คุณได้พิจารณารับทำแอพมือถือสำหรับธุรกิจของคุณแล้วหรือยัง?

หากคุณพิจารณาว่าคนอเมริกันโดยเฉลี่ยใช้เวลากับโทรศัพท์นานเพียงใด เหตุใดรับทำแอพบนอุปกรณ์เคลื่อนที่จึงไม่สมเหตุสมผล คุณไม่จำเป็นต้องเป็นบริษัทในเครือยักษ์ใหญ่หรือธนาคารขนาดใหญ่เพื่อที่จะมีแอปของคุณเอง ที่จริงแล้ว แม้ว่าตลาดจะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากกำลังเปลี่ยนไปใช้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ นี่คือเหตุผล

การมองเห็นลูกค้าให้มากที่สุดที่เรารู้คือส่วนสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดใดๆ ดังนั้น ด้วยคนอเมริกันที่ใช้โทรศัพท์เฉลี่ยมากกว่าสองชั่วโมงต่อวัน แอพมือถือจึงเป็นวิธีที่โดดเด่นที่จะได้เห็น พวกเขาอาจมีแอพที่พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ แต่ลองคิดดูว่าพวกเขาจะไปที่แอพนั้นได้อย่างไร หลังจากปลดล็อกโทรศัพท์แล้ว โอกาสที่พวกเขาจะเลื่อนผ่านไอคอนแอปของคุณ หรือในบางจุดก็เห็นเพื่อไปยังแอปที่กำลังมองหา พวกเขาอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาเห็นมัน และอาจดูเหมือนเล็กน้อย แต่ดูว่าแบรนด์ใหญ่ทำงานอย่างไร พวกเขาทำให้แน่ใจว่าเราเห็นแบรนด์ของพวกเขาทุกที่ที่เราดูไม่ว่าเราจะรับรู้หรือไม่ก็ตาม

รับทำแอพ

การมีไอคอนแอปสามารถให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกันทุกประการ

แอพมือถือสามารถเป็นช่องทางการตลาดทางตรงของคุณเองได้ การใช้การแจ้งเตือนแบบพุชสามารถให้ข้อมูลการขาย โปรโมชั่น และข่าวสารของบริษัทได้ หากคุณมีสมาร์ทโฟน โปรดดูข้อมูลเหล่านี้มากมายจากแอปต่างๆ ที่คุณอาจมี โดยจะแสดงขึ้นบนหน้าจอล็อกหรือที่ด้านบนสุดในแถบการแจ้งเตือน ฉันรู้ว่าเป็นการส่วนตัวที่น่ารำคาญที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันมักจะหยุดดูว่าการแจ้งเตือนนั้นคืออะไร ไม่เพียงแต่ดูเท่านั้น แต่ยังจะค้นคว้าเกี่ยวกับข้อตกลงหรือโปรโมชันที่ฉันเพิ่งเห็นในวงกว้างมากขึ้นด้วย สิ่งเหล่านี้มีประสิทธิภาพอย่างมาก

อาจเป็นไปได้ว่าคุณอยู่ในธุรกิจที่ใช้โปรแกรมความภักดีหรือคะแนนบางประเภท มูลค่าและความสะดวกโดยการลดความซับซ้อนของโปรแกรมเหล่านี้สำหรับลูกค้าของคุณจะทำให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะกลับมาเป็นประจำ เอาเป็นว่า ลูกค้าชอบอะไรที่ง่ายและสะดวกที่สุด การแปลงโปรแกรมดังกล่าวเป็นดิจิทัลผ่านแอพทำให้บรรลุเป้าหมายนี้ ลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟน

รูปแบบการตลาดที่เก่าแก่ที่สุดรูปแบบหนึ่งแต่ยังคงดีที่สุดคือ Word of Mouth นี่ยังคงเป็นหนึ่งในรากฐานที่สำคัญของความสำเร็จของธุรกิจส่วนใหญ่ หากลูกค้ามีการเตือนอยู่เสมอว่าธุรกิจของคุณอยู่ที่นั่น พวกเขามักจะกระจายคำไปยังผู้อื่น อะไรจะดีไปกว่าการเตือนพวกเขาด้วยแอพที่พวกเขาเห็นในโทรศัพท์ตลอดเวลา? พวกเขาไม่เพียง แต่เตือน แต่ในขณะนั้นสามารถแสดงให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเห็นคุณค่าของบริการของคุณ บ่อยครั้งการที่ลูกค้าพูดถึงเว็บไซต์ให้ผู้อื่นฟังไม่เพียงพอ ผู้คนยุ่งกับงานอื่น ๆ และลืมหรือหลงทาง ไม่ว่าเหตุผลที่ทำให้เวลามากขึ้นระหว่างการได้ยินเกี่ยวกับธุรกิจและการตรวจสอบจริง ๆ โอกาสที่พวกเขาจะไม่ไปที่เว็บไซต์ หากพวกเขาสามารถเห็นได้ทันทีระหว่างการสนทนาว่าบริษัทของคุณเกี่ยวกับอะไร ถือเป็นข้อได้เปรียบอย่างมาก

รับทำแอพไม่ได้เกี่ยวกับตัวแอพทั้งหมด ดังที่คุณเห็นแล้วว่าเป็นเครื่องมือทางการตลาดพอๆ กับผลิตภัณฑ์ แอพที่รวบรวมมาอย่างดีจะเตือนลูกค้าถึงคุณค่าของคุณที่มีต่อพวกเขา และสนับสนุนให้พวกเขาแนะนำคุณให้กับผู้อื่นที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์หรือบริการเดียวกัน แม้ว่าคุณจะยังเป็นเพียงธุรกิจขนาดเล็ก แต่ก็ไม่เร็วเกินไปที่จะพิจารณาถึงประโยชน์ที่แอพมือถืออาจมอบให้คุณ

อ่านต่อเพิ่มเติม PT&T เป็นบริษัทฯ ที่รับทำแอพและพัฒนาแอปพลิเคชัน เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างแอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นและช่วยให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้น http://www.perumaltt.com/Home