การตัดพับม้วนภาพรวมการผลิตตามสัญญา

ตามชื่อที่แนะนำ การตัดพับม้วนเป็นเทคโนโลยีการตัดที่ใช้ลำแสงเลเซอร์ที่มีความเข้มต่างกันในการตัดพับม้วนวัสดุ มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้การตัดพับม้วนด้วยเลเซอร์เป็นที่นิยมกว่าวิธีอื่นๆ เช่น การตัดด้วยพลาสมา ตัดพับม้วนมีความสามารถในการตัดเฉือนในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานการตัดเฉือนขนาดเล็ก ต่อไปนี้คือข้อดีบางประการที่เป็นพื้นฐานและเป็นที่รู้จักกันดีของการใช้เลเซอร์เป็นสื่อการตัดพับม้วน

ตัดพับม้วนความร้อนมีน้อยมากหรือน้อยมาก 

สิ่งนี้นำไปสู่การบิดเบือนชิ้นส่วนน้อยที่สุด เนื่องจากการบิดเบี้ยวของชิ้นส่วนมีน้อยมาก และคุณภาพผิวสำเร็จโดยรวมดีกว่าวิธีการตัดอื่นๆ มาก ความจำเป็นในการเก็บผิวละเอียดขั้นที่สองจึงลดลงอย่างมาก เป็นหนึ่งในวิธีการตัดที่นิยมมากที่สุดสำหรับการตัดชิ้นส่วนที่ซับซ้อน เทคนิคการตัดนี้สามารถให้ความกว้างของรอยตัดที่แคบได้ ระบบเลเซอร์ขั้นสูงสามารถสร้างขึ้นเองสำหรับงานเฉพาะทางได้ การปรับแต่งยังทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องจักรเหล่านี้

มีความสามารถในการทำซ้ำได้สูงมาก เนื่องจากกระบวนการงานตัดพับม้วนถูกควบคุมโดย CNC การซ้อนชิ้นส่วนอย่างใกล้ชิดทำให้มีการสูญเสียวัสดุน้อยที่สุด การสูญเสียวัสดุน้อยลงแปลว่าประหยัดเงินได้มากขึ้น กระบวนการตัดพับม้วนนั้นรวดเร็วและแม่นยำกว่ากระบวนการตัดอื่นๆ ส่วนใหญ่มาก ดังนั้น เมื่อพูดถึงการได้รับค่าความคลาดเคลื่อนและขนาดที่แม่นยำบนชิ้นส่วนขนาดเล็ก บาง ละเอียดอ่อนและมีความแม่นยำสูง การตัดด้วยเลเซอร์จึงเป็นตัวเลือกที่แนะนำ

คุณควรคาดหวังอะไรจากผู้ผลิตตามสัญญาที่เสนอบริการตัดพับม้วน

การมีส่วนร่วมกับบริการของผู้ผลิตตามสัญญาสำหรับบริการตัดพับม้วนที่ใช้เลเซอร์มีข้อดีมากมาย อย่างแรกคือทำให้การดำเนินงานของคุณมีความยืดหยุ่นและช่วยให้คุณประหยัดเงินลงทุนสูง รวมถึงขั้นตอนการติดตั้งและการฝึกอบรมที่ใช้เวลานาน ในทางกลับกัน ผู้ผลิตตามสัญญาจะมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในสาขาที่แคบและมีเงินลงทุนที่จำเป็น การตัดพับม้วนด้วยเลเซอร์สามารถเปิดใช้งานได้สำหรับการใช้งานต่างๆ เช่น การตัดเครื่องมือผ่าตัด อุปกรณ์ทางการแพทย์ ขดลวด รวมถึงทันตกรรม ศัลยกรรมกระดูก และหัวใจและหลอดเลือด

ผู้ให้บริการรับจ้างผลิตที่มีประสบการณ์สามารถใช้เลเซอร์ขั้นสูงเพื่อตัดโลหะได้หลากหลายชนิด รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ: นิทินอล ซูเปอร์อัลลอย นิกเกิล ทังสเตน ไททาเนียม เหล็ก ทองแดง ทองเหลือง อะลูมิเนียม และอื่นๆ นอกจากโลหะที่ใช้กันทั่วไปแล้ว วัสดุอื่นๆ เช่น พลาสติก ไม้ เซรามิก ควอตซ์หลอม ยาง และวัสดุผสมอื่นๆ สามารถงานตัดพับม้วนโดยใช้เลเซอร์ได้ การตัดท่ออย่างแม่นยำเป็นอีกหนึ่งการใช้งานที่ต้องการของการตัดที่ใช้เลเซอร์ การตัดท่ออย่างแม่นยำมักทำได้โดยการใช้แกนที่ 4 ซึ่งใช้สำหรับหมุนท่อในระหว่างกระบวนการตัด ด้วยวิธีการพิเศษนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://sangchaisteel2003.com/

ตัดพับม้วน