ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกที่รองรับพื้นผิวและรับน้ำหนักโดยไม่แตกร้าว


ในการฉาบผนัง สิ่งที่คุณต้องมีคือเครื่องมือ วัสดุ และคำแนะนำที่เหมาะสม จริงๆแล้วมันค่อนข้างง่าย และก่อนที่คุณจะรู้ รูในปูนปลาสเตอร์ของคุณจะหายไป ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกโดยปกติแล้วการฉาบปูนสามชั้นเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างผนังใหม่ มีกลเม็ดเด็ดพรายบางอย่างเมื่อใช้พลาสเตอร์ ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกควรรองรับพื้นผิวและรับน้ำหนักโดยไม่แตกร้าว จากนั้นพื้นผิวควรเรียบและแข็ง จากนั้นพื้นผิวที่เสร็จแล้วควรเหมาะสำหรับการลงกระดาษหรือทาสีในขั้นแรก ให้ทาเคลือบหยาบหรือหยาบ 2 ชั้นเพื่อเริ่มใช้ระบบปูนฉาบสามชั้น
ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกการเคลือบผิวเหล่านี้เป็นส่วนผสมของปูนขาวหรือยิปซั่ม มวลรวม ไฟเบอร์ และน้ำ ซึ่งประกอบกันเป็นฐานของผนัง ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกมวลรวมทั่วไปที่ใช้ในปูนฉาบผิวหยาบคือทรายมะนาวมาจากหินปูนหรือเปลือกหอยนางรมบด ยิปซั่มมักถูกแทนที่ด้วยปูนขาวเนื่องจากมีเวลาแห้งเร็วกว่ามากชั้นแรกเรียกว่าชั้นเกาเพราะใช้หวีขัดเพื่อให้พื้นผิวขรุขระ โค้ทสีน้ำตาลเป็นโค้ทที่สองและทาโดยตรงกับโค้ทเกา ทรายช่วยให้ขนมีพื้นผิวหยาบ
ช่างปูนบางคนมีขวดสเปรย์และให้ปูนปลาสเตอร์เปียกขณะที่พวกเขาทำงาน
การเคลือบขั้นสุดท้ายคือการเคลือบผิวด้วยปูนขาวแบบดั้งเดิม ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่างปูนทำขึ้น เตรียมผงสำหรับอุดรูปูนขาว บนกระดานผสมปูน ช่างปูนสร้างวงกลมของผงสำหรับอุดรู ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกถมเหมือนสระว่ายน้ำ ช่างปูนเทน้ำลงในวงกลมแล้วพรมน้ำด้วยปูนช่างปูนรอจนปูนขาวและส่วนผสมของปูนปลาสเตอร์แปรสภาพ เมื่อปูนขาวหยุดความร้อน ส่วนผสมก็พร้อมที่จะผสมกับผงสำหรับอุดรู
และผงสำหรับอุดรูปูนขาวนี้เป็นชั้นสุดท้ายของปูนปลาสเตอร์ ทำให้ผนังเคลือบแข็งและเงางาม ช่างปูนบางคนมีขวดสเปรย์และให้ปูนปลาสเตอร์เปียกขณะที่พวกเขาทำงานปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกเพื่อให้มันเรียบเพื่อให้ได้สัมผัสสุดท้ายการฉาบผนังไม่เพียงขึ้นอยู่กับปูนขาวที่ใช้ฉาบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพื้นผิวที่ฉาบด้วย ระดับการยึดเกาะและคุณภาพของงานฉาบปูนนั้นขึ้นอยู่กับมันเป็นอย่างมากปูนฉาบมวลเบา ราคาถูก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องรักษาพื้นผิวอิฐก่อนการฉาบผนัง ดังนั้นงานฉาบผนังแต่ละงานจึงไม่ซ้ำกัน โดยทั่วไปมีปูนปลาสเตอร์สองประเภทหลัก
ปูนปลาสเตอร์สำเร็จรูปที่ทันสมัยได้ผสมกับเพอร์ไลต์ เวอร์มิคูไลท์
ปูนปลาสเตอร์ที่เป็นซีเมนต์และปูนปลาสเตอร์ที่มีพื้นฐานมาจากยิปซั่ม สำหรับงานกลางแจ้งจะใช้ปูนฉาบซีเมนต์ สำหรับภายในอาคารจะใช้พลาสเตอร์จากยิปซั่ม ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกใช้ภายนอกอาจถูกความชื้นโจมตีและผนังอาจพังได้มาดูปูนปลาสเตอร์ยิปซั่มทั่วไปกัน พวกเขาเป็นพลาสเตอร์สีน้ำตาล, พันธะและกลึงโลหะ
ปูนปลาสเตอร์สำเร็จรูปที่ทันสมัยได้ผสมกับเพอร์ไลต์ เวอร์มิคูไลท์ และสารเติมแต่งอื่น ๆ แล้ว ช่วยให้ผนังทนไฟและปรับปรุงฉนวนต้องเติมน้ำสะอาดที่ดีลงในปูนปลาสเตอร์ก่อนใช้งาน ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกเมื่อผนังถูกฉาบและมีการดูดซึมที่แตกต่างกัน สิ่งที่ดีที่สุดคือการใช้กาวประสานเพื่อกำหนดพื้นผิวที่จะฉาบ ช่วยให้ผนังฉาบเรียบและสะอาด