บริษัทออกแบบตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย

บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน

 

หากคุณคิดว่าลูกค้าด้านบริษัทออกแบบตกแต่งภายในระดับไฮเอนด์ไม่ได้ใช้งบประมาณมากเกินไป ให้คิดใหม่อีกครั้ง พื้นหลังในการบัญชีอาจเป็นที่สุดท้ายที่คุณคาดหวังว่าจะมองหาองค์ประกอบสำคัญในการจัดการบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน บริษัทออกแบบตกแต่งภายในนั้นขึ้นอยู่กับตัวเลขเช่นเดียวกับสี นักออกแบบที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ที่ฉันทำงานด้วยแทบไม่มีความรู้หรือการฝึกอบรมเลย และบ่อยครั้งที่ไม่ค่อยเข้าใจตัวเลข สีที่พวกเขาเข้ากันได้ดี

บริษัทออกแบบตกแต่งภายในหลายสิบครั้งแก่ลูกค้า

ที่มาหาฉันเพื่อทำโครงการบริษัทออกแบบตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย โครงการมีตั้งแต่ห้องเดี่ยวซึ่งต้องการผ้าลินินเนื้อดีจำนวนเส้นด้ายสูงที่เข้ากับสีบนผนังหรือพรม ไปจนถึงการออกแบบที่อยู่อาศัยเต็มรูปแบบด้วยภาพวาด การวางแผนพื้นที่ และการจัดการโครงการด้านธุรกิจก่อสร้าง สิ่งที่โครงการออกแบบเหล่านี้มีเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นทิศทางการออกแบบหรือโครงการเต็มรูปแบบ คือความสนใจของลูกค้าต่องบประมาณ จะราคาเท่าไหร่

ในช่วงต้นของการอภิปราย นานก่อนการนำเสนอใดๆ ฉันพยายามทำความเข้าใจกับงานข้างหน้าและถามคำถามมากมาย พื้นที่ใช้สำหรับอะไร รสนิยมของคุณเป็นแบบสมัยใหม่หรือแบบดั้งเดิม คุณมีสัตว์เลี้ยงหรือไม่ คุณคุ้นเคยกับการตกแต่งระดับไฮเอนด์หรือไม่ คุณเคยทำงานกับบริษัทออกแบบตกแต่งภายในมาก่อนหรือไม่ ไม่นานนัก ผมก็ได้แนวคิดเกี่ยวกับขอบเขตของงาน จึงพอจะสอบถามเกี่ยวกับงบประมาณของลูกค้าได้

ฉันคิดว่าช่วงเวลานี้ทำให้นักออกแบบหลายคนกระวนกระวายใจ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับไฮเอนด์ พวกเขาลังเลที่จะถามราคาเพราะกลัวว่าจะกลัวลูกค้าเป้าหมาย ฉันขอแตกต่าง ลูกค้าส่วนใหญ่ของฉันเป็นมืออาชีพที่มีงานยุ่งซึ่งมาหาฉันเพื่อค้นหาหุ้นส่วนที่สามารถลาออกจากงานและปล่อยให้พวกเขากลับไปทำธุรกิจของตัวเองได้ ฉันโทรหาพวกเขาหนึ่งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์ และเราใช้เวลาสองสามชั่วโมงในโชว์รูมของดีไซเนอร์เพื่อพิจารณาผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ มิฉะนั้นพวกเขาออกจากโครงการในมือของฉันเพื่อจัดการ

บริษัทออกแบบตกแต่งภายในและเจ้าของธุรกิจ ลูกค้าของฉันจะพบว่าเป็นเรื่องปกติ ที่จะ ไม่พูดคุยกันเกี่ยวกับงบประมาณแต่เนิ่นๆ พวกเขาให้แนวคิดแก่ฉันว่าพวกเขาพร้อมที่จะใช้จ่ายอะไร โดยเข้าใจว่าฉันสามารถใช้ตัวเลขนี้เป็นเครื่องมือในการจัดหาผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ไม่ใช่เพื่อที่ฉันจะได้รู้ว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าใด สอบถามที่ https://www.anonaru.com/