โฮสติ้งราคาประหยัดและชื่อโดเมนสำหรับไซต์บล็อกของคุณ

โฮสติ้ง

 

หากคุณกำลังคิดที่จะลองใช้บล็อกเพื่อพยายามสร้างรายได้ทางอิเล็กทรอนิกส์ โฮสติ้งคุณจะต้องหาโซลูชันโฮสติ้งงบประมาณก่อนจึงจะสามารถทำได้ หากไม่มีบัญชีโฮสติ้งราคาประหยัดและชื่อโดเมนสำหรับไซต์บล็อกของคุณ คุณอาจพบว่าตัวเองใช้งบประมาณเกินและไม่สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมการโฮสต์ของคุณได้ โฮสติ้งเราควรใช้เวลาในการให้ความรู้ตัวเองเกี่ยวกับโซลูชันเว็บโฮสติ้งที่หลากหลายและสิ่งที่พวกเขาอาจพลาดไป

โดยการซื้อโฮสต์เว็บราคาไม่แพงเว็บโฮสติ้งที่มีราคาแพงและเต็มไปด้วยบริการที่มีให้คุณในปัจจุบันเรียกว่าโฮสติ้งเว็บไซต์เฉพาะ นี่เป็นโซลูชันโฮสติ้งที่มีราคาสูงมากซึ่งมักใช้โดยไซต์อีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่โฮสติ้ง ทั้งนี้เนื่องมาจากการรักษาความปลอดภัยโดยการเช่าเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวของคุณเองโฮสติ้ง ด้วยค่าบริการรายเดือนสูงถึง $150 นี่จึงไม่ใช่โซลูชันโฮสติ้งราคาประหยัดหรือราคาประหยัดสำหรับพวกเราที่ต้องการประหยัดเงินเพียงเล็กน้อย

โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายเดือนที่ทำลายงบประมาณสิ่งที่ดีที่สุด

ในการโฮสต์บริการโฮสต์เว็บไซต์ถัดไปถือได้ว่าเป็นโฮสติ้งราคาประหยัด ขึ้นอยู่กับงบประมาณโดยรวมของคุณโดยตรงโฮสติ้ง โซลูชันโฮสติ้งประเภทนี้เรียกว่าโฮสติ้ง VPS เซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวเสมือนและเรียกอีกอย่างว่าเพราะเป็นเซิร์ฟเวอร์แบ่งพาร์ติชันซึ่งสร้างพื้นที่ส่วนตัวเสมือนสำหรับเว็บไซต์ของคุณ โฮสติ้งและในขณะที่คุณอาจไม่มีเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดสำหรับตัวคุณเอง แต่ก็ยังคงมีคุณสมบัติพื้นฐานเช่นเดียวกับแพ็คเกจโฮสติ้งเฉพาะ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายเดือนที่ทำลายงบประมาณสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับแพ็คเกจโฮสติ้ง VPS คือความคล้ายคลึงกับการโฮสต์เฉพาะด้วย

แผนโฮสติ้งราคาประหยัดเริ่มต้นที่น้อยกว่า $10 ต่อเดือน โฮสติ้งเมื่อเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณได้รับความนิยมและปริมาณการใช้งานเพิ่มขึ้น คุณสามารถขยายบริการ VPS ของทัวร์ได้สูงถึง $100 ต่อเดือน เพื่อช่วยรองรับการเติบโตใหม่นี้ นี่คือวิธีที่โฮสติ้ง VPS โฮสติ้งสามารถช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายของคุณในขณะที่ขยายส่วนต่างกำไรและบัญชีโฮสติ้งตามนั้นและสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เราพบว่าตัวเองกำลังมองหาโซลูชันโฮสติ้งที่ถูกที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในปัจจุบัน

บริการที่คุณเลือกจากบริษัทโฮสติ้งเว็บไซต์ที่คุณตัดสินใจ แพ็คเกจโฮสติ้ง

นี่คือโซลูชันโฮสติ้งราคาประหยัดที่ใช้โดยบล็อกเกอร์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันโฮสติ้ง เป็นที่รู้จักกันในนามของโฮสติ้งเว็บไซต์ที่ใช้ร่วมกันและถูกเรียกเช่นนี้เนื่องจากเว็บไซต์ของคุณแชร์เซิร์ฟเวอร์กับเว็บไซต์อื่น ๆ หลายแห่งที่โฮสต์บนเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน อย่างไรก็ตาม คุณอาจพบว่ามีความปลอดภัยน้อยกว่าและมีโอกาสหยุดทำงานมากกว่าโฮสติ้งเฉพาะ

หรือ VPS ในขณะที่หลายคนโต้แย้งว่าเว็บโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันมีความปลอดภัยน้อยกว่า โฮสติ้งราคาถูกแต่ก็เป็นโซลูชันโฮสติ้งที่มีราคาไม่แพงมากสำหรับงบประมาณของคุณสามารถหาโซลูชันเว็บโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันเหล่านี้ได้ในราคาเพียง $3-$20 ต่อเดือนในหลายกรณี ขึ้นอยู่กับระดับของบริการที่คุณเลือกจากบริษัทโฮสติ้งเว็บไซต์ที่คุณตัดสินใจ โฮสติ้งแพ็คเกจโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันที่มีราคาสูงกว่าจะมอบระดับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นและความสามารถในการโฮสต์ชื่อโดเมนเพื่อบูตได้มากขึ้น