ปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อกันสาดโปร่งแสง

กันสาดโปร่งแสง

 

วัสดุปูพื้นที่พบบนผนังด้านนอกเรียกว่ากันสาด คุณสามารถหาได้จากประตู หน้าต่าง หรือทางเท้า หากมีการเพิ่มลงในคอลัมน์ สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าได้ มีประโยชน์มากสำหรับโรงแรมและร้านอาหารเนื่องจากทำหน้าที่เป็นหลังคาคลุมพื้นที่กลางแจ้งสำหรับงานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงรับรอง ผู้สัญจรไปมาได้รับประโยชน์อย่างมหาศาลจากกันสาดขณะฝ่าลมแรง ปกป้องพวกเขาจากแสงแดด กันสาดโปร่งแสงและยังทำหน้าที่เป็นที่กำบังฝนหรือหิมะ

กันสาดโปร่งแสงในการดำเนินงานได้รับความนิยม

กันสาดแบบติดกรอบแบบตายตัวพร้อมระบบปฏิบัติการถูกแทนที่ เนื่องจากมีส่วนขยายที่สามารถปรับลดหรือยกขึ้นเพื่อหดหรือขยายได้ กันสาดมีความสามารถในการหดกลับอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันตัวเองจากลมกระโชกในกรณีที่เกิดพายุกะทันหัน เจ้าของสามารถควบคุมสภาพอากาศภายนอกที่พักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากกันสาดแบบพับเก็บได้ในปัจจุบันได้ขจัดข้อเสียของกันสาดที่ใช้งานได้ก่อนกำหนด จากการทดสอบที่พิสูจน์แล้ว

กันสาดโปร่งแสงสามารถเย็นลงได้ถึง 20 องศา ค่าเครื่องปรับอากาศจะลดลงเมื่ออุณหภูมิภายในเย็นลง กันสาดโปร่งแสงกลายเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ชาวยุโรปใช้เครื่องปรับอากาศมาหลายปีแล้ว เนื่องจากไม่ต้องการใช้เครื่องปรับอากาศเมื่อเทียบกับกันสาดโปร่งแสง เนื่องจากมีต้นทุนด้านพลังงานสูง กันสาดแบบพับเก็บได้ยังคงได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น สมาคมยังกล่าวอีกว่ากันสาดแบบใช้มอเตอร์ถูกใช้มากกว่ากันสาดแบบหดได้ด้วยมือถึงสี่เท่า และมีประสิทธิภาพมากกว่ากันมาก

ข้อได้เปรียบหลักของกันสาดโปร่งแสงแบบใช้มอเตอร์คือ

ไม่จำเป็นต้องถอดออกตามฤดูกาล ดังนั้นจึงมีการใช้งานมากขึ้น ขณะใช้กันสาดแบบยืดหดได้ ให้พิจารณาปัจจัยต่อไปนี้ในกรณีที่คุณพยายามเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานสูงสุดโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย กันสาดโปร่งแสงและระยะที่กันสาดจะพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดที่จะให้ร่มเงาแก่คุณทั้งด้านใต้และภายในบ้าน นอกจากนี้ ให้คำนึงถึงมุมของร่มเงาที่กันสาดจะมอบให้เนื่องจากจะช่วยป้องกันรังสีของดวงอาทิตย์ เซ็นเซอร์และมอเตอร์ของซัน อุปกรณ์กันสาดอื่นๆ จะลดความสนใจของกันสาดให้เหลือน้อยที่สุดและใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ผ้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในกันสาดของคุณ การเคลือบบนผ้าเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา เนื่องจากผ้าใบส่วนใหญ่ไม่สามารถกันน้ำได้ 100% คุณควรมองหาแผงบังแดดที่มีรังสีอัลตราไวโอเลตอย่างน้อย 99% ก่อนตัดสินใจซื้อเสมอ ทำการบ้านก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้ง กันสาดโปร่งแสงแบบหดได้ทางออนไลน์หรือในงานแสดงในสวน ก่อนตัดสินใจซื้อ ให้ประเมินตัวเลือกที่มีทั้งหมด ลองซื้อจากซัพพลายเออร์โดยตรงหรือผู้ค้าส่งเมื่อทำการซื้อ คุณจะได้รับสายดึงหรือม้วนตามชื่อแบรนด์ในราคาลดพิเศษจากซัพพลายเออร์และผู้ค้าส่งหลายรายที่คุณไม่ได้พบเห็นบ่อยๆ