เสื่อโยคะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

สูญเสียสามีของเธอกะทันหันเมื่อเขาเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์เพียงไม่กี่นาทีจากบ้านของพวกเขา ด้วยลูกเล็กๆ สองคนและการจำนองที่จะต้องจ่าย เสื่อโยคะเต็มเวลาเพียงสองสัปดาห์หลังงานศพ เพื่อนๆ และครอบครัวต่างรู้สึกเกรงกลัวต่อความสงบและความสง่างามที่เธอแสดงออกเมื่อเผชิญกับความเศร้าโศกและความสูญเสียที่เธอรู้สึกในแต่ละวัน เมื่อถูกถามว่าเธอจัดการกับความเศร้าโศกและความเครียดที่เพิ่มขึ้นในชีวิตของเธอได้อย่างไร

กางเสื่อโยคะออกและเข้ามาในท่าของเด็ก

ซึ่งเธอจะเริ่มสะอื้นจนถึงเวลาเตรียมตัวทำงาน ความปลอดภัยที่เธอรู้สึกได้ภายในขอบเขตของเสื่อทำให้เธอสามารถอยู่กับความรู้สึกอึดอัดเหล่านั้นได้ เพื่อที่เธอจะได้ปล่อยให้ความเศร้าโศกของเธอแม้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ในแต่ละวันก็ตาม ในที่สุดการฝึกฝนของเธอก็เปลี่ยนไปและเปลี่ยนไป ทำให้เธอได้สัมผัสกับความสุขที่แฝงอยู่ แม้ว่าสถานการณ์ในชีวิตของเธอจะไม่อนุญาตให้เธอรู้สึกว่าเสื่อโยคะของเธอทำ เสื่อโยคะเป็นวัสดุรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ช่วยรองรับแรงกระแทกและการยึดเกาะในอุดมคติสำหรับการเคลื่อนไหวที่เป็นไปได้ในการฝึกท่าโยคะ เสื่อโยคะมีขอบเขตสำหรับการฝึกที่ปลอดภัย

มันสร้างพื้นที่สำหรับเราเพื่อให้ตัวเองมีเวลาดูแลตัวเองและให้สิ่งที่เราต้องการในขณะนั้น เสื่อโยคะเพื่อที่จะได้รับประโยชน์มากมายจากการฝึกโยคะ/การหายใจง่ายๆ คุณไม่จำเป็นต้องมีสิ่งใดนอกจา

เสื่อโยคะ

เสื่อโยคะ ราคา

กความเต็มใจที่จะเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม การมีเสื่อโยคะของตัวเองสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ เมื่อคุณซื้อเสื่อโยคะ แสดงว่าฉันอยากฝึกต่อเพื่อมอบของขวัญชิ้นนี้ให้ตัวเอง หากคุณยังลังเลที่จะตัดสินใจซื้อเสื่อโยคะ

หลายคนมีความคิดที่น่ากลัวเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการในการฝึกโยคะ

พวกเขาอาจเคยเห็นรูปคนในท่าแล้วคิดว่า “ร่างกายของฉันจะไม่ทำอย่างนั้น!” หรืออาจมีอาการบาดเจ็บและกลัวว่าจะเจ็บอีก สิ่งที่ฉันพบจากนักเรียนและลูกค้าโยคะคือโยคะเหมาะสำหรับร่างกายทุกคน โยคะไม่จำเป็นต้องมีทักษะพิเศษใดๆ หรือแม้แต่ร่างกายที่ฟิตกระชับ แม้ว่าคุณจะเพิ่มความยืดหยุ่น เปิดใจและตัดสินใจน้อยลงก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดในโยคะคือการมีความเห็นอกเห็นใจและความสามารถในการหายใจ หากคุณกำลังอ่านข้อความนี้ คุณสามารถฝึกโยคะได้ ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถทำทุกท่าหรือแม้แต่ท่าใดๆ ก็ตาม การโพสท่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของโยคะอย่างแท้จริง

เมื่อคุณตัดสินใจซื้อเสื่อโยคะแล้ว คุณควรพิจารณาถึงคุณภาพ ความสะดวกสบาย และราคา เสื่อโยคะของคุณควรมีคุณภาพดีเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนาน โยคะคือการฝึกฝนตลอดชีวิต และคุณไม่เคยแก่เกินไปที่จะฝึก เพื่อที่จะรู้สึกปลอดภัยและรู้สึกได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากการฝึกหัดของคุณ คุณจะต้องรู้สึกสบายใจ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับเข่าโดยเฉพาะ คุณอาจต้องใช้เสื่อที่หนากว่านี้เพื่อกันกระแทก หากคุณสูงให้ซื้อเสื่อที่ยาวกว่าปกติ ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน หาเสื่อที่เหมาะกับคุณ คุณอาจรู้สึกสบายมากขึ้นกับเสื่อที่มีน้ำหนักเบาเพื่อให้คุณสามารถพกพา