ตรวจบ้านก่อนโอนและความสำคัญระหว่างการโอนกรรมสิทธิ์บ้าน

เมื่อคุณคิดจะซื้อหรือขายบ้าน การตรวจบ้านเป็นเรื่องปกติ การตรวจบ้านเป็นขั้นตอนผ่านบ้านของคุณเพื่อตรวจสอบสภาพของทรัพย์สิน ซึ่งจะช่วยระบุปัญหาที่อาจมีความสำคัญระหว่างการโอนกรรมสิทธิ์บ้าน ตรวจบ้านก่อนโอนผู้ตรวจสอบมืออาชีพมักจะดำเนินการนี้ แต่ก่อนที่คุณจะจ้างผู้ตรวจบ้านมืออาชีพ ตรวจบ้านก่อนโอนคุณสามารถตรวจสอบบ้านของคุณเองได้โดยใช้รายการตรวจสอบการตรวจบ้าน ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถระบุปัญหาที่อาจเกิดขึ้นซึ่งคุณสามารถพูดคุย

กับผู้ตรวจสอบได้ในภายหลังรายการตรวจสอบการตรวจสอบบ้านที่ดีจะช่วยให้คุณจำสิ่งต่างๆ ได้ในขณะที่คุณเดินผ่านทรัพย์สินของคุณและมองหาปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ตรวจบ้านก่อนโอนคุณควรรวมสิ่งของทั้งหมดในบ้านและนอกบ้านไว้ในรายการของคุณ และเมื่อคุณเดินไปรอบๆ ให้ตรวจสอบแต่ละรายการและจดบันทึก คุณสามารถตรวจสอบภายนอกตรวจบ้านก่อนโอนชั้นใต้ดินหรือพื้นที่คลาน, เตาเผาและเครื่องปรับอากาศ, ระบบประปา, ระบบไฟฟ้า

จดบันทึกหากคุณสังเกตเห็นสิ่งแปลก ๆ หรือถ้าคุณได้กลิ่นอะไรตลกๆ

ห้องครัว, หน้าต่าง, ประตู, เตาผิง, หลังคาและห้องใต้หลังคาจัดระเบียบรายการตรวจสอบของคุณตามพื้นที่ต่างๆ ในบ้านของคุณ โดยเริ่มจากภายนอกและเข้าไปข้างใน ตรวจบ้านก่อนโอนรายการทั้งหมดที่รวมอยู่ในรายการของคุณควรได้รับการตรวจสอบว่าอยู่ในสภาพดีมาก ยุติธรรม หรือแย่ ตรวจบ้านก่อนโอนจดบันทึกหากคุณสังเกตเห็นสิ่งแปลก ๆ หรือถ้าคุณได้กลิ่นอะไรตลกๆ หรือถ้ารางน้ำหลุดออกจากด้านข้างของบ้าน ไม่ว่าข้อบกพร่องจะเล็กหรือใหญ่เพียงใดตรวจบ้านก่อนโอนสิ่งสำคัญคือคุณต้องทราบก่อนที่ผู้ตรวจสอบมืออาชีพจะเข้าไปในที่เกิดเหตุโดยปกติ เมื่อคุณวางแผนที่จะซื้อบ้านในฝัน

คุณมักจะมองข้ามรายละเอียดบางอย่างของบ้านไปเพราะคุณมีความสุขเกินกว่าจะมีมัน ตรวจบ้านก่อนโอนแต่มาตระหนักในภายหลังว่าอสังหาริมทรัพย์ที่คุณซื้อไม่ใช่บ้านในฝันของคุณเลยตรวจบ้านก่อนโอน ดังนั้น คุณจึงต้องฉลาดจริงๆ และเริ่มต้นด้วยการตรวจบ้านให้เสร็จก่อนที่คุณจะปิดดีลใดๆย้ายที่ปราศจากความเครียดการย้ายไปยังที่อยู่อาศัยใหม่อาจเป็นเรื่องที่เครียดมาก ในที่สุดเมื่อคุณย้ายเข้ามา และคุณได้แกะสัมภาระทั้งหมดของคุณออกจากกล่องแล้ว

ความมั่นคงแก่ครอบครัวของคุณ แต่นั่นจะไม่เป็นเช่นนั้นหากส่วนหนึ่งของเพดาน

สิ่งแรกที่คุณต้องการทำคือพักผ่อนและเพลิดเพลินกับของใหม่ ท่อส่งน้ำชำรุด เครื่องใช้ที่เสียหาย หรือหลังคารั่วเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจัดการหลังจากการเคลื่อนไหวที่เหน็ดเหนื่อยตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเอง กล่าวอีกนัยหนึ่ง หากคุณมั่นใจว่ามีการตรวจสอบทรัพย์สินก่อนที่จะซื้อบ้าน ตรวจบ้านก่อนโอนคุณสามารถมั่นใจได้ว่าการย้ายของคุณจะปราศจากความประหลาดใจที่ไม่พึงประสงค์ใดๆความปลอดภัยและความปลอดภัยบ้านของคุณต้องให้ความปลอดภัย

และความมั่นคงแก่ครอบครัวของคุณ แต่นั่นจะไม่เป็นเช่นนั้นหากส่วนหนึ่งของเพดานกำลังจะมอบให้หรือคุณมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ถูกเรียกคืนซึ่งได้รับการระบุว่าเป็นอันตรายจากไฟไหม้ ตรวจบ้านก่อนโอนจ้างผู้ตรวจการบ้านที่ผ่านการรับรองเพื่อตรวจดูทุกพื้นที่ของบ้านและให้รายงานที่ถูกต้องและมีรายละเอียดเพื่อให้คุณซื้อได้อย่างมั่นใจและสบายใจ