ถ้วยรางวัลที่แสดงถึงความสำเร็จขององค์กรของคุณ

การเลือกถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลที่คู่ควรกับการเป็นตัวแทนทีมแชมป์ถ้วยรางวัลอาจเป็นงานที่น่ากลัว ถึงตอนนี้ ฤดูกาลบาสเก็ตบอลของคุณกำลังเต็มเปี่ยม และในไม่ช้าทีมหรือลีกของคุณจะพิจารณารางวัลบาสเก็ตบอลถ้วยรางวัล ดังนั้นคุณจะเลือกถ้วยรางวัลแชมป์ที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไรถ้วยรางวัล และคุณจะเปลี่ยนจากรางวัลแบบดั้งเดิมที่ลีกของคุณคุ้นเคยไปเป็นถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลที่แสดงถึงความสำเร็จขององค์กรของคุณได้อย่างไรตรงนั้นเองตรวจสอบ

ให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลที่แสดงถึงความสำเร็จของทีมหรือลีกของคุณ ถ้วยรางวัลหากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงถ้วยรางวัล ถ้วยรางวัลคุณไม่ได้อยู่คนเดียวการเปลี่ยนแปลงทางประวัติศาสตร์ นี่ไม่ใช่กรณีเสมอไป ก่อนปี 1977 แชมป์ซึ่งมีการออกแบบแบบดั้งเดิมอย่างมากพร้อมความรู้สึกแบบยุคกลาง ในปี 1977 รางวัลบาสเก็ตบอลได้รับการออกแบบใหม่เพื่อแสดงถึงรูปลักษณ์ปัจจุบันของ NBAดีไซน์ใหม่นี้สร้างขึ้นเพื่อจำลองลูกบาสเก็ตบอล

นักออกแบบหรือประติมากรรมถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลโลหะ

ขนาดมาตรฐานที่ปลายขอบขอบแป้นบาสเก็ตบอลก่อนลงตาข่าย ถ้วยรางวัลขนาด 24 นิ้วนี้ผลิตด้วยเงินสเตอร์ลิงและเวอร์เมล 14.5 ปอนด์ เสริมความสง่างามด้วยถ้วยรางวัลระดับแชมป์ที่หุ้มด้วยทองคำ 24 กะรัต ในปี 1984 เปลี่ยน ถ้วยรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่อดีตผู้บัญชาการ NBAถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลโลหะตอนนี้ทีม ถ้วยรางวัลโรงเรียน และลีกต่างๆ มีตัวเลือกมากมายสำหรับถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลมากกว่าที่เคย สามารถรับรางวัลคุณภาพสูงได้ที่ร้านถ้วยรางวัล

ในท้องถิ่นโดยไม่ต้องใช้บริการของนักออกแบบถ้วยรางวัลรือประติมากรรมถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลโลหะเสนอตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการมอบความสง่างามให้กับโปรแกรมการยกย่องของคุณ ยกตัวอย่างเช่น Sartor SD Trophy Cup ที่แสดงออกถึงสไตล์ร่วมสมัยของยุโรป รางวัลนี้เป็นงานศิลปะมือขัดเงาและชุบทอง ถ้วยรางวัลโดยวางบนเปียโนไม้โรสวูดที่ตกแต่งเสร็จและมีความสูง 26 นิ้วในทางกลับกัน Italian Trophy Cup เสนอทางเลือกที่ประหยัดกว่า

ความรู้สึกของชัยชนะและความรุ่งโรจน์อย่างแน่นอนการซื้อถ้วยรางวัล

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถ้วยรางวัลเงินเป็นตัวเลือกที่นิยมเมื่อยอมรับในความเป็นเลิศ รักษาประเพณีนี้ด้วยถ้วยรางวัล Silver Trophies Cup ของอิตาลีที่เน้นสีทอง ถ้วยรางวัลอะคริลิคด้วยสไตล์ที่ได้รับอิทธิพลจากอิตาลีอันโดดเด่นถ้วยรางวัลและรูปลักษณ์ที่สวยงาม รางวัลประเภทนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอนผลิตขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบด้วยโลหะสีเงินซึ่งติดตั้งบนฐานรองพื้นสีดำที่มีน้ำหนักมาก ถ้วยรางวัลทุกถ้วยจะเปล่งประกาย

ความรู้สึกของชัยชนะและความรุ่งโรจน์อย่างแน่นอนการซื้อถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลจำนวนมากสามารถให้ส่วนลดที่มีนัยสำคัญร้านขายถ้วยรางวัลส่วนใหญ่จะให้ส่วนลดจำนวนมากเมื่อซื้อรางวัล ช่วงมาตราส่วนส่วนลดขึ้นอยู่กับจำนวนของถ้วยรางวัลที่สั่งซื้อ การซื้อถ้วยรางวัลเดียวหรือมากถึง 9 ถ้วยรางวัล โดยทั่วไปแล้วจะไม่ให้ส่วนลดแก่คุณ ในทางกลับกัน การซื้อ 10 ถึง 14 ถ้วยรางวัลสามารถให้ส่วนลดสูงสุดถึง 10%

ถ้วยรางวัล