่สุดสำหรับทำความร้อนและแสงสว่าง ยังเป็นช่วงเวลาของปีที่น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ของคุณมีเอาต์พุตน้อยที่สุด

แม้ว่าจะเป็นตัวเลขสูงสุดภายใต้สภาวะที่เหมาะสม

ในช่วงวันที่ไม่มีเมฆมากในช่วงกลางฤดูร้อน แผงโฟโตโวลตาอิกจะยังคงผลิตพลังงานที่น่าประทับใจในวันที่มีเมฆมากในช่วงฤดูร้อน แม้ว่าจะไม่น่าจะผลิตไฟฟ้าได้ 3900 วัตต์อย่างต่อเนื่องทุกวันทุกวันก็ตาม ตัวเลขในชีวิตจริงมีแนวโน้มว่าจะน้อยกว่านั้นมาก และแน่นอนจะแปรผันตลอดเวลาขึ้นอยู่กับสภาพท้องถิ่นและแน่นอนความแรงของดวงอาทิตย์ ฉันมักจะอ่านความคิดที่น่าหัวเราะของเจ้าของแผงที่ต้องการหรือคิดว่าจะใช้เครื่องทำความร้อนในพื้นที่และเครื่องทำความร้อนแบบกระจายในช่วงฤดูหนาวทั้งหมดจากแผงโซลาร์เซลล์

คืนเดือนธันวาคมที่หนาวเย็น น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ของคุณจะให้ไฟฟ้าเป็นศูนย์ แน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องใช้ เพื่อจ่ายไฟให้กับเครื่องทำความร้อนแบบไฟฟ้าเครื่องเดียว! แม้แต่ในช่วงวันฤดูหนาวทั่วไปที่มีแสงแดดอ่อนบนท้องฟ้า แผงโซลาร์เซลล์จะผลิตผลผลิตเพียงเสี้ยวหนึ่งของฤดูร้อนเท่านั้น ที่จริงแล้วมันค่อนข้างผิดปกติที่แผงโฟโตโวลตาอิกผลิตไฟฟ้าได้มากที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในช่วงเดือนที่มีอากาศร้อนอบอ้าวในฤดูร้อน ซึ่งบ่อยครั้ง สอบถามที่ https://whizsolarcell.com/