Xiaomi ผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

ฉันเชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ก่อนที่ Mi Notebook Air จะออกวางจำหน่าย นอกเหนือจากตัวผลิตภัณฑ์แล้ว เราเห็นอีกครั้งว่าบริษัท Xiaomi ตั้งเป้าหมายในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ xiaomi ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ในฐานะผู้บริโภคเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ฉันชอบสินค้าที่ดีพอสำหรับตัวเองมากกว่าแบรนด์ดัง xiaomi และวันนี้ผมขอแชร์ขั้นตอนการแยกชิ้นส่วนของ Xiaomi Mi Notebook Air ทั้งสองเวอร์ชัน Mi Notebook Air ขนาด 12.5 นิ้ว

อันดับแรก เรามาดูรายละเอียดของรุ่น 12.5 นิ้วกันก่อน xiaomi โดยรวมแล้ว โครงสร้างภายในของโน้ตบุ๊กนี้มีขนาดกะทัดรัดมาก มันใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core M3 ซึ่งทำให้ระบบระบายความร้อนแบบพาสซีฟประหยัดพื้นที่ xiaomi ได้มากนอกจากนี้ เราจะเห็นได้ว่า Mi Notebook Air ขนาด 12.5 นิ้ว ใช้การออกแบบแบตเตอรี่รูปทรงที่ผิดปกติ และลำโพงอยู่ด้านข้าง ที่กึ่งกลางของเมนบอร์ดมีโปรเซสเซอร์ Intel Core M3 เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่ามีอินเทอร์

อาจไม่เอื้อต่อการกระจายความร้อน แต่นี่อาจเป็นทางออกที่ดี

เฟซ M.2 SSD ที่เพิ่มขึ้นเองที่เตรียมไว้ภายในแล็ปท็อปเครื่องนี้เมื่อเทียบกับรุ่น 13.3 นิ้ว รุ่น 12.5 นิ้วจะเล็กกว่าเล็กน้อย และน้ำหนักทั้งหมดประมาณ 1.07 กก. อุปกรณ์นี้ง่ายต่อการพกพาและจัดวาง xiaomi ซึ่งค่อนข้างดีสำหรับผู้ใช้ในสำนักงานและนักเดินทางเพื่อธุรกิจ Mi Notebook Air ขนาด 13.3 นิ้ว xiaomi ไม่ต้องสงสัยเลยว่ารุ่น 13.3 นิ้วนั้นค่อนข้างแข็งแกร่งกว่ารุ่น 12.5 นิ้วในด้านประสิทธิภาพ โน้ตบุ๊กนี้ใช้การกำหนดค่าระบายความร้อนด้วยทองเหลืองและพัดลมคู่เพียงตัวเดียว และช่องระบายอากาศอยู่ในบานพับ อันที่จริง สำหรับแล็ปท็อปที่บางเฉียบ xiaomi แม้ว่าตำแหน่งของเต้าเสียบ

อาจไม่เอื้อต่อการกระจายความร้อน แต่นี่อาจเป็นทางออกที่ดีและค่อนข้างดีเท่านั้นยิ่งไปกว่านั้น รุ่น 13.3 นิ้วยังมาพร้อมกับ Samsung 256G SSD และยังให้ผู้ใช้มีอินเทอร์เฟซ xiaomi ที่สงวนไว้เพิ่มเติมสำหรับการอัพเกรดด้วยตนเองหากจำเป็นสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมของ Mi Notebook Air ขนาด 13.3 นิ้ว xiaomi ฉันพบว่าการแสดงเฟรมนั้นค่อนข้างดีหลังจากลองเล่นเกมดวลปืนหลักและ MOBA อันที่จริง ประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ด GeForce 940MX นั้นค่อนข้างเพียงพอสำหรับการเล่นเกมส่วนใหญ่ และหน่วยความจำ 1G นั้นไม่ดีเลย

โดยแสดงอินเทอร์เฟซหน้าจอสองหน้าจอที่มีความละเอียด

นอกจากนี้ ฉันลองปลดล็อกสร้อยข้อมือโดยวาง Xiaomi Mi Band 2 ไว้ใกล้กับอินเทอร์เฟซสแตนด์บายหน้าจอล็อกของแล็ปท็อป ฟังดูอาจจะเต็มไปด้วยเทคโนโลยี อย่างไรก็ตาม xiaomi shop มีสามเงื่อนไขเพื่อให้บรรลุฟังก์ชันนี้ ได้แก่ ระบบ Win10 RS1 ที่อัปเกรดแล้ว ซอฟต์แวร์ Xiaomi ที่เหมาะสม และสุดท้ายคือ Xiaomi Mi Band 2

ในที่สุด รุ่น 13.3 นิ้วจะมี “อุปกรณ์ที่มีสามหน้าจอ” xiaomi โดยแสดงอินเทอร์เฟซหน้าจอสองหน้าจอที่มีความละเอียด 4K แยกกันเนื่องจากอินเทอร์เฟซ HDMI สิ่งต่าง ๆ ในคอมมอนทั้งสองเวอร์ชันใช้แป้นพิมพ์ที่มีขนาด 1.3 มม. xiaomi จากมุมมองระยะสั้น รู้สึกดีกว่า MacBook Pro ของฉัน แต่สำหรับการพิมพ์เป็นเวลานาน คีย์บอร์ดของโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะเหนื่อยกว่าคีย์บอร์ดแบบอิสระทั่วไป ดังนั้นช่องว่างเล็ก ๆ บนแป้นพิมพ์อาจไม่มีความสำคัญสำหรับการเลือก สอบถามที่ https://www.xiaomilovers.com/