กระบอกลมที่เหมาะสมจากความหลากหลายที่มีอยู่ในอุตสาหกรรม

คุณจำเป็นต้องรู้อะไรบ้างเพื่อเลือกกระบอกลมที่เหมาะสมจากความหลากหลายที่มีอยู่มากมายในตลาดอุตสาหกรรมกระบอกลม นี่คือคำตอบคุณต้องใช้แรงเท่าใดในการเคลื่อนย้ายวัตถุที่คุณต้องการย้ายคุณจะต้องทราบน้ำหนักของวัตถุ กระบอกลมพิจารณาว่าวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่กำลังเลื่อนอะไรกระบอกลม และรู้ว่าแรงเสียดทานนี้กำลังเพิ่มน้ำหนักบรรทุกเพิ่มขนาดแรงที่ต้องการของกระบอกสูบ 25% เพื่อคำนึงถึงแรงเสียดทานของแกนและซีลลูกสูบ

ภายในกระบอกลมเอง กระบอกลมและยังช่วยให้มีระยะปลอดภัยตามที่เกี่ยวข้องกับภาระที่คาดว่าจะเห็นของกระบอกสูบทราบความดันอากาศที่มีอยู่ของคุณ เช่น 90 PSIและคูณพื้นที่ผิวของลูกสูบภายในกระบอกสูบเพื่อรับแรงส่งออกทางทฤษฎีของกระบอกสูบถ้าคุณคูณ 3.14 x รัศมี หน่วยเป็นนิ้วกำลังสองกระบอกลม นี่จะเท่ากับพื้นที่ผิวของลูกสูบในหน่วยตารางนิ้วเนื่องจากกระบอกสูบมีขนาดรูเจาะบางขนาดเท่านั้น ค่าเริ่มต้นคือรูกระบอกสูบมาตรฐานซึ่

มีเหตุผลที่จะคิดว่าระยะการเคลื่อนที่ของลูกสูบกระบอกสูบ

งจะเป็นขนาดถัดไปขึ้นไป หากไม่มีการคำนวณเส้นผ่านศูนย์กลางรูที่แน่นอนกระบอกลม โปรดทราบว่าขนาดด้านนอกของกระบอกสูบในบางประเภทไม่มีผลต่อเส้นผ่านศูนย์กลางของลูกสูบภายในกระบอกสูบคุณต้องการย้ายวัตถุไปไกลแค่ไหนหากคุณต้องการย้ายวัตถุออกไป 5 นิ้วกระบอกลม มีเหตุผลที่จะคิดว่าระยะการเคลื่อนที่ของลูกสูบกระบอกสูบ/ก้านสูบต้องสูง 5 นิ้ว มันอาจจะง่ายขนาดนั้น มันอาจจะไม่ใช่ คำนึงถึงขนาดของวัตถุที่จะเคลื่อนย้ายเพื่อให้แน่ใจว่าวัตถุนั้น

ไม่กระทบกับฝาแกนกระบอกสูบเมื่อดึงกลับคุณอาจต้องการพิจารณากระบอกสูบที่มีระยะชักยาวกว่าที่กำหนด เพื่อให้ลูกสูบของกระบอกสูบสามารถหยุดอยู่ภายในกระบอกสูบโดยให้ตัววัตถุหยุดการเคลื่อนที่ กระบอกลมสิ่งนี้จะหยุดลูกสูบจากการ “เลื่อนออก” ที่ฝาของกระบอกสูบ ขึ้นอยู่กับความเร็วรอบ สิ่งนี้อาจเพิ่มอายุกระบอกสูบพิจารณาว่าคุณเชื่อมต่อโหลดกับแกนกระบอกสูบอย่างไร หากใช้เคลวิสบางประเภท กระบอกลมให้คำนึงถึงมิตินั้นด้วยไม่ว่าจะติดอะไรไว้ที่ปลายก้านสูบ

คุณจะแนบวัตถุของคุณเข้ากับแกนกระบอกสูบได้อย่างไรระวัง

ตัวก้านเองจะเคลื่อนที่ได้ในระยะที่ลูกสูบภายในกระบอกสูบเคลื่อนที่ได้เท่านั้น กระบอกลมนั่นคือระยะสโตรกทั้งหมดที่คุณต้องทำงานด้วยคุณจะแนบวัตถุของคุณเข้ากับแกนกระบอกสูบได้อย่างไรระวังกระบอกลมนิวเมติกส์ หากคุณไขสกรูวัตถุเข้ากับเกลียวแท่งโดยตรง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโหลดและแกนอยู่ในแนวเดียวกันปิ๊นก้านเป็นตัวเชื่อมต่อเลอะเทอะที่ขันเข้ากับปลายด้ายของแท่ง ขันอีกครึ่งหนึ่งเข้ากับวัตถุของคุณ กระบอกลมและอีกครึ่งหนึ่งเชื่อมต่อกัน

ที่กึ่งกลางด้วยสลักผ่าซีกคอนเนคเตอร์ประเภทเลอะเทอะนี้ช่วยชดเชยความไม่ตรงแนวระหว่างการเคลื่อนที่ของแท่งและการเคลื่อนที่ของวัตถุ หากวัตถุอยู่ห่างจากแกนของแท่งมากเกินไป คุณจะประสบปัญหากับกระบอกลมอย่างรวดเร็วมีข้อต่อปรับแนวที่มีวางจำหน่ายทั่วไปซึ่งจะดูดซับความไม่ตรงแนวระหว่างโหลดและแกนเพิ่มเติม สอบถามที่ https://www.stnc.co.th/th/products/pneumatics/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A1-tgc-sc-standard-air-cylinder-pneumatic-cylinder-airtac