เคล็ดลับในการเลือกจิ๋มกระป๋องชิ้นแรกของคุณ

หากคุณกำลังมองหาไอเดียเรื่องเซ็กส์ใหม่ๆ สำหรับคู่รัก ฉันขอแนะนำให้นำเซ็กส์ทอยเข้ามาผสมผสาน จิ๋มกระป๋องสามารถนำไปสู่โลกใหม่แห่งการค้นพบทางเพศและเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเติมชีวิตชีวาให้กับสิ่งต่าง ๆ ระหว่างผ้าปูที่นอน หากคุณไม่มีจิ๋มกระป๋องใดๆ บทความนี้จะช่วยให้การซื้อครั้งแรกง่ายขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะนำแนวคิดเรื่องจิ๋มกระป๋องที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักเหล่านี้ไปใช้ มีบางสิ่งที่ต้องพิจารณา คิดและหารือกับคู่ของคุณก่อนที่จะใช้จ่ายเงินที่หามาอย่างยากลำบาก นี่อาจฟังดูเป็นเคล็ดลับที่ชัดเจน แต่เมื่อฉันพูดว่าการวิจัย

จิ๋มกระป๋องต้องการให้คุณนึกถึงสิ่งกระตุ้นที่คุณต้องการ 

วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการทำให้ตัวเองมีความสุข นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาว่าคุณเพลิดเพลินกับการกระตุ้นอย่างไรและจะช่วยให้คุณเลือกได้แคบลง หากคุณต้องการให้แนวคิดเรื่องจิ๋มกระป๋องเหล่านี้สำหรับคู่รักทำงาน คุณต้องพอใจกับความสุขของตัวเอง ถ้าคุณไม่เป็นเช่นนั้น เซ็กส์ทอยจะไม่ช่วยเปลี่ยนปัญหานั้น คุณจะต้องเริ่มต้นที่ตัวคุณเอง คุณวางแผนที่จะใช้ของเล่นทางเพศด้วยตัวเองเพื่อที่คุณจะได้อธิบายให้คู่ของคุณเข้าใจได้ดีขึ้นถึงวิธีการกระตุ้นคุณหรือนี่คือสิ่งที่คุณต้องการให้คุณทั้งคู่เพลิดเพลิน นี่เป็นคำถามที่สำคัญมากที่ต้องถาม

เนื่องจากจิ๋มกระป๋องไม่ได้ออกแบบมาสำหรับแต่ละคน แต่บางอันได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่มองหาการเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นคู่ บางคู่ใช้ของเล่นของตัวเองร่วมกันและบางคู่ชอบที่จะพบกันตรงกลางและซื้อของเล่นหนึ่งชิ้นที่ทั้งคู่สามารถใช้ได้ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับคุณ แต่ควรพิจารณาและหารือกันเพื่อให้คุณทั้งคู่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการซื้อของคุณ คุณต้องการใช้จ่ายเท่าไหร่กับไอเดียเรื่องเซ็กส์สำหรับคู่รัก สิ่งนี้ควรค่าแก่การพูดคุย

โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน

จิ๋มกระป๋องก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีความสุขมากขึ้น ของเล่นราคาถูกสามารถสนุกได้พอๆ กับของเล่นระดับไฮเอนด์ เพียงแต่มันไม่น่าจะอยู่ได้นานเท่านาน ฉันแนะนำให้คุณเริ่มด้วยของเล่นราคาถูกจนกว่าคุณจะค้นพบสิ่งที่คุณชอบจริงๆ แล้วค่อยลงทุนในของเล่นระดับไฮเอนด์ ของเล่นระดับไฮเอนด์มักจะมีการออกแบบที่ดีกว่าและทนทานกว่า แต่ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการเสียเงินก้อนโตเพื่อซื้อสิ่งที่คุณไม่เคยใช้

การแนะนำจิ๋มกระป๋องในความสัมพันธ์สามารถนำทั้งความสุขและความใกล้ชิดไปสู่อีกระดับ นอกจากนี้ องค์ประกอบของความสนุกยังถูกนำเข้ามาในภาพ และการมีความสัมพันธ์ที่สนุกสนานและขี้เล่นก็เป็นสิ่งที่คู่รักไม่กี่คู่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงเนื่องจากการสื่อสารที่ไม่ดี ด้วยเซ็กส์ทอย คุณสามารถสร้างสะพานไปสู่ความใกล้ชิดทางเพศที่สนุกสนานได้อย่างง่ายดาย ต่อไปนี้เป็นสามวิธีสำคัญในการนำเซ็กส์ทอยเข้าสู่ความสัมพันธ์